x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hiểu bỏ vai, Nhậm Gia Luân mới "có cửa" diễn Cẩm Y Chi Hạ?

Nam Phong 09:12 - 22/04/2022

Cẩm Y Chi Hạ đã rất thành công khi lên sóng, vang danh khắp mọi nơi, nhận về hàng loạt lời khen ngợi của khán giả, giúp dàn viên chính gia tăng độ nhận diện. Trong đó, vai diễn Lục Đại Nhân do Nhậm Gia Luân thể hiện đã chiếm trọn trái tim của mình cũng như nhiều khán giả nhờ vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất tinh tế của nam diễn viên. Nhậm Gia Luân được khán giả đánh giá không khác gì nhân vật bước ra từ trong tiểu thuyết.

Cẩm Y Chi Hạ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư, kể về câu chuyện tình yêu của chàng Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân diễn) và cô nàng nữ bổ khoái của Lục Phiến Môn Viên Kiêm Hạ (Đàm Tùng Vận diễn) cùng những âm mưu nguy hiểm xoay quanh. Phim cũng được xem là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Nhậm Gia Luân, giúp anh chàng kéo lại danh tiếng sau khi bị fan hâm mộ đồng loạt quay lưng vì tuyên bố kết hôn, có vợ và sinh con.

Thế nhưng, theo Nam Phong tìm hiểu thì Nhậm Gia Luân không phải là sự lựa chọn đầu tiên cho nhân vật này. Trong quá trình tuyển chọn diễn viên ban đầu, đạo diễn đã liên hệ với nhiều ngôi sao, nhưng ông vẫn đặt hy vọng lớn nhất lên người Trần Hiểu bởi vì nam diễn viên của thời điểm ấy đang “tung hoành ngang dọc” trong dòng phim cổ trang.

Nhưng ai ngờ đâu, Trần Hiểu đã lấy lý do chăm con để từ chối hai lần lời mời của đạo diễn. Không thể không nói, Trần Hiểu thật sự là người đàn ông đáng để gửi gắm cả đời phải không nào, vì chăm con mà nam diễn viên sẵn sàng từ bỏ nhiều cơ hội tốt.

Cũng chính vì có lần từ chối này của Trần Hiểu mới giúp Nhậm Gia Luân có cơ hội diễn vai Lục Đại Nhân, giúp anh nổi tiếng, vang danh khắp nơi, trở thành cái tên được triệu người săn đón như hiện nay.

Nam Phong thấy lăn lộn trong giới giải trí cũng có lúc phải xem duyên phận. Nếu không có lời từ chối của Trần Hiểu chắc gì đã có Nhậm Gia Luân như ngày hôm nay phải không các bạn? Nói chung là một phần nhờ vào may mắn, một phần nhờ vào thực lực diễn xuất đã giúp ngôi sao sinh năm 1989 đạt được thành công như ngày hôm nay!

>>>Xem thêm: Khái niệm "thủy quân" và sức mạnh của truyền thông phim ở Trung Quốc

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.