x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương và dàn nam thần tỉ thí võ công trên màn ảnh Hoa Ngữ

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 02/05/2022

Tháng 4 vừa qua có rất nhiều phim truyền hình cổ trang thay nhau lên sóng như Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư; Chúc Khanh Hảo của Trịnh Nghiệp Thành và Viên Băng Nghiên… Hóng Hớt Cbiz thấy những cảnh chiến đấu, đọ sức trong các bộ phim thường thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả bởi sự điển trai, soái khí ngời ngời của dàn nam chính. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua luôn nhé!

Dương Dương

Kể từ khi vào nghề đến nay, Hóng Hớt Cbiz thấy lượng phim cổ trang của Dương Dương không nhiều. Đến với Thả Thí Thiên Hạ lần này, vì là phim về đề tài võ hiệp nên những phân cảnh đánh nhau nhiều vô cùng, và binh khí mà Phong Lan Tức thường dùng nhất chính là cây quạt. Chàng dùng quạt đánh võ mà cứ như múa, động tác uyển chuyển trông rất điển trai, phong độ ngời ngời. Nhan sắc của Dương Dương cứ mãi đỉnh như năm nào.

Trịnh Nghiệp Thành

Cảnh tỉ thí võ công của Trịnh Nghiệp Thành trong Chúc Khanh Hảo cũng làm bao chị em điêu đứng bởi sự điển trai, ngầu lòi của anh chàng. Động tác múa kiếm thì lưu loát, nước chảy mây trôi, cộng thêm ánh mắt sắc bén, Thẩm Yến vừa mới xuất hiện đã được đưa lên hotsearch. Phim gây bão chỉ sau vài ngày lên sóng.

La Vân Hi

Cảnh “xoay kiếm”, “xoay quạt”, “xoay người” của La Vân Hi trong các phim cổ trang cũng nổi tiếng không thôi bởi sự phong độ, điển trai ngời ngời. Cách đây không lâu, Hóng Hớt Cbiz thấy những đoạn video ngắn trong quá trình đóng máy Trường Nguyệt Tẫn Minh được đăng tải, trong đó cảnh La Vân Hi một tay cầm thương dài xoay, ánh mắt sắc bén, tư thế oai phong của anh chàng thật sự làm mình không thể rời mắt được.

Cung Tuấn

Nhắc đến những cảnh dùng quạt đánh nhau kinh điển trên màn ảnh không thể không nhắc đến Cung Tuấn trong Sơn Hà Lệnh rồi. Mình thấy phim cổ trang thật sự rất thích dùng quạt làm vũ khí. Cảnh xoay quạt khai triển võ công của Cung Tuấn trong phim cũng siêu cấp đẹp trai, cảm giác tay anh và quạt cứ như hòa vào làm một, có xoay thế nào cũng chẳng rớt, chắc chắn nam diễn viên đã phải luyện tập rất lâu rồi.

Nhậm Gia Luân

Hầu phim bộ phim cổ trang nào của Nhậm Gia Luân cũng có phân cảnh chiến đấu. Trong Châu Sinh Như Cố, dù đánh nhau bằng hai tay nhưng trông anh vẫn rất ngầu, chủ yếu ánh mắt lạnh lùng trông rất có tính sát thương. Ngoài ra trong Cẩm Y Chi Hạ cũng có kha khá cảnh tỉ thí võ công của Nhậm Gia Luân, độ điển trai của nam diễn viên thì khỏi phải bàn rồi!

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi cũng có nhiều cảnh chiến đấu để lại ấn tượng sâu sắc cho mình trong Trường Ca Hành. Như cảnh xoay người chém xuống hay né cung trên chiến trường, chỉ là hành động đơn giản nhưng vẫn làm khán giả đứng ngồi không yên bởi độ điển trai, hùng dũng của anh chàng. Cảm giác Ngô Lỗi đã chẳng còn là “em trai quốc dân” năm nào, trông phút chốc đã biến thành một nam tử oai phong, lẫm liệt trên chiến trường.

Hứa Khải

Với một người đam mê với dòng cổ trang như Hứa Khải thì làm sao thiếu những phân cảnh đánh nhau trong phim được. Video tiết lộ cảnh hậu trường trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ cũng có nhiều cảnh chiến đấu, vũ khí thường dùng nhất của anh là cây thương dài, đánh xuống trông rất có lực, trông điển trai và đầy tiêu sái.

Mình nghĩ, để quay cảnh tỉ thí võ công mà trông vẫn đẹp trai, bao ngầu như các anh trên đây chủ yếu là vì nhan sắc của các anh quá đỉnh, dưới góc quay nào cũng làm bao chị em say mê như điếu đổ. Mình đang rất hóng Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi, từ những tạo hình được tiết lộ cứ làm mình thích mãi không thôi, cảnh sử dụng vũ khí cũng cực ngầu. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhuận Ngọc và những vai diễn được yêu thích hơn cả trong nguyên tác

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.