x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khi sao Hoa - Hàn chung một khung hình: Mỗi người một vẻ

Hóng hớt Cbiz 14:35 - 22/05/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy tuy sao Hàn và Trung mang hai quốc tịch khác nhau nhưng đã hoạt động trong giới giải trí thì ít nhiều cũng sẽ có cơ hội chạm mặt nhau. Vậy khi sao Hàn – Trung đứng chung một khung hình, nhan sắc của họ ra sao, bên nào lấn lướt hơn, hãy cùng mình điểm qua một vài tấm hình xem nhé!

Nếu Kim Hee Sun được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nhân của Hàn Quốc thì Cổ Lực Na Trát cũng chẳng kém cạnh với ngũ quan tinh tế, ngoại hình mảnh mai, khí chất thoát tục cùng nét đẹp phong tình của cô gái tây vực. 

Nhìn những tấm hình dưới đây thì mình thấy hai cô gái đúng là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Nếu Kim Hee Sun xuất hiện với chiếc áo sọc ngang, tóc bó, toát lên sự nho nhã, dịu dàng và uyển chuyển, thì Cổ Lực Na Trát cũng rất thời thượng với tạo hình tương tự. Người này như hoa trà trắng thì người kia cũng như hoa hồng đỏ, sắc đẹp không lẫn đi đâu được.

Để đánh giá về nhan sắc và khí chất của một cô gái thì tất nhiên, góc chụp của bức ảnh cũng ảnh hưởng ít nhiều. Như trong hai tấm hình dưới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy nhan sắc của người đẹp Hàn Quốc Jun Ji Hyun có phần nhỉnh hơn so với Lý Băng Băng của Trung Quốc. 

Tuy các đường nét trên gương mặt trông có phần bầu bĩnh hơn so với Lý Băng Băng nhưng ánh mắt của "Mợ Chảnh" Jun Ji Hyun lại toát lên sự “phong tình vạn chủng”, mê hoặc ngất ngây. Rõ ràng, trong những hình ảnh này thì khí chất của Jun Ji Hyun đã lấn át Lý Băng Băng. Trông mỹ nhân xứ Kim Chi cứ như một đóa hoa hồng đen, mạnh mẽ và đầy quyến rũ. 

Ở một diễn biến khác, không những cao hơn nửa cái đầu mà tạo hình váy trắng, tóc xoăn thả dài của Jun Ji Hyun cũng tạo cảm giác thanh lịch, khí chất cao quý. Dù Lý Băng Băng có nở nụ cười ngọt ngào đi chăng nữa cũng không cứu nổi mái tóc dài buông xõa hờ hửng và vòng cổ tạo cho người nhìn cảm giác rườm rà, thiếu sự chỉn chu.

Trong một khung hình với Tôn Lệ, nét đẹp phong tình của Jun Ji Hyun vẫn được phát huy với các đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, phối với tạo hình váy hồng áo trắng, trông nho nhã và có phần an tĩnh. Về phía Tôn Lệ, mình thấy tạo hình này của Nương nương lại không gì nổi bật.

Song Hye Kyo – nữ diễn viên Hàn Quốc sở hữu vẻ ngoài thanh tú, ngọt ngào cũng là một trong những sao nữ thuộc cấp “nữ thần” trong lòng khán giả xứ Trung. Với sức ảnh hưởng của người đẹp thì chắc chắn không thể tránh khỏi những lần đụng độ với sao Hoa Ngữ trong một khung hình được rồi.

Ấn tượng nhất phải kể đến bức ảnh chụp chung với Củng Lợi. Tuy bị “Củng Hoàng” lấn lướt bởi chiều cao nhưng nụ cười ngọt ngào, thân hình thon gọn vẫn giúp Song Hye Kyo tạo được điểm nhấn, làm người xem mãi không thể rời mắt. Cũng tương tự khi ở bên Chương Tử Di, gương mặt xinh đẹp, dáng vẻ dịu dàng, uyển chuyển của ngôi sao Hàn Quốc vẫn làm khán giả không ngớt lời khen ngợi. 

Dù có xuất hiện chung một khung hình với “sát thủ thảm đỏ” Angelababy nhưng Park Shin Hye vẫn biết tạo điểm nhấn cho riêng mình với làn da trắng sáng, gương mặt bầu bĩnh, rạng ngời đầy sức sống. Sự xinh đẹp, diễm lệ của nữ diễn viên Hàn Quốc không thua kém bất kỳ ai.

Tiếp theo, hãy cùng mình so sánh về độ điển trai của sao nam hai nước nhé!. “Cuộc so tài” đầu tiên mình muốn nhắc đến chính là Trần Khôn và Song Seung Heon. Không cần mình phải kể chi tiết, xét tổng thể từ khuôn mặt, tạo hình và khí chất của cả hai trong bức ảnh cũng đủ thấy “ai hơn ai” rồi phải không nào? Mình xin bỏ một phiếu cho độ điển trai, đầy lãng tử của Song Seung Heon nhé!

Khi Bành Vu Yến và Lee Min Ho trong cùng một khung hình, hội chị em thật sự muốn chìm đắm quên lối về trong những chiếc nhan sắc này. Tuy nhiên, mình thích nhất vẫn là nụ cười ngọt ngào, làn da trắng sáng và nét thanh lịch, giản dị trên người tài tử họ Lee. Tất nhiên, những bạn yêu thích sự mạnh mẽ, dí dỏm cũng có thể bỏ phiếu cho Bành Vu Yến.

Thậm chí, khí chất Lee Min Ho “ăn đứt” luôn nam thần không tuổi Chung Hán Lương

Những bức ảnh trên đây, dù nam hay nữ thì Hóng Hớt Cbiz thấy sao Hàn vẫn có phần nhỉnh hơn một chút. Ở họ toát lên sự thanh lịch, nho nhã và dịu dàng, thật sự rất hợp với gu của mình. Tất nhiên, đó chỉ là ý kiến riêng của mình, còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Vy và dàn sao Hoa Ngữ bị "đóng băng" sự nghiệp giờ ra sao?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.