x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tại sao Vương Nhất Bác bị fan Triệu Lệ Dĩnh ghét bỏ đến thế?

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 31/08/2021

Ngay khi cuộc chiến giữa hai nhà fan hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh Vương Nhất Bác diễn ra, Sina Weibo đã có hành động chấn chỉnh mạnh tay bằng việc cấm ngôn (cấm đăng bài) đối với các tài khoản Hậu Hội Viên toàn cầu và các trạm fan lớn nhà Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí, studio của nữ diễn viên cũng bị “sờ gáy”, cấm đăng bài trong 15 ngày. Ngoài ra, các tài khoản fan có nhiều lượt theo dõi của Vương Nhất Bác cũng chịu tình huống tương tự. Chưa dừng lại ở đó, hôm qua Sina đã hẹn studio của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đến để bàn bạc về vấn đề chấn chỉnh fan những ngày sắp tới.

Theo mình được biết, nguyên nhân của trận chiến bắt nguồn từ những tin đồn xoay quanh việc Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sắp có dịp tái ngộ trong phim truyền hình mới Dã Man Sinh Trưởng sau tác phẩm Hữu Phỉ lên sóng vào đầu năm nay. 

Điều làm mình cảm thấy ngạc nhiên chính là Triệu Lệ Dĩnh hoạt động trong giới giải trí nhiều năm như thế, danh tiếng tốt, rất nhiều nam diễn viên muốn hợp tác với nàng tiểu hoa và cũng có không ít người đã từng hợp tác từ 2 lần trở lên. Vậy tại sao chỉ có mình Vương Nhất Bác là bị tẩy chay?

Những nam minh tinh từng hợp tác hai lần trở lên với Triệu Lệ Dĩnh

Lâm Canh Tân - người tình trong mộng của rất nhiều cô gái cũng là “bạn diễn lâu năm” của Triệu Lệ Dĩnh, cả hai từng hợp tác cùng nhau trong Sở Kiều Truyện Trấn Vong Ưu nhưng không thấy fan hai nhà có bất kỳ động thái phản đối nào, ngược lại còn ủng hộ, mong đợi hơn.

Hay như Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu cũng là một trong những couple trên màn ảnh nhỏ rất được khán giả yêu thích, thậm chí còn "ship" từ trong ra đến ngoài phim. Trước là Lục Trinh Truyền Kỳ - một trong những tác phẩm tiêu biểu của Triệu Lệ Dĩnh và sau là Cung Tỏa Trầm Hương – giúp danh tiếng cả hai vang xa hơn nữa.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Vỹ Đình từng hợp tác cùng nhau trong Thục Sơn Chiến Kỷ Lão Cửu Môn, đặc biệt khi cả hai hóa thân thành đôi vợ chồng trong Lão Cửu Môn giúp họ mang về vô số fan hâm mộ couple. Một người dịu dàng, đáng yêu còn một người nam tính, mạnh mẽ, thỏa mãn hình tượng nhân vật trong lòng khán giả, hợp tác cùng nhau tạo nên nhiều đột phá mới.

Phùng Thiệu Phong thì Hóng Hớt Cbiz không cần phải nói nhiều rồi. Không những là đối tác ăn ý mà còn là chồng trước của Triệu Lệ Dĩnh. Dù cặp đôi đã ly hôn nhưng vẫn để lại nhiều tác phẩm xuất sắc như Nữ Nhi Quốc, Minh Lan Truyện.

Còn Vương Nhất Bác thì sao?

Sau khi về nước phát triển, Vương Nhất Bác thường xuyên xuất hiện trên các show truyền hình như Thiên Thiên Hướng Thượng, Sáng Tạo Doanh 101. Với phim truyền hình thì anh chàng cũng chỉ có Trần Tình Lệnh là tác phẩm tiêu biểu, không có quá nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất.

Hữu Phỉ là tác phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con – cũng là bộ phim đầu tiên hợp tác cùng Vương Nhất Bác nên nhận được rất nhiều mong đợi của khán giả. Thế nhưng khi lên sóng, thành tích của Hữu Phỉ lại không cao.

Hiện thực và sự kỳ vọng cách nhau rất xa, hai người hợp tác nhưng không có quá nhiều phản ứng hóa học, cảm giác couple không tới khi ở giữa là sự cách biệt 10 tuổi. Vì vậy, fan nhà Triệu Lệ Dĩnh không hy vọng thần tượng mình hợp tác cùng diễn viên lưu lượng nữa.

Còn có một nguyên nhân dẫn đến sự bất mãn của fan Triệu Lệ Dĩnh là vì super topic (group dành cho fan) của phim Hữu Phỉ ấy thế mà lại bị fan Vương Nhất Bác chiếm đóng làm của riêng. Điều này ảnh hưởng đến chuyện quảng bá của bộ phim, khiến tác phẩm không đạt được hiệu quả truyền thông như mong đợi.

Vì thế, khi tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sắp hợp tác lần 2 vừa truyền ra đã dẫn đến cuộc “bạo động” như trên. Còn bạn có mong đợi Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tái hợp hay không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh liên tục gặp trắc trở trong hôn nhân và sự nghiệp

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.