x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lời khen hoa mỹ của các nhân vật đình đám dành cho Ngô Diệc Phàm

Hóng hớt Cbiz 19:03 - 19/07/2021

Trước khi được biết đến với hình tượng "pháo vương", bạn có biết Ngô Diệc Phàm từng là "con cưng" được các đại đạo diễn, biên kịch, diễn viên nổi tiếng... hết lời khen ngợi hay không? Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tụi mình điểm qua những lời đánh giá của các tên tuổi lớn trong giới giải trí Hoa Ngữ dành cho Ngô Diệc Phàm trong khoảng thời gian hợp tác nhé!

Nam diễn viên Lưu Diệp hết lời ca ngợi về đàn em: "Ngô Diệc Phàm vừa điển trai lại còn lễ phép, quan trọng nhất là còn thành thật nữa".

Lưu Diệp.

Đại đạo diễn Phùng Tiểu Cương thì đánh giá rất cao tiềm năng của Ngô Diệc Phàm: "Cậu ấy rất có thiên chất", "Cậu ấy thật sự rất yêu diễn xuất, không xem chúng như công cụ để kiếm tiền. Hơn nữa, Ngô Diệc Phàm lại vô cùng lễ phép, tôn kính những trưởng bối trong đoàn. Mỗi lần đến phim trường đều hỏi thăm tôi và các đạo diễn đầu tiên. Chỉ cần quay phim xong, tôi vào phòng là cậu ấy liền đứng lên. Sự tôn kính này dành cho tiền bối rất hiếm thấy trên người các nghệ sĩ trẻ".

>>>Xem thêm: Bài viết tố cáo của Đô Mỹ Trúc và lời thanh minh của Ngô Diệc Phàm

Nữ thần Lưu Diệc Phi khen ngợi Ngô Diệc Phàm là: "Một diễn viên rất có tài hoa". 

 Đặng Siêu cũng rất thích thú về Ngô Diệc Phàm khi nhận định: "Cậu ấy là một người rất nỗ lực, khiêm tốn".

Từ Tịnh Lôi - nàng đại hoa đỡ đần, giúp sức cho Ngô Diệc Phàm phát triển tại Cbiz cũng hết lời khen ngợi hậu bối rằng: Ngô Diệc Phàm là một người rất thông minh. Lần đầu tiên nhìn thấy ảnh chụp của cậu ấy, cảm thấy ngoại hình rất sáng - tinh quang tứ phương. Ngô Diệc Phàm chính là siêu sao trong tương lai”.

Từ Tịnh Lôi

Theo lời của đạo diễn Quản Hổ (trong phim Lão Pháo Nhi) cho biết: "Ngô Diệc Phàm là minh tinh tôi vô cùng thích. Cậu ấy đơn thuần giống như đứa trẻ 7-8 tuổi vậy...."

Không chỉ các cô nàng người tình tin đồn mà ngay cả đạo diễn nổi tiếng cũng công nhận Ngô Diệc Phàm giống như trẻ con đây này.!

Cực tinh Châu Tinh Trì cũng tâng Ngô Diệc Phàm "lên mây" khi ca tụng nam diễn viên rằng: "Hai người chúng tôi trò chuyện về diễn xuất giống như gọt giũa về võ công vậy. Cậu ấy rất chuyên tâm. Thiên phú rất cao, rất đáng khâm phục, thật hiếm có, thật hiếm có, thật hiếm có". Ngoài ra, Tinh Gia còn nhận xét Ngô Diệc Phàm: "Biểu hiện bên ngoài là thần tượng nhưng bên trong có trái tim của đứa trẻ, rất đơn thuần".

>>>Xem thêm: Giá như Ngô Diệc Phàm thành đôi với Trịnh Sảng thì hay biết mấy!

Đạo diễn Từ Khắc nói với Ngô Diệc Phàm: "Làm việc cùng em, tôi biết em là một đứa trẻ rất nỗ lực, chịu thương chịu khó. Vì vậy, tôi tin nếu em có nguyện vọng gì nhất định sẽ đạt thành". 

Quả thật Ngô Diệc Phàm rất thích tỏ ra mình là một đứa trẻ bên cạnh người khác, ấy vậy mà sao đầu óc lại đen tối, tâm địa xấu xa khi đối xử với các cô gái quá vậy!

Đạo diễn Đàm Phi: "Thứ tôi ấn tượng nhất về cậu ấy chính là đôi mắt. Đôi mắt rất có thần, rất biết diễn, diễn xuất vô cùng ổn định". 

Nhận xét về Ngô Diệc Phàm mà khen ngợi hết lời về diễn xuất, bác chắc chứ, thế bác đã xem Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây do “diễn viên Ngô” đóng chính chưa?

Ngô Diệc Phàm dưới lời nhận xét của diễn viên gạo cội Trương Quốc Lập: "Ngô Diệc Phàm để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong tôi là sạch sẽ, đơn thuần. Cậu ấy là một đứa trẻ rất nỗ lực, xứng đáng là tấm gương cho các bạn trẻ noi theo". 

Làm gương cho các bạn trẻ noi theo, bác muốn thế hệ trẻ của Trung Quốc trở nên đồi bại, vô đạo đức hay chăng?

Ảnh đế Trương Hàm Dư bày tỏ: "Tôi có ấn tượng rất sâu sắc với Ngô Diệc Phàm. Cậu ấy là một thanh niên rất khiêm tốn, chịu thương chịu khó. Chúng ta có thể được nhìn thấy nhiều hơn một tiểu thịt tươi với ngoại hình hoa lệ. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực học hỏi cùng với các diễn viên có chất lượng, có thâm niên".

Nghệ sỹ "cấp cao" Lục Tiểu Linh Đồng nhận xét: "Trước khi gặp Ngô Diệc Phàm tôi từng có một số nghi ngờ về cậu ấy, không biết một diễn viên trẻ như thế có đời sống như thế nào. Thế nhưng, vừa rồi gặp cảm giác rất tốt...".

 Ảnh hậu Lý Băng Băng: "Ngô Diệc Phàm giống như con nhà người ta trong truyền thuyết vậy. Muốn gì có đó, muốn học thức có học thức, muốn tố chất có tố chất. Rất giói". "Tôi rất thích Ngô Diệc Phàm. Người vừa đẹp trai vừa tốt, lại hiểu chuyện, lễ phép, còn biết diễn xuất như vậy, ai mà không thích cho được!". 

"Con nhà người ta hàng thật giá thật" nghe câu nói này của Lý Băng Băng thật sự rất đau lòng và cảm thấy bị sỉ nhục khi “được” so sánh cùng Ngô Diệc Phàm đó!

Hầu như những nhân vật có máu mặt trong làng giải trí Hoa ngữ đều có những lời khen tốt đẹp dành cho nam diễn viên đấy các bạn ạ! Có lẽ giống như những gì Ngô Diệc Phàm đã từng nói: "Không một bông tuyết nào là trong sạch cả", cũng sẽ có lúc bị vấy bẩn thôi!

Một - hai người thì Hóng Hớt Cbiz còn không tin chứ nguyên một đội "chị em bạn dì", cứ cách 1 phút là có người lên tiếng bóc phốt thế này thì ai mà bênh cho được cơ chứ! Giờ thì chẳng có nhân vật đình đám nào ra mặt nói đỡ cho Ngô Diệc Phàm cả, và nhìn lại những lời nhận xét trong quá khứ của họ dành cho nam minh tinh khiến dư luận cảm thấy mỉa mai làm sao! 

>>>Xem thêm: Tương lai của Ngô Diệc Phàm đi về đâu sau scandal tình ái chấn động?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.