x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bài viết tố cáo của Đô Mỹ Trúc và lời thanh minh của Ngô Diệc Phàm

Hóng hớt Cbiz 10:58 - 19/07/2021

Những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ chắc hẳn đều biết đến những vụ ồn ào xoay quanh Ngô Diệc Phàm trong khoảng thời gian vừa qua phải không ạ! Đúng là một drama không có hồi kết. Tối qua, Đô Mỹ Trúc đã tung ra tối hậu thư cuối cùng, lên tiếng cảnh cáo về Ngô Diệc Phàm nếu anh cứ tiếp tục yên lặng như thế. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu rõ ràng về tối hậu thư này nhé!

Đô Mỹ Trúc

Anh đúng là bên ngoài ngọc ngà, bên trong thối rữa!

Tôi thật không thể ngờ anh còn có thể làm ra loại chuyện như thế. Tôi không biết chúng tôi đã làm sai điều gì để bị các người hành hạ như vậy. Tôi livetream, anh để fan của mình tràn vào mắng tôi muốn làm hotgirl mạng, muốn livtream bán hàng. Tôi mở (app) Xiaohongshu, anh nói tôi vì muốn nổi tiếng mà không từ thủ đoạn. Tôi liên lạc với anh không được nhưng vẫn muốn biết đã xảy ra chuyện gì, anh lại sắp xếp công ty marketing nói tôi đã ngủ với minh tinh rồi còn không biết hài lòng, mắng tôi là đồ không biết xấu hổ.

Tôi vô tình tiết lộ số điện thoại, anh cho người làm phiền tôi 24/24 giờ. Tôi bóc phốt anh trên weibo, anh lại cho mấy "kẻ mối lái" đi vòng quay trường tôi để nghe ngóng tin xấu về tôi. Tôi tiếp tục lên tiếng thì anh lại nghĩ cách biến những hotsearch đó thành những tin tức có lợi cho mình, triệt đi những cái bất lợi về mình.

Những thứ này trước giờ tôi chưa từng nói, tôi chưa khởi tố anh, có phải anh cảm thấy vì tôi không có tiền nên không ai dám đứng ra không? Anh có biết bao nhiên nhân viên đã từng hoặc đang làm việc cho anh đến tìm tôi để tiết lộ tư liệu không? Anh có biết, chỉ cần tôi vạch trần những hành vi của anh cũng đủ khiến nhiều người từng làm những việc bẩn thỉu cho anh thấy rét tận xương, hướng về chính nghĩa không?

Anh có biết chuyện này giờ đây đã đi quá xa, lan tỏa đến toàn bộ xã hội Trung Quốc không? Anh có biết những thứ đang trong tay tôi có thể khiến anh ăn cơm tù ít nhất 10 năm không?

Ngô tiên sinh, tôi muốn hỏi ngược anh lại một câu: 10 năm lăn lộn trong giới giải trí, anh đã để lại được những gì? Khả năng diễn xuất hay những show đáng xấu hổ đến cùng cực kia? Haha.

Giờ đây, đến cả những kẻ vì tiền tài mà làm việc cùng anh cũng muốn bỏ anh mà chạy. Anh sẽ hối hận sao? Anh sẽ sợ sao? Anh có từng suy nghĩ lại chưa? Tôi còn muốn hỏi anh một chuyện, anh cảm thấy, bản thân anh có được xem là con người không?

Anh hiểu rõ hoàn cảnh gia đình tôi sao? Cũng đúng, anh làm gì có thời gian mà tìm hiểu. Thời gian chúng ta bên nhau thật sự còn chưa tới 10 ngày, anh ba hoa khoác lác từ sáng tới tối, lúc thì xem thường chàng trai quán quân trong show tuyển chọn tài năng này, lúc thì xem thường cô tiểu sinh đang hot kia, lúc thì kể nữ nghệ sĩ trong show tuyển chọn tài năng nào muốn nịnh bợ anh, lúc thì lại có người phụ nữ cao cấp nào muốn lên giường với anh nhưng anh không đi, đến cả những người từng là đồng đội tốt của anh, anh cũng chưa nói được câu gì tử tế về họ. Anh nói xem trong nhóm có ai từng nói xấu về anh không?

Xem show được ghi hình vào nửa năm trước, có một phân cảnh anh và đồng đội ôm nhau nhưng ai lại nói với tôi, trên người cậu ta có mùi hôi thối, thế mà anh cũng nói ra miệng được.

Có lẽ anh không biết, nhà tôi vốn không nghèo, tiền tiêu vặt mỗi tháng của tôi khoảng 100 – 200 ngàn NDT (350-700 triệu đồng). Sau khi chuyện lên đến đỉnh điểm, tôi lên hotsearch vài lần thì anh lại đến tìm tôi nói chuyện, lúc thì 80 triệu NDT, lúc thì 120 triệu NDT, lúc thì 200 triệu NDT cũng không thành vấn đề. Thế nhưng cần phải có một điều kiện, chính là, tôi phải nói với anh tất cả tin tức của những người bị hại, đồng thời vĩnh viễn biết mất khỏi tầm mắt của khán giả.

Những lời này mà anh cũng nói cho được. Anh biết tôi học diễn xuất, cho dù tôi không suy nghĩ đến sự nghiệp của tôi nhưng anh nghĩ xem, tôi có thể đem toàn bộ tin tức của những người bị làm tổn thương, bị anh tra tấn, trầm cảm, tự hại thân mình, bỏ con vì anh, do anh mà mắc bệnh STD, 20 tuổi đầu đã rụng tóc hói đầu nói cho anh biết sao? Tôi có trang công cộng có thể để mọi người đến làm chủ cho tôi nhưng họ thì sao? Cứ để mặc anh bắt nạt? 

Anh dựa vào đâu mà tự tin như vậy? Điều gì đã thúc đẩy tự tin của anh? Là anh nhờ vào thuốc mới có thể khơi dậy năng lực “xyz” của mình sao? Là anh mỗi lần trước khi "lâm trận" đều phải nói câu “Của anh rất lớn, em ráng chịu chút nhé” sao? Vấn đề cốt lõi là, anh đều nói như thế với tất cả mọi người, đây là lời thoại bẩm sinh sao? 

Đây là lời thoại trong kịch bản anh viết sao? Lúc anh viết chúng có từng suy nghĩ đến cảm nhận của người khác không? Chỉ 2-3 phút đã "kết thúc" nhưng vẫn còn mặt dày để hỏi: “Sao nào? Có phải anh rất lợi hại không?”, “Anh rất lợi hại, thật sự lợi hại vô cùng”. “Của anh có lớn không, các cô bạn gái trước của anh đều nói lớn”. “Anh to, thật sự rất to”.

Anh có biết không? Những cô gái lúc yêu anh hoặc tự nhận yêu anh đều nguyện ý lừa gạt anh, thậm chí lừa gạt chính họ. Mỗi người chúng tôi đều từng yêu anh hoặc tự nhân bản thân từng yêu vì muốn bảo vệ anh mới lừa gạt anh.

Anh có biết cảm nhận thật sự là như thế nào không?

Có lẽ chính là cảm giác, lúc anh muốn ngoáy mũi, vốn dĩ muốn dùng ngón tay nhưng chỉ có thể dùng tăm bông đấy. Sản phẩm của anh thì anh tự mình chiêm nghiệm đi.

Anh nên đổi tên mình thành Ngô Thiêm đi, dù sao tên của anh sau này cũng không dùng được nữa rồi.

Ngô tiên sinh, tôi nói cho anh biết, những gì tôi tiết lộ hôm nay đều là tư liệu của tôi. Người khác cho tôi, tôi còn chưa dùng tới đâu. Các người rất thông minh, chắc chắn biết được những người bị hại tìm đến tôi không hoàn toàn nguyện ý xuất hiện trước mặt công chúng. Thế nhưng, từng người, từng người cứ đến tìm tôi, những kinh nghiệm sương máu cứ dần dần phơi bày ra trước mắt. Tuổi tác của những người bị hại càng ngày càng nhỏ, từ MJ đến LJ, từ một người đến nhiều người, chúng tôi, đã tức giận!!!

Các người suốt ngày cứ muốn chứng cứ, tôi biết rõ, nếu như tung hết những thứ trong tay mình ra, tôi sẽ giành chiến thắng ngay. Thế nhưng các người có nghĩ qua chưa? Pháp luật cần trình tự, truyền thông cần điểm nóng. Nếu như tôi tung ra hết vậy cuộc sống của những người bị hại cũng sẽ bị hủy diệt giống tôi.

Tôi biết rõ, cuộc đời của tôi đã lụi tàn rồi, dù tôi chỉ phát sinh quan hệ với một mình Ngô nhưng trong mắt công chúng, tôi sớm đã là gái hư. Chỉ cần tôi cãi nhau với chồng, mẹ chồng tương lai thì cũng đủ chuyện cho họ nói. Có khi con của tôi còn bị gọi là “đứa trẻ của xe buýt công cộng” ở trường mẫu giáo không chừng.

Cuộc đời của tôi bị hủy hoại nhưng tôi không thể hủy hoại họ.
Bởi vì, tôi, cũng là con người.
Được rồi, tôi sắp khóc rồi.

Ngô tiên sinh, tôi cho anh thời gian là 24 giờ để chuẩn bị đăng tin tức, mở hợp báo, tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí Trung Quốc trước toàn mạng, toàn xã hội, mãi mãi cũng không quay trở lại. Với những nhãn hàng anh đã hợp tác, nên bồi thường thì bồi thường, nên xin lỗi thì xin lỗi. Sau đó, nghĩ cách loại bỏ tất cả sản phẩm có sử dụng hình ảnh của anh trong nước, bao gồm các tòa nhà, ga tàu điện ngầm. Đồng thời, dùng tay viết thư xin lỗi gởi đến tất cả những người bị hại như chúng tôi, từng nét từng nét, rồi đăng tải chúng trên weibo của anh trong vòng 72 giờ.

Sau đó thì nhanh chóng biến khỏi Trung Quốc đi, anh không xứng ở tồn tại trên mảnh đất này. Anh là người Canada, đến từ đầu thì về lại đó. Trước khi đi nhớ nghĩ cách chiết vaccine covid 19 trong người mình ra, đó là sản phẩm của Trung Quốc, anh không xứng được tiêm.

Nếu không, cho dù tôi không tiết lộ những cô gái ấy ra cũng có thể khiến anh thân bại danh liệt.

Được rồi, mau chuẩn bị đi.

Ngô tiên sinh, lần này, là quyết chiến!”.

Ngay sau khi Đô Mỹ Trúc ra tối hậu thư thì sáng nay, Ngô Diệc Phàm và phòng làm việc của anh cũng đã chính thức lên tiếng trả lời cho vấn đề này: 

Trước đây không lên tiếng là vì không muốn làm phiền đến trình tự của pháp luật, nhưng không ngờ, sự im lặng của tôi lại trở thành sự dung túng cho những kẻ ngụy tạo. Tôi không thể chịu đựng được nữa! Bản thân tôi chỉ mới gặp qua cô Đô đúng một lần trong cuộc tụ họp với bạn bè vào ngày 5 tháng 12 năm 2020, không rót rượu, không tịch thu điện thoại, càng không có các loại “chi tiết” mà cô ấy miêu tả. 

Buổi tụ họp hôm ấy có rất nhiều người, họ đều có thể làm chứng! Tôi rất xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người. Tôi khẳng định, trước giờ chưa từng “tuyển phi”, không “dụ dỗ”, không “quan hệ”! không có cái “chưa đủ tuổi”! Nếu như tôi có những hành vi như thế, xin mọi người yên tâm, tôi sẽ tự mình vào ngục giam!! Tôi sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật với những gì mình đã nói!

 Ai đúng ai sai, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz theo dõi tiếp nhé! Chứ bây giờ Hóng Hớt Cbiz thấy drama quá chừng mệt luôn, không biết bao giờ kết thúc. Nhưng nếu Ngô Diệc Phàm thực sự như bạn gái cũ tố cáo thì anh quá tệ, quá tra nam pháo vương rồi. Hóng Hớt Cbiz mong vụ việc điều tra rõ ràng, nếu không phải thì minh oan cho Diệc Phàm, còn nếu đúng thì cần được pháp luật xử lý trừng trị và bài trừ ra khỏi Cbiz, tránh mang tiếng xấu cho giới giải trí. Cái gì cũng cần phải được rõ ràng nha. 

>>>Xem thêm: Giá như Ngô Diệc Phàm thành đôi với Trịnh Sảng thì hay biết mấy!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.