x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đặng Siêu, Dương Tử và dàn diễn viên Hoa Ngữ ép cân vì vai diễn

Nam Phong 09:50 - 22/08/2022

Không phải lúc nào diễn viên được đoàn phim nhắm tới cho một vai diễn là họ hoàn toàn phù hợp với hình tượng nhân vật đó đâu các bạn ạ! Để xuất hiện với diện mạo chuẩn không cần chỉnh nhất có thể so với vai diễn là những nỗ lực âm thầm của người nghệ sỹ đó. Và phương pháp thường được phía đoàn phim yêu cầu đối với diễn viên chính là giảm cân. Nhân đây, hãy cùng Nam Phong điểm qua những trường hợp mà dàn sao Hoa Ngữ sẵn sàng xuống cân cấp tốc, thể hiện độ chuyên nghiệp với diễn xuất của mình nhé!

Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn

Sự nổi tiếng của Ngô Lỗi tăng lên nhanh chóng nhờ bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn, mình và nhiều khán giả đều nhận thấy “em trai quốc dân” nay đã trưởng thành và ngày càng nam tính hơn. Bên cạnh đó, Nam Phong còn có cảm giác Ngô Lỗi đã gầy hơn rất nhiều so với thời đóng Trường Ca Hành. Và quả thực là đúng như thế, anh chàng đã cố tình giảm cân để phù hợp với vai diễn hơn. 

Trong phim, Lăng Bất Nghi là một tướng quân cực kỳ tự kỷ luật, thế nên Ngô Lỗi cũng khiến cơ thể trở nên gầy đi và phát triển cơ bắp săn chắc, phù hợp với tính khí khắc nghiệt và hơi lạnh lùng của nhân vật này. Theo như mình được biết thì nam diễn viên đã không ăn bất kỳ thứ gì có chất tinh bột trong 3 tháng, tương đương với suốt quá trình quay bộ phim Tinh Hán Xán Lạn. Đồng thời, anh chàng luôn uống 6 lít nước, ăn ức gà luộc mỗi ngày. 

Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương

Bản thân Dương Tử có vóc dáng hơi mũm mĩm, điều này rất bất lợi cho cô nàng khi đóng phim cổ trang, đặc biệt là đề tài tiên hiệp huyền huyễn. Vì rằng trang phục cổ trang nhiều lớp, nặng nề, thế nên dáng người như thế đúng là không hợp chút nào. Dưới góc máy của những bộ phim cổ trang thường khiến diễn viên trông đầy đặn hơn, do đó nghệ sỹ buộc phải gầy hơn so với khi đóng phim hiện đại để họ xuất hiện "bình thường" trước ống kính.

Chính vì vậy mà Dương Tử từng tích cực giảm cân trong quá trình quay Hương Mật Tựa Khói Sương để phù hợp với vai diễn. Chưa kể là bạn diễn của cô - La Vân Hi là một người quá gầy, sợ rằng đứng cạnh anh chàng sẽ lộ rõ sự khác biệt, vì vậy mà nàng tiểu hoa càng có động lực xuống cân hơn. Chỉ một thời gian ngắn mà Dương Tử bớt hẳn 10 ký là bạn thấy cô ấy nỗ lực như thế nào rồi đó.

Trương Nhược Quân trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Khi coi Khánh Dư Niên, Nam Phong cảm thấy Trương Nhược Quân đúng chuẩn là một anh chàng to cao vạm vỡ, nhưng đến Tuyết Trung Hãn Đao Hành thì nam diễn viên bất ngờ “teo nhỏ lại” theo đúng nghĩa đen luôn. Nhưng thực ra vốn dĩ Trương Nhược Quân hổng có “đô con” như trong Khánh Dư Niên đâu, anh chàng từng bộc bạch rằng lúc chăm bà xã Đường Nghệ Hân đang ở cử, vì rằng đồ ăn quá ngon nên cả hai cùng nhau thưởng thức. Và rồi khi vợ đã xong thời ở cữ thì anh cũng giật mình khi bản thân tăng vọt lên 5 ký.

>>>Xem thêm: Bạch Lộc - Hứa Khải và dàn sao thà bị đồn hẹn hò, quyết không phủ nhận

Để rồi sau đó, Trương Nhược Quân phải cật lực giảm cân, anh mất hai tháng xuống lại số cân ban đầu. Và vì vai diễn trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành, để phù hợp với hình tượng mỹ nam hơn nên nam diễn viên tiếp tục giảm cân. Trong 108 ngày, anh giảm thêm được 11 ký, với vòng eo chỉ còn 65 cm.

Vương Tuấn Khải trong Đoạn Kiều

Đây là dự án phim ảnh theo hướng thuần nghệ thuật đầu tiên mà Vương Tuấn Khải nhận được, thế nên trưởng nhóm TFBoys rất đầu tư, trau chuốt cho vai diễn này. Vì rằng nhân vật nam chính trong Đoạn Kiều là một người sa sút tinh thần lại nghèo túng, chính vì thế Vương Tuấn Khải đã điên cuồng giảm cân, mỗi bữa ăn cơ bản của anh ấy chủ yếu là ức gà, rau và trứng, nghe thì có vẻ phong phú đấy nhưng thật ra rất nhạt nhẽo vì không có gia vị. 

Sau bao nỗ lực, cuối cùng Vương Tuấn Khải đã giảm ít nhất 10 ký và cân nặng chỉ còn 48,2kg. Có thể nói như thế này thì Vương Tuấn Khải trở nên gầy gò lắm luôn khi anh cao 1m80 mà chỉ số cân nặng như thế quả thật không ổn chút nào.

Đặng Siêu trong Ảnh

Sự kính nghiệp thể hiện qua cách giảm cân phục vụ cho vai diễn của Đặng Siêu thật sự khiến mình rất đỗi kinh ngạc vì quá sức tưởng tượng. Trong bộ phim điện ảnh Ảnh, nam tài tử đảm nhận đến 2 vai diễn với hình tượng trái ngược hoàn toàn - một người với thân thể cường tráng, còn người kia thì lại gầy gò, héo hon. Để thể hiện 2 nhân vật này, Đặng Siêu cứ như ngược đãi bản thân vậy, trong 3 tháng đầu tiên, anh ấy đã tăng lên 10 ký, và rồi lại nhanh chóng giảm xuống 20 ký trong vòng 2 tháng sau đó.

Béo gầy trong một thời gian ngắn, điều này thực sự rất có hại cho cơ thể, nhưng qua đây có thể thấy sự kính nghiệp của ông xã Tôn Lệ nghiêm túc và hết lòng vì diễn xuất như thế nào.

Giảm cân, ép cân cấp tốc không phải là chuyện dễ dàng, như mình đây, hứa với bản thân là sẽ giảm cân mà vẫn không thể xuống ký nào được, thế nên mình rất khâm phục trước nghị lực và sự cố gắng, hết lòng với nghề của những diễn viên trên đây. Đặc biệt là Đặng Siêu khi nam tài tử phải tăng cân, rồi cũng nhanh chóng giảm cân đến tận 20 ký, thật sự là ngoài sức tưởng tượng luôn.

>>>Xem thêm: Những hành động ấm áp của Ngô Lỗi khiến fan tự hào, ai gặp cũng mến!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Tử? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.