x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đào Hân Nhiên: An Lăng Dung trên phim bị ghét, ngoài đời viên mãn

Nhật Nguyệt 07:20 - 08/05/2022

Dạo gần đây, khi Chân Hoàn Truyện gây bão trở lại, nhân vật An Lăng Dung cũng lọt vào tầm ngắm phân tích của cư dân mạng. Dù đã có không ít khán giả "quay xe", chuyển sang thông cảm cho An Lăng Dung, nhưng chừng ấy vẫn chẳng là gì so với lượng người anti cô. Cũng vì vậy mà dù đã 10 năm trôi qua, nữ diễn viên vào vai này là Đào Hân Nhiên cũng phải chịu nhiều bình luận không tốt của khán giả.

Thế nhưng, mọi người có biết Đào Hân Nhiên của đời thật lại trái ngược với An Lăng Dung không? Nếu chưa, thì hãy chịu khó đọc bài của Nhật Nguyệt nhé!

>>> Xem thêm: Chân Hoàn Truyện: Tình tỷ muội của Chân Hoàn - My Trang hóa ra chẳng hề bền chặt

Đào Hân Nhiên sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố là nhà thư pháp, mẹ là giáo viên dạy Văn. Bởi thế mà từ bé cô đã bị bố mẹ quản rất nghiêm. Lên cấp 2 thì cô bắt đầu phản nghịch, sa đà vào những cuốn tiểu thuyết của Quỳnh Dao. Cũng vì thế mà tình yêu nghệ thuật của cô được nhen nhóm. 

Đào Hân Nhiên bỏ ngoài tai mọi lời khuyên của bố mẹ, ghi danh vào trường nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp, Đào Hân Nhiên vốn dĩ đã được đoàn văn công lựa chọn làm diễn viên múa nhưng cô lại không muốn đóng khung mình trong một bộ môn vũ đạo. Bởi vậy, người đẹp này lại quyết định thi vào khoa biểu diễn của học viện âm nhạc.

Không có người chống lưng, cũng chẳng theo học ở những ngôi trường điện ảnh nổi danh nên con đường vào nghề của Đào Hân Nhiên chẳng hề suôn sẻ chút nào. Như nhiều diễn viên khác, cô một thân một mình lên Bắc Kinh, tìm cơ hội để thay đổi cuộc đời. Nhưng phải đến tận năm 2010, Đào Hân Nhiên mới bắt được cơ hội của mình, đó là hóa thân thành An Lăng Dung trong Chân Hoàn Truyện.

Trái ngược với những mỹ nhân đầy tự tin khác, Đào Hân Nhiên xuất hiện trong buổi casting với dáng vẻ lúng túng, ngại ngùng. Chẳng biết có phải nhờ thế mà cô lọt vào mắt xanh Trịnh Hiểu Long, được ông cho đảm nhận vai An Lăng Dung dù chưa biết gì về nhân vật này.

An Lăng Dung có thể coi là nhân vật phản diện khiến người ta chẳng thể nào cảm thông được. Nàng vì xuất thân thấp, dung mạo tầm thường mà trở nên tự ti, hay ghen tỵ với người khác. Giữa làng giai nhân chốn hậu cung, nàng là người nhạt nhòa, lạc quẻ nhất. Từng động tác, ánh mắt của nàng đều chẳng thể khiến người ta ưa thích được.

Để có thể truyền tải được những nét đặc trưng này của An Lăng Dung, Đào Hân Nhiên luôn né tránh rời xa đám đông, không dám hòa vào những cuộc đùa vui của mọi người. Ban đầu, ai cũng nghĩ Đào Hân Nhiên là người khó gần, ít nói nên cũng chẳng dám lại gần. Mãi đến một lần, dàn diễn viên phụ bị phó đạo diễn mắng bằng những lời khó nghe, Đào Hân Nhiên đã ra mặt để "đấu khẩu". Lúc này, tất cả mới vỡ lẽ, cô vốn là người thẳng thắn, nhiệt tình chứ chẳng lạnh lùng như vẻ bên ngoài.

Sự nỗ lực của Đào Hân Nhiên cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, An Lăng Dung thành nhân vật lắm anti nhất Chân Hoàn Truyện. Đến bố mẹ của nữ diễn viên cũng suýt "cạch mặt" con gái vì sao mà diễn đáng ghét quá. Tuy nhiên, dựa vào đó, Đào Hân Nhiên lại nổi đình đám, nhận kịch bản phim đến mỏi tay.

Giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Đào Hân Nhiên nhận được lời cầu hôn của bạn trai Hà Kiến Trạch, người đã ở bên cô từ lúc mới vào nghề diễn. Đào Hân Nhiên lập gia đình rồi nhanh chóng sinh cho nhà chồng nàng công chúa đầu lòng Hà Đào.

Lúc này, bộ phim Yên Chi đang gây bão mạng. Trong tác phẩm mới, Đào Hân Nhiên lại tiếp tục đảm nhận vai phản diện, khiến nữ chính Triệu Lệ Dĩnh khổ lên khổ xuống. Thế là "thù mới" cộng thêm "hận cũ", Cnet đổ xô đến trang cá nhân của Đào Hân Nhiên để buông lời cay đắng.

Nếu là trước đó, Đào Hân Nhiên sẽ coi như chẳng có gì, để mặc họ trút giận, nhưng lần này, những lời bình luận ấy còn nhắc đến con gái của nữ diễn viên. Thế nên, Đào Hân Nhiên đã cho cư dân mạng hiểu thế nào là: "Hổ không gầm, mọi người cứ tưởng tôi là Hello Kitty à?". Từ đó, chẳng ai dám ngang nhiên buông lời cay đắng với nàng An Lăng Dung nữa.

Cũng vì con gái, Đào Hân Nhiên lựa chọn bỏ lại sự nghiệp đang lên, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhỏ. Đến khi muốn quay lại thì ngành giải trí đã đổi thay quá nhiều, cơ hội cho Đào Hân Nhiên chẳng còn bao nhiêu.

Dẫu vậy, cô vẫn chẳng hề bỏ cuộc, kiên trì bắt đầu lại như thời mới vào nghề. Không còn cơ hội nhận những vai diễn trọng lượng thì Đào Hân Nhiên chấp nhận vào những vai diễn nhỏ. Dù danh tiếng chẳng còn như xưa nhưng cô vẫn rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, vừa được thỏa đam mê diễn xuất, vừa có thể chăm sóc cho con gái nhỏ.

>>> Xem thêm: Tượng sáp dàn nhân vật kinh điển màn ảnh Cbiz: Chân Hoàn - Sở Kiều sao quá "ố dề"

Có thể nói, Đào Hân Nhiên chính là một phiên bản đối lập của An Lăng Dung, thẳng thắn, nhiệt tình và luôn biết hài lòng với những điều nhỏ nhất, không để sự hào nhoáng làm thay đổi bản thân. Đó chính là lý do mà Nhật Nguyệt dù không ưa An Lăng Dung nhưng lại cực kỳ khâm phục Đào Hân Nhiên, chưa bao giờ lẫn lộn 2 người này với nhau.

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.