x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dân tình mong phim mới của Triệu Lệ Dĩnh vượt qua Lưu Diệc Phi

Nam Phong 07:20 - 24/06/2022

Những ngày vừa qua, giới giải trí Hoa Ngữ vô cùng nhộn nhịp vì hàng loạt ồn ào xung quanh phim Mộng Hoa Lục kết hợp với nữ chính Lưu Diệc Phi đã tạo bao sóng gió. Biết là phim nào cũng cần phải quảng bá để góp phần tạo nên thành công, nhưng kiểu ồn ào như cái cách mà mình thấy bộ phim Mộng Hoa Lục đang rần rần, nửa giới giải trí đều bị lôi vào drama thì cũng hơi mệt à nha.

Mình thấy lúc đầu bên phía phim Mộng Hoa Lục xuất hiện bài truyền thông tung hô, gọi phim là “thần kịch” cứu rỗi phim truyền hình Hoa Ngữ trong những năm bết bát vừa qua, kéo theo hàng loạt tác phẩm khác làm nền như Hữu Phỉ, Hộc Châu Phu Nhân, Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ,…. Cho dù đó có phải là bên ekip cố ý tung ra hay không, hay là do fan tạo ra, nhưng mình cho đây cũng là kiểu chê phim người ta là thảm họa, phim nhà mình là kinh điển ấy mà! 

Đúng là những tập đầu của phim công nhận đáng xem thật, chất lượng hơn hẳn so với mặt bằng các bộ phim cổ trang khác, nhưng để gọi là “thần kịch” thì Nam Phong thấy thật sự “ố dề” vì Mộng Hoa Lục không đủ trình với tới. Thêm vào đó, những tập về sau đã khiến bộ phim này lộ rõ nguyên hình là phim cổ trang thần tượng sến sẩm, về mặt này thì có khác gì các bộ phim thị trường “mì ăn liền” đâu. 

Mà không chỉ phim này được tung hô lố lăng thôi đâu, ngay cả nữ chính Lưu Diệc Phi cũng đang bị kéo vào những ồn ào chẳng kém gì ai. Như mọi khi thôi, mạng xã hội ngập tràn dạng bài Thần tiên tỷ tỷ theo “Phật hệ” không tranh với đời, thanh cao trong sạch, ấy vậy mà thực tế lại trái ngược 180 độ. Nào là nghi vấn ám chỉ dàn tiểu hoa sau 85 không đủ trình để so sánh với mình, thậm chí còn có bài so sánh cô ấy “ăn đứt” cả dàn tiền bối. 

Thế là fandom nửa làng giải trí nổi trận lôi đình, cùng hợp sức lật lại những ồn ào trong quá khứ của Lưu Diệc Phi, từ ồn ào bố nuôi cho đến nghi vấn đi "cửa sau" vào Bắc Ảnh, chuyện bằng cấp, không kính nghiệp với nghề khi "khóc giả" lẫn xài thế thân quá đà,…

Do đó, mấy ngày vừa qua, bộ phim Mộng Hoa Lục cũng như Lưu Diệc Phi và fandom của cô nàng trở thành những "cái gai" trong mắt cộng đồng mạng xứ Trung. Và mới đây, khi bộ phim nhận được sự kỳ vọng rất lớn của Triệu Lệ Dĩnh - Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chính thức chốt lịch lên sóng vào ngày 29/06 đã được dân tình ủng hộ hết mức, coi đây là cơ hội để minh chứng đâu là một tác phẩm chất lượng thật sự, cũng như nữ hoàng rating hàng thật giá thật là như thế nào!

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được xem là một tác phẩm trọng điểm, mở ra cơ hội bứt phá trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh với chất lượng nội dung được bảo chứng vì chuyển thể từ tiểu thuyết Vạn Gia Tố Tụng của nhà văn Trần Nguyên Bân, mà phiên bản điện ảnh từng được thực hiện trước đó có tên là Thu Cúc Đi Kiện do Củng Lợi đảm nhận vai nữ chính. Đã thế, đạo diễn của dự án này lại là Trịnh Hiểu Long - người làm nên thành công với nhiều tác phẩm đình đám như Người Bắc Kinh Tại New York, Chân Hoàn Truyện, Cao Lương Đỏ,... 

Đội ngũ sản xuất chất hơn nước cất thế này bảo sao Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được mong chờ, kỳ vọng đến thế. Hãy cùng mình điểm qua những bình luận, ý kiến nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng xứ Trung khi nói về bộ phim này nhé!

- Có “thần kịch” thì Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mới có tiềm năng đúng nghĩa nè, ai như cái bộ phim Mộng Hoa Lục "thùng rỗng kêu to" thế đâu!

- Triệu Lệ Dĩnh ơi, hãy chứng minh cho thiên hạ thấy thế nào mới là nữ hoàng rating thật sự đi, chứ mấy ngày nay thiên tiên hạ phàm quấy nhiễu quá…

- Thật sự không thể so sánh à nha, một bên phim chiếu mạng, một bên phim chiếu đài - đã thế chiếu song song cả hai đài, nghe thôi đã thấy không cùng đẳng cấp rồi.

- Nếu bộ này của Triệu Lệ Dĩnh mà thành công thì giúp sự nghiệp của cô ấy vươn tầm một đẳng cấp mới luôn ấy!

- Không phải fan Triệu Lệ Dĩnh nhưng lần này cực kỳ ủng hộ cô ấy, hãy cho thấy nữ hoàng rating hàng thật giá thật đi nào, để dẹp cái thói ảo tưởng của ai kia lẫn đám fan hâm mộ.

- Phim của Triệu Lệ Dĩnh ra mắt đúng dịp này quả là thiên thời địa lợi nhân hòa, giờ đây được mấy nhà ủng hộ luôn!

Nhìn cục diện ở bên Trung thì Nam Phong thấy hiện tại vẫn còn rất nhiều người ác cảm về Mộng Hoa Lục lẫn Lưu Diệc Phi lắm. Không nói đến vụ ồn ào này, khách quan mà nói thì mình thật sự kỳ vọng rất nhiều vào bộ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh, vì rằng bộ phim có chiều sâu về nội dung, dàn diễn viên hay ê-kíp sản xuất cũng toàn là những cái tên bảo chứng cho chất lượng!

>>>Xem thêm: Độ kính nghiệp đáng nể của Lưu Đức Hoa và dàn diễn viên Hong Kong

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.