x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đặng Siêu và sao nam Cbiz nhờ vợ: Không làm Ảnh đế cũng là tỷ phú

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 21/05/2022

Khứ Linh thường nghe người ta bảo: "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng". Tuy nhiên, trong làng giải trí Hoa ngữ, mình lại thấy có không ít trường hợp cánh mày râu lại lên hương, đổi đời nhờ vợ cơ. Bạn không tin sao? Thế thì hãy chịu khó đọc hết bài của mình nhé!

Trương Tấn - Thái Thiếu Phân

Thời chưa quen nhau, Thái Thiếu Phân đã là hoa đán lừng danh của TVB, được nhiều người tán tụng, si mê, trong đó có không ít đại gia nổi danh đất Hồng Kông. Trong khi đó, Trương Tấn vốn xuất thân là dân võ thuật, gia nhập làng giải trí với công việc diễn viên đóng thế. Thuở ấy, địa vị của cả 2 chênh lệch như trời và đất vậy.

Vậy mà sau khi chính thức nên duyên vợ chồng với Thái Thiếu Phân, cuộc đời của Trương Tấn đã thay đổi hoàn toàn. Đúng là ban đầu, nam tài tử này nhờ vợ mà được giới phim ảnh Hồng Kông chú ý nhiều hơn nhưng không thể phủ nhận Trương Tấn là nam diễn viên có tài, chỉ cần một ngọn gió đông là bay ra biển lớn ngay.

Tận dụng việc nhận được thêm nhiều lời mời phim ảnh ngon nghẻ, Trương Tấn đã nỗ lực không ngừng nghỉ rồi vươn lên thành một trong những nam diễn viên võ thuật lừng danh nhất Hoa ngữ. Thậm chí, năm 2014, anh còn nhận giải Kim Tượng dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

>>> Xem thêm: Sao nam Cbiz và chuyện hài khi quay cảnh hôn: Dương Dương vấp ngã, Canh Tân ù té chạy

Trương Kiệt - Tạ Na

Cho đến tận bây giờ, chuyện hôn nhân của Trương Kiệt và Tạ Na vẫn khiến nhiều người bàn tán. Nguyên nhân đến từ việc thuở mới cưới, danh tiếng lẫn sự nghiệp của Trương Kiệt đều thua xa bà xã Tạ Na, bởi thế mà nhiều người vì ghen tỵ với chàng ca sĩ đã mỉa mai anh là "dựa hơi vợ".

Thời điểm quen nhau, Tạ Na đã là "nhất tỷ" của đài Hồ Nam, là nữ MC lừng danh gắn liền với show truyền hình ăn khách Happy Camp. Trong khi đó, Trương Kiệt vẫn là chàng ca sĩ “3 không”: Không danh tiếng, không tiền bạc lại càng không có địa vị. Dù chênh lệch là thế nhưng Tạ Na vẫn rơi vào lưới tình với Trương Kiệt, bỏ ngoài tai lời xì xầm để quyết tâm theo chồng về dinh.

Và Trương Kiệt đã chứng minh được sự lựa chọn của Tạ Na hoàn toàn đúng đắn. Hậu kết hôn, Trương Kiệt đã vươn lên thành một trong những nam ca sĩ nổi danh nhất Hoa ngữ, liên tục cho ra mắt các ca khúc chất lượng, được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Sự nghiệp riêng của anh chàng bây giờ chẳng hề kém cạnh vợ chút nào.

Tôn Lệ - Đặng Siêu

Tôn Lệ và Đặng Siêu là cặp vợ chồng được rất nhiều người yêu thích vì sự hài hước hóm hỉnh cùng cuộc sống hôn nhân vui nhộn, tràn ngập tiếng cười. Và dĩ nhiên, công lớn thuộc về Đặng Siêu, người đàn ông luôn chấp nhận địa vị thấp nhất nhà, đóng vai trò yếu đuối, ủy mị cho bà xã Tôn Lệ được thỏa sức phát huy sự mạnh mẽ của mình.

Trước khi kết hôn, sự nghiệp của Tôn Lệ được đánh giá là nhỉnh hơn chồng. Cô tham gia nhiều dự án phim khủng, mà tác phẩm nào cũng tạo được tiếng vang lớn, được ca tụng là "nhất tỷ mảng truyền hình". Trong khi đó Đặng Siêu dù có tài nhưng lại chẳng gặp thời, chưa thể khẳng định được thực lực của bản thân.

Chính Tôn Lệ là người động viên Đặng Siêu thử sức với nhiều vai trò mới như đạo diễn, nhà sản xuất phim, quay show truyền hình... Bằng cách này, Đặng Siêu đã chứng minh được mình là nghệ sĩ đa tài, danh tiếng cũng ngày càng cao hơn. Chẳng những thế, Đặng Siêu còn lên ngôi Ảnh đế Kim Kê 2017 nhờ Liệt Nhật Chước Tâm. Xem ra, Tôn Lệ đúng là sao nữ "vượng phu" nhỉ?

Trì Trọng Thụy

Nhắc đến Trì Trọng Thụy, mình chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến vai Đường Tăng kinh điển của ông nhỉ? Đây có thể coi là vai diễn kinh điển nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên điển trai này. Cũng nhờ vai diễn này mà Trì Trọng Thụy lọt vào mắt xanh của nữ đại gia Trần Lệ Hoa rồi cưới bà vào năm 1990.

Tuy nhiên, hôn nhân của họ vấp phải nhiều lời bàn tán vì sự chênh lệch quá lớn giữa Trì Trọng Thụy và Trần Lệ Hoa. Trì Trọng Thụy ngoài danh tiếng nhờ vai Đường Tăng thì chẳng còn gì nổi bật. Trong khi đó Trần Lệ Hoa là nữ đại gia khét tiếng của Trung Quốc, lớn hơn chồng đến tận 11 tuổi và đã từng "lỡ đò" một lần.

Dẫu vậy, những điều tiếng ấy vẫn chẳng ảnh hưởng gì đến hôn nhân của Trì Trọng Thụy. Cưới được vị đại gia giàu hàng top ở Trung Quốc, ông chẳng cần phải làm lụng vất vả như dàn đồng nghiệp trong Tây Du Ký vẫn ăn sung mặc sướng, được thỏa sức theo đuổi đam mê sưu tầm gỗ quý của mình, cuộc sống tựa đế vương.

>>> Xem thêm: Tình trạng báo động Cbiz: Thừa nam chính thiếu nam phụ, ai cũng ham lợi trước mắt

Thế mới thấy phận đàn ông cũng có lúc như bèo trôi, sướng khổ hay không cũng có một phần nhờ vợ đấy nhỉ? Như dàn sao nam ở trên, nhờ sự giúp sức của vợ mà họ có được cuộc sống viên mãn khiến người ta phải ghen tỵ. Vì thế, Khứ Linh hy vọng những sao nam này sẽ biết trân trọng gia đình mình, đừng vì chút sĩ diện bản thân mà đánh mất người vợ đã theo mình từ thuở hàn vi.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".