x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Thanh Trâm Hành có nguy cơ "đắp chiếu" vì scandal của Ngô Diệc Phàm

Nguỵ Anh Lạc Đà 18:15 - 19/07/2021

Scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm đang là chủ đề gây bão của showbiz mà Nguỵ Anh Lạc Đà muốn nói tới. Chỉ trong vòng 2 ngày, có quá nhiều nhân chứng đứng ra tố nam ca sĩ thả thính, dụ dỗ các cô gái trẻ để "lên giường", đáng chú ý nhất là Đô Mỹ Trúc, hotgirl đứng ra đấu tố Ngô Diệc Phàm, cô lên tiếng khẳng định trước có bằng chứng có thể tống cổ cựu thành viên EXO vào tù 10 năm.

1. Hơn 100 nghìn người đòi Thanh Trâm Hành bị cấm chiếu vì không muốn nhìn thấy Ngô Diệc Phàm

Thanh trâm hành có nguy cơ phải đắp chiếu dài hạn hoặc thay đổi nam chính thành người khác thì may ra còn có cơ hội lên sóng vì những scandal của Ngô Diệc Phàm. 

Đến hiện tại, những từ khoá liên quan đến Ngô Diệc Phàm đang chiếm sóng nhiều nhất trên Weibo. Trong số những từ khóa về cựu thành viên EXO được bàn tán, chủ đề xoay quanh tựa phim "Thanh trâm hành còn có thể phát sóng được nữa hay không?" thu hút sự quan tâm nồng nhiệt từ dân mạng.

Theo đó, trên mạng xã hội Weibo, cư dân mạng đã thực hiện một cuộc bình chọn về việc có nên phát sóng Thanh trâm hành trong thời gian tới hay không? Trong đó, số người bình chọn phản đối Thanh Trâm Hành phát sóng vì không muốn nhìn thấy Ngô Diệc Phàm chiếm con số cao nhất: 112 nghìn người. 

Trong khi đó cũng có đến 100 nghìn người cho rằng phim vẫn có thể chiếu nếu dùng công nghệ AI đổi mặt Ngô Diệc Phàm thành người khác. Tuy nhiên, số người hi vọng phim sẽ lên sóng vì không muốn công sức của đoàn làm phim bị lãng phí cũng lên đến 84 nghìn người, một con số không hề nhỏ. Và cuối cùng, 24 nghìn người không có ý kiến, chỉ muốn hóng hớt thị phi.

>>>Xem thêm: Phim mới của Nhậm Gia Luân đạt 18 triệu view chỉ sau 4 tiếng ra mắt

Thanh trâm hành là dự án cấp S được Tencent đầu tư với số vốn rất lớn trên 500 triệu NDT (1800 tỷ đồng), chuyển thể từ tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng. Nếu như vì Ngô Diệc Phàm mà phim phải "nằm kho", thì bao nhiêu công sức của ekip đoàn phim coi như "đổ sông đổ biển", chưa kể Dương Tử đảm nhận nữ chính trong dự án lần này, trong khi 2 năm qua nàng Cẩm Mịch vẫn chưa có phim chiếu.

Thời gian trước, không ít blogger đưa tin, Thanh Trâm Hành sẽ được lên sóng trong quý 3 hoặc quý 4 của năm nay. Tuy nhiên, với scandal liên quan đến nam chính Ngô Diệc Phàm gần đây, thì việc bộ phim có được lên sóng hay không vẫn còn là một ẩn số.

Bình luận của cư dân mạng:

Xin hãy làm mọi cách có thể cứu vớt bộ phim này được không. Tôi chỉ thấy tiếc công sức của các diễn viên khác quá.

Tính ra cô Tử cũng đen, chắc phải 2 năm rồi không có phim chiếu nhỉ?

Kể cả có được chiếu thì với cái diễn xuất của anh, đảm bảo bị chửi hăng hơn

Thôi dùng gạch men các thứ che mặt đi, chứ không chiếu phim hẳn luôn thì tốn công sức của đlp quá

Kể ra cũng tội đoàn làm phim, bao nhiêu công sức tiền bạc, nhưng chiếu thì cũng không được, trước còn hóng phim chứ giờ thì mình cũng không thể hóng nổi nữa rồi

Dùng công nghệ thì cũng chết, cái công nghệ 3 xu của Trung Quốc nổi quá rồi. Mà phim này trước hình như bị tố PR bẩn đúng không nhỉ? Xong rồi đánh nhau giành phiên vị ầm ĩ, chung quy cũng xu cà na.

>>>Xem thêm: Những sao Hoa Ngữ đã có gia đình làm gì khi quay cảnh hôn?

Nguỵ Anh Lạc Đà thấy lần này Dương Tử quá xui rủi rồi, chắc cô nàng bận mình lắm ý nhỉ? Kiểu gì mà nam chính lại hại cho phim bị liên luỵ nặng nề thế kia. 

2. Douban Vân Đỉnh Thiên Cung thấp kỷ lục, chạm đáy dưới 3.0

Đạo mộ bút ký: Vân Đỉnh Thiên Cung ra mắt hồi đầu tháng 7 vừa qua nhưng ngay từ những tập đầu lên sóng, bộ phim chẳng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. 

Mặc dù đây còn là bộ phim nối tiếp tác phẩm Đạo mộ bút ký: Trùng khởi được ra mắt vào năm 2020 và ghặt hái được thành công dữ dội với sự góp mặt của hai diễn viên chính Chu Nhất Long - Hoàng Tuấn Tiệp.

Bộ phim vừa mới ra mắt những tập đầu tiên vào ngày 11/7 vừa qua. Thế nhưng, kết quả lại không như mong đợi khi Vân Đỉnh Thiên Cung mở điểm Douban với kết quả thấp chạm đáy, thậm chí còn thấp hơn cả tác phẩm đang "flop nặng" của Hứa Khải.

Theo đó, Vân đỉnh thiên cung đạt điểm số thấp kỷ lục 2,5 điểm với 0% số khán giả đánh giá 5 sao. Đỉnh điểm của sự thảm hại là chiều ngày 19/7, Douban Vân Đỉnh Thiên Cung được mở ra nhưng vẫn không có dấu hiệu tăng, con số tiếp tục giảm xuống còn 2,4 điểm trên 20315 lượt đánh giá. 

Trong đó có 81% khán giả đánh giá 1 sao, 11,2% đánh giá 2 sao, 4,7% đánh giá 3 sao, thậm chí phim tệ đến nổi không có một ai đánh giá 4, 5 sao. Với kết quả kể trên, Vân Đỉnh Thiên Cung trở thành bộ phim có điểm Douban thấp kỷ lục trong năm 2021.

Với thành tích không đáng tuyên dương này, có lẽ các nhà sản xuất hẳn sẽ phải cân nhắc kỹ khi chọn Bạch Trú - Triệu Đông Trạch vào vai chính trong phim của mình. Cả hai đều là những diễn viên trẻ ít tiếng tăm. Ngoài ra, ngoại hình lại bị xếp vào hàng kém nhất trong các phiên bản Ngô Tà - Trương Khởi Linh của Đạo mộ bút ký.

Mặc dù, bộ phim không được lòng khán giả ở những tập đầu nhưng biết đâu bất ngờ vẫn còn những cao trào ở phía sau và đây chỉ là điểm số mở màn cho tác phẩm. Mình mong rằng những tập tiếp theo phim sẽ mang đến nhiều bất ngờ đặc sắc cho khán giả. 

>>>Xem thêm: Phim mới của Nhậm Gia Luân - Không Nói Lời Tạm Biệt bị phê bình

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.