x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Daredevil chống lại Spider-man: Khi siêu anh hùng đường phố đối đầu

Xoài 09:35 - 10/10/2022

Trong hàng loạt các dự án được Marvel công bố trong sự kiện Comic-con, có một cái tên đã khiến cho toàn thể đám đông phải reo hò vì vui sướng đó chính là Daredevil. Marvel Studios đã chính thức đưa anh chàng luật sư mù về với MCU, hồi sinh anh bằng một series phim solo về anh hùng khiếm thị này, nhưng Xoài thấy chỉ như vậy là chưa đủ, vì sắp tới có thể Spider-man sẽ quay trở lại trong một vai cameo của series đó.

Tiêu đề của series sẽ là Daredevil: Born Again (Sự Hồi Sinh Của Daredevil), tuy nhiên chỉ với cái tiêu đề như vậy thì mọi người rất sẽ dễ hiểu lầm mà tin theo. Đa số sẽ nghĩ đến ngay cuốn truyện tranh Born Again cùng tiêu đề, nhưng phần phim Daredevil của Netflix đã lấy cảm hứng kha khá từ cuốn truyện đó rồi.

Xoài nghĩ rằng series này của MCU sẽ lấy cảm hứng từ phần truyện Shadowland, khi mà Daredevil bị con quỷ tên là The Beast nhập và trở thành lãnh đạo của nhóm Ninja The Hand. Khi đó, việc Spider-man xuất hiện và chống lại Matt sẽ hợp lý hơn, giúp cho câu truyện mới mẻ hơn là đi theo mô típ cũ.

Daredevil netflix mùa 3 lấy cảm hứng từ phần truyện Born Again

Cuốn truyện gốc Daredevil: Born Again kể về cuộc hành trình khổ sở của anh chàng luật sư mù của chúng ta, sống lang bạt và lúc nào cũng phải chiến đấu chỉ vì động đến Kingpin. Hắn ta hủy hoại cuộc sống của anh, nhưng điều này cũng giúp Matt tìm được hai người cộng sự có thể giúp đỡ anh xoay chuyển tình thế. Tất cả câu truyện trên đều đã có trong mùa 3 của Daredevil trên Netflix, nên việc Daredevil đến với MCU sẽ phải có một hướng đi mới mẻ hơn, vì thế Shadowland là phần truyện có tiềm năng bật nhất.

Daredevil: Born Again của MCU sẽ đi theo câu truyện Shadowland như thế nào?

Như Xoài đã tóm tắt sơ qua ở trên, việc Daredevil trở thành một kẻ ác sẽ sớm xảy ra. Sau vài màn debut từ Spider-man: No Way Home đến sự xuất hiện trong một hình dáng hoàn toàn mới của Matt Murdock, thì Daredevil này có lẽ là sẽ tiếp nối với câu chuyện trên Netflix, nhưng nó sẽ rất ngớ ngẩn khi tiêu đề lại là “sự hồi sinh”.

>>>Xem thêm: 10 nhân vật có thể góp mặt trong Agatha: Coven of Chaos

Mình nghĩ series phim này sẽ làm lại Daredevil, bằng cách đi theo hướng chuyện Shadowland biến Matt thành kẻ xấu và sau khi được các anh hùng “đúm bóp” tận tình thì Daredevil sẽ hối cải và lột xác thành một siêu anh hùng mới hoàn toàn, trở thành Daredevil của MCU.

Vậy nếu Daredevil trở thành phiên bản tà niệm, khiến các siêu anh hùng chống lại anh ta thì Spider-man có góp mặt trong đó không? 

Khi trở thành lãnh đạo của nhóm Ninja the Hand, việc Daredevil thôn tính cả khi Hells Kitchen chắc chắn sẽ đánh động đến các siêu anh hùng, và với một siêu anh hùng đường phố tương tự như Spider-man thì chắc chắn anh chàng đầu tơ của chúng ta sẽ không bỏ qua. 

Khi Spider-man bị cả thế giới biết đến danh tính thật, ngoài người nhà của cậu thì Matt Murdock cũng là một yếu tố cứu giúp cậu ở mảng luật pháp. Điều này sẽ tạo động lực cho Spider-man cứu giúp Daredevil, mặc dù anh ta không còn nhớ cậu nữa, sau sự kiện này họ sẽ lại làm quen và trở thành hảo hữu với nhau, dưới tư cách là các siêu anh hùng của đường phố.

Từ khi Daredevil trở lại MCU, đã có rất nhiều sự mong đợi rằng anh sẽ đồng hành cùng Spider-man trong những trận chiến nảy lửa. Và để châm ngòi cho các màn hợp tác đó thì mình thấy câu chuyện Shadowland cần được xảy ra, vì hiện tại Daredevil của MCU đã quên đi mối quan hệ với Spider-man rồi. Nếu Spider-man chống lại được Daredevil và cứu anh khỏi sự tha hóa, họ sẽ có cơ hội làm quen lại từ đầu và trở thành hảo hữu trên những con phố.

>>>Xem thêm: Marvel tiếp tục xóa nhòa ranh giới giữa thiện và ác qua She-Hulk

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Daredevil Born Again? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.