x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như, Dương Mịch và sao Hoa ngữ hé lộ bí mật nickname của con

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 14/03/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, các cặp vợ chồng nổi tiếng có một sở thích khá lạ lùng là đặt những cái tên ở nhà cực độc lạ cho con cái. Và đằng sau mỗi cái tên ấy đều là những ý nghĩa rất đặc biệt. Mọi người hãy cùng mình tìm hiểu thử xem sao Hoa ngữ muốn gửi gắm điều gì thông qua cách đặt tên cho con nhé.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn vào năm 2016 và hạ sinh công chúa nhỏ vào đầu năm 2017. Khi ấy, cả 2 quyết định sẽ đặt tên cho cô bé là Cá Heo Nhỏ, bởi nickname hồi bé của Lâm Tâm Như chính là Cá Heo đó. Xem ra, Hoắc Kiến Hoa rất yêu thương vợ và mong muốn con gái sẽ được thừa hưởng nhan sắc lẫn sự mạnh mẽ của bà xã nhỉ!

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Lưu Thi Thi

Kết tinh tình yêu của gia đình Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long có cái tên ở nhà dễ nhớ vô cùng, đó là Bộ Bộ. Nghe tới đây thì chắc mọi người đã đoán được ý nghĩa của cái tên này là gì rồi nhỉ? Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long nên duyên từ siêu phẩm xuyên không Bộ Bộ Kinh Tâm nên đã cố tình đặt tên này cho con trai nhỏ để bày tỏ tình cảm với đối phương, cũng như mong muốn cậu bé sẽ luôn bình an, khỏe mạnh.

Lâm Chí Dĩnh

Sau khi cặp song sinh chào đời, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đã quyết định đặt tên cho 2 cậu nhóc là Jenson và Kyson để bày tỏ tình yêu. Bởi chữ "J" và "K" là viết tắt tên tiếng Anh của vợ chồng Lâm Chí Dĩnh đó. Được đặt tên giống với bố mẹ, bảo sao cặp sinh đôi đáng yêu này cũng được truyền thông ca tụng là bản sao hoàn mỹ của Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi.

Đặng Siêu

Nếu theo dõi Hoa ngữ đủ lâu, chắc bạn sẽ biết Đặng Siêu và Tôn Lệ có với nhau 2 người con, một là Đẳng Đẳng và một là Tiểu Hoa muội muội. Tên của 2 nhóc tì này nghe sơ qua thì rất buồn cười nhưng thực tế lại rất ý nghĩa đó. Anh trai Đẳng Đẳng có nghĩa là "từ từ" vì Đặng Siêu muốn con trai luôn vững chãi và từ tốn. Còn con gái thì chỉ cần xinh đẹp như hoa và lớn lên trong sự bảo bọc, yêu thương của bố mẹ là được.

Viên Tuyền

Tình yêu của Viên Tuyền và Hạ Vũ dù đẹp nhưng cũng chẳng thiếu những phút thăng trầm, thiếu chút nữa là "đường ai nấy đi". Thế nên sau khi về chung một nhà, họ rất trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân. Đó cũng là lý do cặp đôi nên duyên từ giảng đường này đặt tên con gái là Hạ Ha Ha, để mỗi lần gọi tên cô bé, mọi người sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, rộng ràng như đang cười.

Chương Tử Di

Là đại hoa đán lừng danh của Hoa ngữ, Chương Tử Di nổi tiếng vì sự tham vọng và làm gì cũng suy tính kỹ lưỡng. Thế nhưng, cách cô đặt tên cho con gái đầu lòng thì lại buồn cười vô cùng. Chương Tử Di từng chia sẻ, mỗi lần gọi con dậy uống sữa, cô đều la lớn: "Tỉnh, tỉnh dậy đi con". Lâu ngày, nữ diễn viên cũng quen miệng gọi cô bé là Tỉnh Tỉnh luôn cho đỡ phải tốn công đặt tên.

Hoắc Tư Yến

Nhắc đến "tinh nhị đại" nổi danh của Hoa ngữ, mình đảm bảo nhóc tì nhà Hoắc Tư Yến - Đỗ Giang sẽ được nhiều người gọi tên. Bởi cậu bé này không chỉ sở hữu ngoại hình na ná Lý Hiện mà còn có cái tên hết sức lạ lùng là Ah Ha. Sau này, Hoắc Tư Yến hé lộ, khi còn bé, mỗi lần đòi uống sữa là cậu nhóc này sẽ hắng giọng, quá thích thú với hành động của con trai, vợ chồng cô liền gọi cậu bé là Ah Ha luôn.

Trần Tuệ Lâm

Trần Tuệ Lâm luôn khiến người ta phải ghen tỵ vì cuộc sống trải đầy hoa hồng. Xuất thân thượng lưu, nhưng Trần Tuệ Lâm lại đặt cho con cái tên hết sức bình dân là Sủi Cảo Tôm. Hóa ra, tên của cậu bé là sự nhầm lẫn khá buồn cười. Khi Trần Tuệ Lâm khoe con trai có cái cằm giống sủi cảo, cánh phóng viên lại tưởng nhầm cô gọi con là Sủi Cảo Tôm. Vì thông tin đã được đăng tải khắp mặt báo nên Trần Tuệ Lâm cũng đành dùng tên này cho cậu bé luôn.

Dương Mịch

Con gái của Dương Mịch với chồng cũ Lưu Khải Uy có tên ở nhà là Gạo Nếp Nhỏ thì chắc ai cũng biết rồi nhỉ? Vậy mọi người có tò tại sao Dương Mịch lại đặt cái tên lạ lùng như thế cho gái không? Lý do là vì Dương Mịch hạ sinh công chúa nhỏ ngay sát tết Đoan Ngọ. Theo tục lệ xứ Trung, mọi người sẽ ăn bánh trôi gạo nếp vào dịp lễ này. Thế nên, Dương Mịch quyết định gọi con gái là Gạo Nếp để kỷ niệm ngày sinh đặc biệt của cô bé.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Thông qua cách đặt tên ở nhà cho con cái, chúng ta có thể hiểu hơn về tình yêu thương của các ngôi sao dành cho kết tinh tình yêu của mình. Và cũng dựa vào đó, người hâm mộ sẽ cảm thấy gần gũi hơn với thần tượng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".