x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tương lai của Ngô Diệc Phàm đi về đâu sau scandal tình ái chấn động?

Hóng hớt Cbiz 15:18 - 19/07/2021

Với scandal tình ái ồn ào của Ngô Diệc Phàm, hình tượng của anh đã hoàn toàn sụp đổ dù cho nam minh tinh lên tiếng giải thích, đăng bài phủ nhận. Trước những bằng chứng của Đô Mỹ Trúc cùng “hội bạn gái tin đồn” của Ngô Diệc Phàm tung ra để tố giác anh chàng, dư luận tin rằng nam ca sỹ đích thực là một kẻ tra nam đê tiện bậc nhất của Cbiz.

Nhưng dù sao thì mọi người và cả Hóng Hớt Cbiz đang chờ đợi kết cục mà Ngô Diệc Phàm sẽ phải đối mặt, không biết rằng tương lai của anh ta sẽ trở nên như thế nào?

>>>Xem thêm: Bài viết tố cáo của Đô Mỹ Trúc và lời thanh minh của Ngô Diệc Phàm

Trước mắt, hàng loạt thương hiệu hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm vội vàng tháo chạy để tránh bão. Đầu tiên, họ xóa/ẩn những bài viết về nam minh tinh để thăm dò dư luận, khi tình hình đã quá căng thẳng thì buộc lòng các thương hiệu phải lên tiếng trả lời. Đây là những nhãn hàng đi đầu trong việc cắt đứt quan hệ với nghệ sỹ tai tiếng Ngô Diệc Phàm, bao gồm KANS, App Vân Thính, Lương Phẩm (thông báo hợp đồng đã đến kỳ hạn, không ký tiếp nữa), Liby, Seeyoung, Vatti, Khang Sư Phụ, Tempo. 

Trong khi đó, phía nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng Lancome đã hồi đáp với khách hàng trước câu hỏi có còn hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm hay không: “Chúng tôi và Ngô Diệc Phàm đã hết hợp đồng từ cuối tháng 6/2021, hiện đã ngưng hẳn các hoạt động quảng bá”. Mới đây, game Vương Giả Vinh Diệu và tập đoàn Tencent cũng lên tiếng xác nhận đã hết hợp đồng hợp tác cùng Ngô Diệc Phàm, thế là nam minh tinh lại bị "bay mất" hai thương hiệu lớn nữa rồi.

Hiện tại, chỉ còn 5 thương hiệu can đảm nhất lựa chọn tiếp tục tin tưởng Ngô Diệc Phàm, dẫn đầu là “anh cả Luôn luôn vui tươi” Louis Vuitton (LV). Hợp đồng hợp tác giữa Ngô Diệc Phàm cùng LV rất lớn khi danh phận của nam minh tinh là đại diện toàn cầu. Lúc đầu, LV có ẩn bài viết liên quan đến nam minh tinh nhưng chưa được 1 tiếng đã cài đặt lại về chế độ công khai. Hành vi của thương hiệu này khiến dân mạng xứ Trung chỉ trích là đang “giỡn mặt” với khách hàng, "điếc không sợ súng". 

>>>Xem thêm: Giá như Ngô Diệc Phàm thành đôi với Trịnh Sảng thì hay biết mấy!

Không chỉ liên quan đến nghi vấn "hại đời" những cô gái trẻ, Ngô Diệc Phàm còn bị nghi ngờ trốn thuế khi nhiều công ty liên quan đến anh họ của nam minh tinh vội vàng hủy hoạt động sau bài viết bóc trần về thu nhập của Ngô Diệc Phàm (trong 10 năm kiếm về 2-3 tỷ NDT) từ Đô Mỹ Trúc. Dân mạng kêu gọi các cơ quan thuế vụ, cảnh sát kinh tế điều tra về hành vi này của phía ekip Ngô Diệc Phàm. Sau bài tuyên chiến của Đô Mỹ Trúc, hiện tại có thêm 4-5 cô gái lên tiếng vạch trần Ngô Diệc Phàm từng gạ tình với mình.

 “Quả báo” liên tục ập đến, vậy tương lai của Ngô Diệc Phàm sẽ đi về đâu?

Nếu như Ngô Diệc Phàm vượt qua ải này, tức là không dính dáng đến pháp luật, kể từ đây mọi chuyện dần lắng xuống thì coi như sự nghiệp cũng đã tiêu tan. Trước đến nay, nam minh tinh không hề có tài cán gì đặc biệt về diễn xuất hay ca hát, diễn thì đơ, hát thì dùng phần mềm hỗ trợ giọng, thứ mà Ngô Diệc Phàm và fan tự hào nhất chính là tài nguyên “nghịch thiên” dù tài năng có hạn, và đặc biệt là mảng thời trang không có đối thủ. Fan Ngô Diệc Phàm không quan tâm chuyện thần tượng mình có tác phẩm đại diện hay không, chỉ cần anh ta đẹp, tài nguyên thời trang dẫn đầu thì đã đủ tự hào để khoe mẽ rồi.

Giờ đây, hình tượng “trai ngoan, trai ngây thơ” của Ngô Diệc Phàm sụp đổ, chuyện “badboy với khả năng giường chiếu kém” đã vang danh khắp Trung Quốc, vậy thì còn thương hiệu nào dám mời anh làm người đại diện nữa. Lĩnh vực duy nhất là Ngô Diệc Phàm có thể làm tốt để fan tự hào nay cũng chẳng còn thì biết hy vọng gì nữa đây.

Sau scandal này, bộ phim Thanh Trâm Hành do Ngô Diệc Phàm và Dương Tử đóng chính cũng gần như hết hy vọng được lên sóng, buộc phải nằm kho dài hạn.

Trên đó là giả thiết nhẹ nhàng, có lợi nhất dành cho Ngô Diệc Phàm, viễn cảnh tồi tệ nhất mà Hóng Hớt Cbiz dự đoán chính là Ngô Diệc Phàm bị pháp luật kết tội hại đời những cô gái trẻ, chỉ nhiêu đây thôi thì án tù chắc chắn trên 10 năm rồi. Chưa kể, anh chàng có dính thêm nghi vấn có hai quốc tịch Canada và Trung Quốc - điều này bị coi là phạm luật tại đất nước tỷ dân, thậm chí còn bị nghi ngờ trốn thuế, gian lận tiền nong. Với những tội trạng như thế này, có khi quãng đời còn lại của Ngô Diệc Phàm phải “bóc lịch” trong tù mất!

Đi đêm có ngày gặp ma, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, bao năm làm chuyện xấu tung hoành khắp chốn Cbiz vì được chống lưng nên bình yên vô sự, Hóng Hớt Cbiz nghĩ đã đến lúc Ngô Diệc Phàm phải trả giá rồi! Nếu chỉ một lần phạm lỗi còn có thể tha thứ chứ cái này nhiều lần với nhiều người và nhiều tội thì tha thử kiểu gì bây giờ? Hóng Hớt Cbiz thiết nghĩ cần phanh phui tất cả để răn đe những người khác, là án lệ để những người trong showbiz chấn chỉnh lại bản thân, tránh làm bại hoại danh giải trí. 

>>>Xem thêm: Bạn gái cũ miêu tả về Ngô Diệc Phàm: Bản chất là tra nam tệ bạc

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.