x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đặng Siêu và các ông chồng Cbiz làm gì khi vợ quay cảnh thân mật

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 07/03/2023

Với dàn diễn viên Hoa ngữ, việc phải thực hiện các cảnh phim thân mật với bạn diễn là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thản nhiên đối mặt với việc "nửa kia" của mình quay phân đoạn nhạy cảm trên màn ảnh. Hãy cùng mình xem thử các ông chồng Cbiz phản ứng thế nào trong trường hợp này nhé!

Đặng Siêu

Hôn nhân của vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ vẫn luôn khiến người ta phải ghen tỵ. Bởi ngoài việc giỏi giữ lửa hạnh phúc, cả 2 còn là diễn viên chuyên nghiệp có tiếng. Chuyên nghiệp là thế, Đặng Siêu vẫn chẳng thể nào giữ được sự thản nhiên và bình tĩnh khi phải chứng kiến những cảnh thân mật của vợ.

Theo Tôn Lệ hé lộ thì cứ mỗi lần cô quay cảnh tình tứ với bạn diễn thì Đặng Siêu sẽ bế con đến phim trường. Trước cái nhìn chằm chằm của Đặng Siêu, tất cả bạn diễn của "nương nương" đều chẳng thể nhập vai. Cuối cùng, Tôn Lệ đều phải đuổi khéo chồng. Hay khi xem cảnh Tôn Lệ bôi thuốc cho Trần Hiểu trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Đặng Siêu đã lên cơn ghen làm bể luôn màn hình điện thoại.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có người quản lý đẹp như minh tinh: Dương Tử - Thẩm Nguyệt đều lép vế

Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa yêu thương và cưng chiều Lâm Tâm Như thế nào thì chắc mọi người đều biết nhỉ? Bởi hiếm có ông chồng nào trong Cbiz sẵn sàng bỏ lại sự nghiệp đang lên chỉ để ở nhà chăm con gái cho vợ tập trung theo đuổi đam mê diễn xuất.

Ngoài việc ủng hộ Lâm Tâm Như theo đuổi nghiệp diễn, Hoắc Kiến Hoa còn rất cảm thông cho vợ khi phải hi sinh vì nghệ thuật. Như khi Lâm Tâm Như quay cảnh mặn nồng với bạn diễn trẻ trước mặt mình, Hoắc Kiến Hoa đã an ủi bà xã: "Anh không ngại đâu". Nghe thôi đã biết nam tài tử yêu vợ như thế nào rồi!

Huỳnh Hiểu Minh

Trước khi xảy ra vụ ly hôn với AngelaBaby, Huỳnh Hiểu Minh từng được coi là ông chồng hoàn mỹ trong truyền thuyết đó. Bởi Huỳnh Hiểu Minh vì chiều lòng AngelaBaby mà "vung tay" sắm nhà cao cấp và túi xách đắt tiền làm quà tặng cho người thương, hoặc giúp bà xã nhận nhiều dự án phim khủng, trở thành 1 trong những tiểu hoa đình đám nhất Cbiz.

Yêu vợ là thế, dĩ nhiên Huỳnh Hiểu Minh chẳng thể giấu được sự ghen tuông khi AngelaBaby thân mật với Tỉnh Bách Nhiên. Anh đã chia sẻ ảnh thân mật của cả 2 lên trang cá nhân kèm yêu cầu: "Tỉnh Bách Nhiên nới lỏng tay một chút được không?". Không chỉ thế, Huỳnh Hiểu Minh còn chỉnh lại poster Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, thay hình vợ thành hình của mình.

Châu Kiệt Luân

Cũng là minh tinh tận dụng vào địa vị khủng của mình để nâng đỡ vợ, nhưng Châu Kiệt Luân lại bá đạo hơn Huỳnh Hiểu Minh nhiều. Thế nên, mỗi lần Côn Lăng quay những cảnh tình tứ trên màn ảnh, Châu Kiệt Luân đều đến phim trường để quan sát, khiến bà xã lúng túng khó thể nhập vai.

Sau này, Châu Kiệt Luân đã đặt ra nguyên tắc đóng phim "3 không" cho Côn Lăng. Đó là: "Không nắm tay, không ôm, không quay cảnh giường chiếu". Vì chiều chồng, Côn Lăng luôn hạn chế tối đa việc đụng chạm với bạn diễn nam, cũng rất hiếm khi nhận những vai diễn có kịch bản yêu đương.

Lâm Vu Siêu

Lâm Y Thần nổi tiếng là sao nữ coi trọng gia đình. Cô sẵn sàng bỏ lại sự nghiệp để mang thai cho bằng được, thay đổi nếp sống để chiều lòng bố mẹ chồng... Trái ngược với sự hy sinh của Lâm Y Thần, ông xã cô là Lâm Vu Siêu lại khiến công chúng bất mãn vì không chịu cảm thông cho vợ, để cô một mình gánh hết áp lực.

Có lần, khi Lâm Y Thần quay cảnh thân mật với bạn diễn, cô đã gọi điện thoại báo chồng đến phim trường quan sát để tránh hiểu lầm không đáng có. Ai dè, sau khi Lâm Vu Siêu xem cảnh quay này, anh liền thay đổi sắc mặt khiến bà xã và đoàn phim lúng túng vô cùng. Người ta suy đoán, đây là một trong những lý do mà Lâm Y Thần không còn đóng phim nữa.

Vương Kha

Cũng là ông chồng không hoạt động trong làng giải trí, nhưng cách hành xử của Vương Kha với những cảnh thân mật của vợ lại khác hẳn với Lâm Vu Siêu. Ngoài việc ủng hộ Lưu Đào hi sinh vì nghệ thuật, anh còn tặng bờm tai thỏ cho vợ làm đạo cụ với lý do: "Đeo cái này lên để diễn cho kích thích".

Hay khi Lưu Đào chia sẻ cảnh hôn bạn diễn Mã Thiên Vũ lên trang cá nhân, Vương Kha còn để lại bình luận cực kỳ hài hước: "Cắn nhẹ một chút, cô ấy mới đi nha sĩ về". Có ông xã hết lòng vì sự nghiệp của vợ như vậy, bảo sao Lưu Đào chỉ mất vài năm đóng phim là gom đủ tiền trả nợ cho chồng.

>>> Xem thêm: "Tứ đại mỹ nhân" thất vọng nhất Cbiz: Dương quý phi quá "dừ", Tây Thi lại có nọng

Từ 6 ông chồng Hoa ngữ này, mình đoán chắc mọi người đã hiểu hơn về khó khăn của dàn sao nữ khi phải quay cảnh tình tứ với bạn diễn. Nếu may mắn cưới người bao dung và biết cảm thông thì họ có thể thoải mái theo đuổi đam mê diễn xuất, còn không thì như Côn Lăng hay Lâm Y Thần, phải từ bỏ nhiều kịch bản phim xuất sắc.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".