x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngô Diệc Phàm chính thức bị phong sát, Thanh Trâm Hành “đi tong”

Hóng hớt Cbiz 17:10 - 20/07/2021

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền công văn được cho là chính thức phong sát (cấm sóng toàn diện) đối với Ngô Diệc Phàm từ Hiệp hội ngành sản xuất phim truyền hình. Văn bản có dấu mộc đỏ nên có tính hiệu lực chứ không chỉ là một tin đồn nữa, sự nghiệp nghệ thuật của Ngô Diệc Phàm chấm dứt từ đây. Quả là một cái kết có hậu, Hóng Hớt Cbiz cảm thấy đây là cái giá xứng đáng mà Ngô Diệc Phàm phải đối mặt!

Trọng tâm trong văn bản có nêu: "Ủy ban Công tác Thanh niên luôn chú ý đến sự việc của diễn viên Ngô Diệc Phàm. Trong những năm qua, một bộ phận rất nhỏ những nghệ sỹ không tu dưỡng đạo đức cá nhân, có hành vi sai trái gây thiệt hại lớn về kinh tế và ảnh hưởng tiêu cực đến ngành. Để tránh những tổn thất không đáng có và rủi ro trong ngành, Ủy ban Thanh niên đưa ra các yêu cầu đối với các thành viên ủy viên ban công tác Thanh niên như sau:

1. Các ủy viên đang hợp tác thì phải dừng kịp thời để hạn chế tổn thất, đối với ủy viên đang đàm phán hợp tác thì tạm dừng tiếp xúc.

2. Nghiêm khắc chấp hành yêu cầu của Tổng cục, không cho diễn viên thất đức cơ hội xuất hiện, đối với nghệ sĩ có vết nhơ thì không tha thứ, không cho những kẻ xấu thừa cơ lợi dụng".

>>>Xem thêm: Lời khen hoa mỹ của các nhân vật đình đám dành cho Ngô Diệc Phàm

Như vậy, Ngô Diệc Phàm chính thức liệt vào nghệ sỹ thất đức và bị cấm sóng trên mọi phương diện. Chính vì vậy, bộ phim Thanh Trâm Hành do “cựu minh tinh” cùng Dương Tử đóng chính sẽ hết có cơ hội được lên sóng. Trừ khi đoàn phim thay đổi nam chính hoặc dùng kỹ thuật đổi mặt để thay thế, còn không thì chịu số phận “nằm kho” vĩnh viễn.

Văn bản này khiến nhiều dân mạng và ngay cả Hóng Hớt Cbiz khá bất ngờ khi Tổng Cục Văn hóa Trung Quốc có động thái dứt khoát và cứng rắn như vậy sau những động thái “bao che” Ngô Diệc Phàm từ các trang truyền thông chính thống tại đất nước tỷ dân.

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm thiệt hại hơn ngàn tỷ đồng vì scandal tình

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.