x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ để tóc "Đông Phương Bất Bại" Lâm Thanh Hà

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 18/06/2022

Nhắc đến Đông Phương Bất Bại, Khứ Linh đoán là sẽ có không ít người nghĩ đến Lâm Thanh Hà. Không chỉ tạo ấn tượng với mọi người nhờ diễn xuất lẫn nhan sắc đỉnh chóp, kiểu tóc dựng cao của Lâm Thanh Hà trong siêu phẩm kiếm hiệp này cũng là một phần ký ức và niềm cảm hứng vô hạn cho các nhà làm phim Hoa ngữ. Bởi nó không chỉ tôn lên nét phóng khoáng cho nữ diễn viên gạo cội mà còn  giúp cô trông ngầu hơn hẳn.

Bởi thế mà trong các tác phẩm sau này, chúng ta vẫn có thể bắt gặp những kiểu tóc na ná như thế được dàn mỹ nhân sử dụng. Hôm nay, mọi người hãy cùng Khứ Linh nói về họ nhé.

>>> Xem thêm: Khi dàn sao nam Cbiz cùng hóa công công: Trần Khôn ma mị, Chân Tử Đan bá khí

Triệu Lệ Dĩnh

Trong Hoa Thiên Cốt, khi nhân vật Tiểu Cốt của chúng ta "hắc hóa", stylist cũng quyết định sử dụng kiểu tóc dựng này cho Triệu Lệ Dĩnh. Cá nhân mình đánh giá cao tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh ở bộ phim này. Chỉ riêng việc nhờ vào nó mà nữ diễn viên "ăn gian" được tận 10cm chiều cao, tăng vẻ bá khí, cao lớn đã là điểm cộng rất lớn rồi.

Kết hợp với những tông đồ màu đỏ, kiểu trang điểm sắc sảo, lộng lẫy, Triệu Lệ Dĩnh như biến thành một người khác vậy. Vẻ ngọt ngào quen thuộc biến mất, thay vào đó là khí chất ma mị, ngông cuồng đậm nét của một Yêu Thần.

Trần Kiều Ân (Tiếu Ngạo Giang Hồ)

Nhân vật Đông Phương Bất Bại của Trần Kiều Ân trong Tiếu Ngạo Giang Hồ vốn được lấy cảm hứng từ đàn chị Lâm Thanh Hà, bởi thế mà nhà sản xuất cũng quyết định dùng luôn kiểu tóc đặc trưng này. Mình muốn dành lời khen cho stylist của đoàn phim Vu Chính là thay vì "sao y bản chính" thì họ đã biến tấu đôi chút để phù hợp với Trần Kiều Ân hơn.

Mình rất thích cách cắm trâm đối xứng 2 bên của Trần Kiều Ân, cực kỳ phù hợp với tạo hình sắc đỏ lộng lẫy, trông vừa có nét gì đó rất võ hiệp nhưng vẫn tôn được nhan sắc lẫn khí chất của nữ diễn viên. Nhờ thế mà Trần Kiều Ân đã tìm được mùa xuân tiếp theo trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Trương Định Hàm

Trong tác phẩm kiếm hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, kiểu tóc của "Đông Phương Bất Bại" Lâm Thanh Hà cũng được tái hiện thông qua vai diễn Minh Nguyệt Tâm do Trương Định Hàm thủ vai. Nhìn vào hình thôi thì chắc mọi người cũng nhận ra được vấn đề rồi nhỉ? Hay nói thẳng ra là tạo hình này của sao nữ họ Trương không đẹp.

Từ búi tóc không chỉn chu để lộ dấu vết của kẹp tóc cho đến chiếc trâm lệch của Trương Định Hàm đều chẳng ăn nhập với nhau. Nó cũng chẳng thể làm tròn nhiệm vụ là tôn nhan sắc cho nhân vật nữ, ngược lại khiến cô trông già dặn, gò bó hơn hẳn.

Thư Sướng

Khi tham gia bộ phim Thanh Vân Chí, Thư Sướng cũng có tạo hình na ná Trương Định Hàm. Và mình xin được dành phiếu cho Thư Sướng nhé. Rõ ràng, stylist của đoàn phim Thanh Vân Chí chẳng những có gu thẩm mỹ tốt hơn đồng nghiệp mà còn có tâm với nghề nữa.

Dù khuôn mặt của Thư Sướng trong dự án tiên hiệp này không được tự nhiên lắm nhưng kiểu tóc cao cùng chiếc trâm hoa màu trắng này lại giúp cô tăng vẻ tiên khí, ra dáng Cửu Vỹ Thiên Hồ tu luyện ngàn năm.

Trần Dao

Trong dàn mỹ nhân của Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết, Trần Dao là nhân vật có tạo hình mà mình thích nhất. Thông thường khi nhắc đến kiểu tóc dựng, chúng ta sẽ liên tưởng đến hình ảnh đại mỹ nhân bá khí, cực ngầu, mạnh mẽ chẳng hề kém cạnh vị đại hiệp lẫy lừng nào cả. Thế nhưng đến Trần Dao, kiểu tóc này lại tăng thêm vẻ xinh xắn, yêu kiều cho cô mới lạ chứ!

Có lẽ vì stylist đã khéo léo chọn những bộ trang phục màu trắng cùng đồ trang sức bằng bạc nền nã, thanh tao để tôn lên nét mảnh mai, thanh tú của Trần Dao. Và nhờ đó mà nhan sắc lẫn khí chất của nữ diễn viên họ Trần cũng tăng lên vùn vụt.

>>> Xem thêm: Cặp đôi sóng gió Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy: Trước khổ vì Lệ Dĩnh, nay lao đao do Diệc Phi

Nếu phải nói thật lòng thì Khứ Linh vẫn cho rằng chẳng ai vượt qua được tạo hình kinh điển của Lâm Thanh Hà. Điều này cũng phải thôi, vì ngoài stylist tài giỏi thì nhan sắc, khí chất lẫn diễn xuất của Lâm Thanh Hà đều vượt trội so với 5 sao nữ mà mình nhắc đến trong bài. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn yêu thích Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Thanh Hà và các sao nữ Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đông Phương Bất Bại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.