x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đặng Siêu từ thiếu niên phản nghịch đến ông chồng kiểu mẫu

Nhật Nguyệt 08:50 - 28/06/2022

Nhắc đến Đặng Siêu, Nhật Nguyệt đoán chắc nhiều người sẽ nghĩ đến hôn nhân như mơ của anh với bà xã Tôn Lệ hay những thành tựu mà chàng Ảnh đế này đạt được trong sự nghiệp. Thế bạn có biết người chồng kiểu mẫu của Cbiz cũng có một thời nổi loạn khiến bố mẹ bạc trắng đầu không? Và hành trình thay đổi của anh cũng chẳng hề dễ dàng gì.

Đặng Siêu sinh năm 1979. Thực tế thì gia đình Đặng Siêu hơi phức tạp một xíu. Bố mẹ anh đều đã có con riêng trước khi tái hôn với nhau. Việc nam diễn viên xuất hiện nằm ngoài kế hoạch gia đình, bởi thế mà bố mới đặt anh tên "Siêu".

>>> Xem thêm: Doãn Thiên Chiếu: "Cương thi" tán gia bại sản vì cứu vợ, U60 tiều tụy khác lạ

Là con út trong gia đình, bạn nghĩ Đặng Siêu sẽ được cưng chiều nhất sao? Đúng là được chiều nhất, nhưng đồng thời anh cũng hay chịu phạt giùm các anh chị của mình. Lý do bố Đặng đưa ra là: "Vì mỗi con có thể đánh thoải mái!". Ngẫm lại cũng đúng, anh trai và 2 chị đều là con riêng, bố mẹ phạt ai cũng ngại, chỉ mỗi Đặng Siêu có thể xử thoải mái.

Chẳng biết có phải vì thế mà từ cậu nhóc ngoan ngoãn, học giỏi, khi lên cấp 2 Đặng Siêu trở nên ngang bướng, phản nghịch vô cùng. Anh hâm mộ các ngôi sao Đài Loan - Hồng Kông, bấm lỗ tai, nhuộm tóc, mặc đồ hiphop, chẳng chịu học hành mà toàn ca hát, nhảy múa. Đến năm 15 tuổi thì Đặng Siêu quyết định từ bỏ việc học, đi làm DJ và nhảy múa ở các quán bar.

Bố mẹ nào chịu được con trai như thế, vậy là Đặng Siêu bị bố lôi cổ về phạt. Đó là lúc anh quyết định rời nhà đến Quảng Đông để theo đuổi giấc mơ nghệ thuật. Khi ấy, Đặng Siêu còn quá trẻ để suy nghĩ sâu xa. Bởi thế chỉ sau nửa tháng "tự lập", ngày gặp lại bố mẹ, anh đã phải bật khóc khi thấy họ tiều tụy, bạc trắng đầu vì ngược xuôi tìm con trai.

Hai bên cùng lùi 1 bước, Đặng Siêu về nhà tiếp tục học hành, bố mẹ không ngăn cản con trai theo nghệ thuật. Năm 1995, anh theo học khoa kịch nói của trường nghệ thuật Giang Tây. Ba năm sau, anh thi đậu vào học viện hí kịch Trung Ương, chính thức rẽ hướng sang con đường diễn xuất.

Thật ra hướng đi ban đầu của Đặng Siêu là diễn viên đoàn kịch nói cơ. Tuy nhiên, tương lai mù mịt, đồng lương ít ỏi, cuộc sống khốn khó đến mức phải đi lượm giấy về dán kín phòng cho gió khỏi lùa... khiến nam diễn viên chán nản. Cuối cùng, anh quyết định rời đoàn, lăn lộn trên các phim trường để tìm cơ hội mới cho bản thân.

Năm 2002, vừa nổi tiếng với bộ phim Thiếu Niên Thiên Tử thì anh lại nhận tin dữ, chị gái mắc bệnh nặng, bố cũng có vấn đề sức khỏe. Gánh nặng đè lên vai cậu con trai út khiến anh không dám nghỉ ngơi, đóng phim liên tục để kiếm tiền cho người thân chữa bệnh. Đặng Siêu làm việc đến mức ngất xỉu ngay giữa phim trường. Đó cũng là lúc anh và bạn gái Hác Lôi nảy sinh bất hòa rồi sau đó "đường ai nấy đi".

May mắn là sau khi bệnh tình của chị gái và bố đã ổn định, Đặng Siêu cũng tìm được nửa kia của đời mình. Đó là năm 2005, anh quen Tôn Lệ thông qua bộ phim Hạnh Phúc Như Hoa. Nàng trầm tĩnh nghiêm túc dĩ nhiên chẳng ưa được gã bạn diễn nhí nhố, quậy phá. Bởi thế mà Đặng Siêu phải mất tận 1 năm trời mới có thể đi vào trái tim người đẹp.

Đôi khi mình nghĩ, nếu không phải nửa kia là Đặng Siêu thì chắc Tôn Lệ chẳng nghĩ đến chuyện kết hôn đâu. Bởi trái ngược với bạn trai, người đẹp Ngọc Quan Âm sinh ra trong gia đình thiếu hạnh phúc, nên không có niềm tin vào hôn nhân. Tuy nhiên, chính tấm chân tình của Đặng Siêu đã khiến Tôn Lệ thay đổi quan điểm.

Họ chính thức về chung một nhà vào năm 2011, không lâu sau đó thì chào đón con trai Đẳng Đẳng ra đời, tiếp theo đó là bé Tiểu Hoa muội muội. Thành ông bố của một cặp trai gái có cá tính, cuộc sống hôn nhân của Đặng Siêu trở nên muôn màu muôn vẻ hơn rất nhiều. Anh giảm bớt lượng công việc, thử chuyển hướng sang làm đạo diễn và nhà sản xuất phim để có thời gian cho gia đình nhỏ.

Từ anh chàng ngông nghênh, phản nghịch, Đặng Siêu hóa thân thành ông bố ủy mị, mau nước mắt. Anh đưa con đến trường cũng khóc, đứng nhìn con học trong lớp cũng khóc, bị con chọc giận cũng khóc... Nghe thì có vẻ yếu đuối, nhưng thực ra Đặng Siêu là người giúp Tôn Lệ trở nên vui vẻ và tích cực hơn trong cuộc sống. Anh cũng là người khuyên nhủ bà xã nên tha thứ cho bố, nối lại tình cha con.

>>> Xem thêm: Trương Mạn Ngọc tuổi 57: Nhan sắc phai dần nhưng body vẫn đỉnh, xứng danh "thần"

Tìm hiểu thêm về cuộc đời Đặng Siêu, chúng ta mới thấy được đằng sau những nụ cười lạc quan, những trò đùa dí dỏm của anh là những câu chuyện cay đắng. May mắn là dù khó khăn đến đâu, nam diễn viên vẫn giữ được tinh thần yêu đời và sự chăm chỉ của mình. Nhờ thế mà khi bước sang tuổi 43, Đặng Siêu khiến người ta phải ghen tỵ vì sự nghiệp lẫn gia đình đều viên mãn vô cùng.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm Đặng Siêu và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.