x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Độ kính nghiệp đáng nể của Lưu Đức Hoa và dàn diễn viên Hong Kong

Nam Phong 11:35 - 22/06/2022

Khi nhắc đến những ngôi sao của thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh Hong Kong, chúng ta không còn xa lạ với dàn sao thập niên 80-90 như Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Trương Mạn Ngọc, Lương Triều Vỹ ... Vẻ ngoài xinh trai đẹp gái của họ và kỹ năng diễn xuất tuyệt vời để lại cho chúng ta một ấn tượng khó quên. 

Trên thực tế, trong những ngày đầu tiên chập chững vào nghề, dàn sao này cũng trải qua vất vả, gian khổ như bao người, thậm chí họ còn nếm trải nhiều cay đắng hơn gấp nhiều lần so với thế hệ diễn viên trẻ hiện tại. Nhìn những nỗ lực, cố gắng mà dàn diễn viên Hong Kong đã bỏ qua thì danh tiếng, thành công mà họ có được cũng là trái ngọt xứng đáng mà thôi!

Trịnh Y Kiện

Người đầu tiên mà mình muốn nhắc đến trong danh sách này đó chính là nam diễn viên kiêm ca sỹ Trịnh Y Kiện. Ban đầu khi bước chân vào giới giải trí, ông xã của Mông Gia Tuệ phải làm qua nhiều công việc, thậm chí còn trải nghiệm cả cảm giác làm diễn viên xiếc. Thời điểm đó, Trịnh Y Kiện đã thực hiện màn đi bộ trên dây trong một chương trình, hai tay cầm “chiếc quạt” tạo bong bóng để giữ thăng bằng, từng bước vững chãi tiến tới. Điều đáng nói là nam minh tinh thực hiện mà chẳng có đồ bảo hộ khiến khán giả tại trường quay phải toát mồ hôi lạnh. Rất may là không có nguy hiểm gì xảy ra.

Châu Nhuận Phát

Khi còn là diễn viên trẻ mới vào nghề, Châu Nhuận Phát chưa có tiếng tăm gì trong giới truyền hình hay điện ảnh nên Phát ca cũng rất liều lĩnh, sẵn sàng tham gia các chương trình có tính mạo hiểm để gia tăng cơ hội được thể hiện bản thân, lộ diện trước công chúng. Có lần, Châu Nhuận Phát còn biểu diễn màn đứng trên nhiều lớp trứng, và phóng đũa vào tấm kính. Với khinh công cao cường như vậy, bảo sao những bộ phim hành động, võ thuật cũng chẳng làm khó được nam tài tử.

Lương Triều Vỹ

Nam thần khiến bao cô gái mê mệt qua những vai diễn kinh điển trên màn ảnh lại từng “hạ mình” diễn trò mua vui cho thiên hạ. Trong một gameshow, Lương Triều Vỹ thi triển tiết mục dùng… răng kéo xe. Mà chiếc xe ấy có phải xe 4 chỗ hay nhỏ nhoi gì cho cam, một chiếc to tướng, đã thế còn nhiều người ngồi, đứng trên đó nữa. Mình tưởng tượng thôi là đủ thấy ê rằng rồi, nào ngờ Lương Triều Vỹ có thể làm được, và dùng chính hàm răng của mình khiến chiếc xe ấy chuyển động.

Trương Mạn Ngọc

Mọt phim Hoa Ngữ nếu đã nhắc đến Lương Triều Vỹ thì sẽ nhớ ngay và gọi tên Trương Mạn Ngọc và trong trường hợp này cũng chẳng phải ngoại lệ vì Mạn Thần từng có một thời khổ sở trong giai đoạn vô danh. Màn biểu diễn với tư thế nhanh nhẹn và uyển chuyển, thể hiện tất cả các động tác khó như tung hứng, treo ngược thân hình trên những chiếc vòng, xoay tròn giữa không trung... của Trương Mạn Ngọc khiến người xem một phen hú vía cũng như khâm phục trước tinh thần không ngại khó, ngại khổ của cô.

Thật sự nhìn những màn biểu diễn hết mình vì nghề như thế này, mình chẳng ngạc nhiên lắm khi những ngôi sao trên lại trở nên đình đám như thế. Họ vừa có tài, lại chăm chỉ, nỗ lực không biết mệt mỏi thì chắc chắn sẽ đạt được thành công mà thôi. 

Trong khi đó, nhìn lại mấy ngôi sao trẻ ngày nay, hỡ chút trầy tay, xước chân là đã được fan hâm mộ ca thán tung hô rồi, thậm chí việc đến đúng giờ, diễn tròn vai cũng được xem là điều đáng xem, kính nghiệp. Thiệt sự hết nói nổi! Hi vọng rằng lớp diễn viên trẻ có thể học hỏi tinh thần chịu khó chịu khổ của những tiền bối đi trước thì may ra phim ảnh Hoa Ngữ trong tương lai mới có hi vọng.

>>>Xem thêm: Thanh Hà và những nàng Tinh nữ lang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Mạn Ngọc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.