x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và top 10 mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

An Lee 17:35 - 21/06/2022

Mới đây trên trang Douyin, cư dân mạng đã tổ chức một cuộc bình chọn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ. Theo đó, những cái tên xuất hiện trong danh sách này đều là các sao nữ đã quá quen mặt với khán giả. Tuy nhiên, thứ hạng của 10 người đẹp này lại gây nhiều tranh cãi.

10. Triệu Lộ Tư

Tuy chỉ mới gia nhập vào hàng ngũ diễn viên được khoảng 4 năm, nhưng Triệu Lộ Tư đã tham gia vào rất nhiều bộ phim. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu các tạo hình cổ trang của Triệu Lộ Tư nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Theo An thấy, tạo hình cổ trang của nàng tiểu Hoa trong các bộ phim như Trường Ca Hành, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử là đẹp nhất.

>>Xem thêm: Tịnh Y quyến rũ ở tuổi mới, Na Trát ảnh chụp vội đẹp như tạp chí

9. Cổ Lực Na Trát

Tuy diễn xuất thường xuyên bị chê nhưng Cổ Lực Na Trát lại sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp. Vẻ đẹp lai tây hài hoa của cô nàng được đánh giá là đẹp trong mọi tạo hình. Chính vì vậy, An không bất ngờ khi người đẹp Tân Cương này lại có tên trong danh sách.

8. Viên Băng Nghiên

An có chút bất ngờ khi Viên Băng Nghiên lại vượt mặt được Cổ Lực Na Trát. Tuy diễn xuất hơn hẳn, nhưng rõ ràng nhan sắc của mỹ nhân Lưu Ly không thể sánh bằng nàng mỹ nữ Tân Cương được. Dẫu vậy, Viên Băng Nghiên cũng có rất nhiều tạo hình cổ trang xinh đẹp, được yêu thích đó chứ.

7. Bạch Lộc

Ở thời điểm hiện tại, Bạch Lộc đang là một trong những tiểu Hoa được khán giả vô cùng quan tâm. Cô nàng cũng có trong tay rất nhiều bộ phim cổ trang hot được khán giả công nhận. Ngoại hình xinh đẹp giúp Bạch Lộc tự tin tỏa sáng trong loạt tạo hình cổ trang từ Châu Sinh Như Cố đến Trường Nguyệt Tẫn Minh…

6. Dương Mịch

Có trong tay nhiều bộ phim cổ trang bạo cùng loạt tạo hình ấn tượng, vậy nên An khá bất ngờ khi Dương Mịch lại chỉ xếp ở vị trí thứ 6. Rõ ràng với lợi thế nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút nàng tiểu Hoa có thể xếp ở vị trí cao hơn rất nhiều.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Vốn bị nhận xét là không hợp tạo hình cổ trang, thế mà bỗng nhiên Địch Lệ Nhiệt Ba lại vượt mặt cả đàn chị Dương Mịch. Nhưng An phải thừa nhận rằng, tạo hình cổ trang của nàng mỹ nữ Tân Cương trong Ngự Giao Ký  An Lạc Truyện sắp lên sóng đúng là đã đẹp hơn rất nhiều. Có vẻ như cuối cùng tổ tạo hình cũng biết cách giúp Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng ở dòng phim cổ trang.

4. Lý Thấm

Thứ hạng của Lý Thấm cũng khiến An khá là bất ngờ. Không thể phủ nhận rằng Lý Thấm cũng rất xinh đẹp với tạo hình cổ trang, thế nhưng khi đem so với Dương Mịch thì cô nàng vẫn còn kém xa. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự không hài lòng với thứ hạng quá cao của Lý Thấm.

3. Lưu Diệc Phi

Đẹp như Lưu Diệc Phi cũng chỉ được xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng. Ngoài tạo hình Triệu Linh Nhi, Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên thì Triệu Phán Nhi của thần tiên tỷ tỷ trong Mộng Hoa Lục mới lên sóng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Bớt đi vài phần tiên khí thế nhưng nhân vật này lại được nhận xét có vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút.

2. Dương Tử

Không thể phủ nhận được rằng, các tạo hình cổ trang của Dương Tử luôn rất xinh đẹp. Tuy nhiên, để mà nói cô nàng có thể vượt mặt được Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi thì An không chắc đâu nhé! An thấy có rất nhiều cư dân mạng đang tranh cãi khi Dương Tử đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng này.

1. Triệu Lệ Dĩnh

Hạng 1 của Triệu Lệ Dĩnh cũng gây tranh cãi nhiều chẳng kém Dương Tử. Sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp nhưng Triệu Lệ Dĩnh không được liệt vào hàng mỹ nhân của Cbiz. Các tạo hình cổ trang của nàng tiểu Hoa dù đẹp nhưng lại bị đánh giá là không đủ kinh diễm để vượt mặt loạt mỹ nhân như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục tăng tốc mặc ồn ào; Lâm Canh Tân tái xuất

Theo An thấy, bảng xếp hạng này cũng chỉ nên “đọc cho vui” chứ không nên tin tưởng hoàn toàn. Ngoài ra, theo An còn có rất nhiều mỹ nhân cổ trang vô cùng xinh đẹp nhưng lại không có tên trong danh sách chẳng hạn như AngelaBaby hay Lưu Thi Thi…

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngự Giao Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.