x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đậu Kiêu, Nhậm Gia Luân vướng lùm xùm không đáng có chỉ vì đã có vợ

Scent 14:00 - 26/05/2022

Gần đây, khi theo dõi ý kiến khán giả về một số diễn viên chính tại một số tác phẩm đang hot thì Scent mới nhận thấy một điều, bất cập là fan xem phim càng ngày càng gán ghép diễn viên đến mức quá đáng khi cố ý “đẩy thuyền” cặp chính ngoài đời, hay khi không gán ghép được thì lại bình luận chê bai diễn viên.

Và hai trong số những diễn viên phải chịu áp lực dư luận về vấn đề này mạnh mẽ nhất chính là Đậu Kiêu và Nhậm Gia Luân. Hôm nay, hãy cùng Scent tìm hiểu những lùm xùm không đáng có xung quanh việc hai ngôi sao này đã có vợ/bạn gái rồi nhé!

Nhậm Gia Luân

Là ngôi sao phái thực lực đang lên như diều gặp gió, Nhậm Gia Luân từng được khán giả hết lời khen ngợi là một người chồng mẫu mực bởi anh chàng dám đối diện với áp lực dư luận, kết hôn ngay lúc mới bắt đầu nổi tiếng.

Sau đó, Nhậm Gia Luân cũng vô cùng kín tiếng về bà xã, thậm chí để tìm được một bức ảnh hiện tại của vợ Nhậm Gia Luân là vô cùng khó khăn. Mặc dù đã kín tiếng về cuộc hôn nhân của mình như vậy, nhưng cứ mỗi lần phim phát sóng là Nhậm Gia Luân lại nhận về vô số ý kiến trái chiều vì dư luận trách móc anh thiếu chuyên nghiệp, hay sử dụng yêu sách đối với những cảnh thân mật với bạn diễn nữ.

Đỉnh điểm là thời gian khi Ngự Giao Ký đang chiếu, mặc cho lời khẳng định của đạo diễn trước đó rằng Nhậm Gia Luân sẽ có cảnh hôn và hậu trường cũng được quay lại rõ ràng. Nhưng các fan quá khích vẫn cho rằng Nhậm Gia Luân sử dụng thế thân khi quay cảnh thân mật với Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nam diễn viên nhận về nhiều lời nhận xét không hay.

Cùng thời điểm đó, do hiệu ứng “áo cơ bắp” được lan truyền mạnh mẽ khắp các diễn đàn mạng xã hội từ Trung Quốc đến Việt Nam càng khiến danh tiếng của Nhậm Gia Luân bị tổn hại nghiêm trọng. Vô số bình luận để lại đều chê trách nam diễn viên thiếu chuyên nghiệp, không kính nghiệp, coi thường bạn diễn, khán giá.

Đậu Kiêu

Cũng giống như Nhậm Gia Luân, mặc dù chưa chính thức kết hôn nhưng chuyện tình của Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đã quá nổi tiếng đối với khán giả rồi. Gần đây, khi bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh lên sóng, nam diễn viên cũng phải chịu một làn sóng phản đối mạnh mẽ từ phía khán giả xem phim.

Cụ thể, vào ngày sinh nhật bạn gái, Đậu Kiêu đăng bài chúc mừng nàng trên Weibo, nhưng hôm đó đúng ngày bộ phim đang chiếu đến cảnh nam chính đang kết hôn, nên các fan quá khích liền “tổng tấn công” bài viết của Đậu Kiêu.

Sau đó, Đậu Kiêu đăng bài tạm biệt phim nhưng không đăng ảnh chụp chung với nữ chính cũng khiến một số fan tức giận mà mắng anh chàng muốn tránh hiềm nghi, sợ Hà Siêu Liên ghen nên mới làm vậy. Ồn ào này lớn đến nỗi hiện tại các từ khóa như “Ở Rể”, “Hà Siêu Liên”, “Tránh Nghi Ngờ” vẫn lượt lượt “leo dốc” đứng ở vị trí lần lượt là no.1 - no.2 - no.3 hot search.

Không chỉ có Đậu Kiêu bị mang tiếng xấu, đến Hà Siêu Liên vốn nổi tiếng với EQ cao cũng bị lôi vào những câu chuyện không hồi kết này. Trong một lần, Hà Siêu Liên từng trả lời dân mạng khen “Tiêu Bắc Thần, chồng chị đẹp trai quá”, cô đã bày tỏ lại rằng: “Xem phim anh ấy đừng nhớ chị, nhớ Tiêu Bắc Thần là của Lâm Hàng Cảnh thôi”, nhưng không hiểu sao một câu nói ý tứ như vậy lại bị xuyên tạc khiến Hà Siêu Liên bị fan mắng là “trà xanh”.

Hay trong bài viết Đậu Kiêu tạm biệt phim vừa qua, Hà Siêu Liên chỉ vì là người đầu tiên bình luận khen bộ phim cũng như các diễn viên mà bị fan mỉa mai là muốn đánh dấu chủ quyền, tìm cảm giác tồn tại. Scent đọc bình luận mà không khỏi “ngán ngẩm” với một số thành phần fan này luôn đó.

Thật may mắn là khi về đến Việt Nam, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ nhận được rất nhiều sự quan tâm đúng đắn từ phía khán giả, nhiều fan cũng hết lời bênh vực Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên đồng thời phê phán những fan couple quá khích. Hãy cùng Scent điểm qua một số bình luận của netizen Việt nhé!

Theo quan điểm của Scent thì Nhậm Gia Luân và Đậu Kiêu đều không đáng bị chê trách trong những ồn ào như vậy. Là một khán giả, Scent chỉ nhìn nhận về diễn xuất trên phim, chứ không đánh giá quá nhiều những hoạt động để tạo nhiệt ngoài đời.

Thực tế, một số cặp đôi cố ý sao tác couple cũng tạo cho mình cảm giác không chân thực cho lắm, nên thay vì vậy thì mình thích việc chỉ xem phim và “đẩy thuyền” những cặp đôi khi phim còn đang lên sóng thôi. Bạn nghĩ sao về những lùm xùm xung quanh việc đã có vợ của hai sao nam trên? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận cho Scent biết với nhé!

>>>Xem thêm: Khi sao Hoa - Hàn chung một khung hình: Mỗi người một vẻ

*Bài viết của  gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.