x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tài sắc không thua kém, Nhậm Gia Luân không thể nổi bằng Tiêu Chiến!

Nam Phong 08:00 - 30/04/2022

Nhậm Gia Luân – nam diễn viên sinh năm 1989 đang là một trong những cái tên được công chúng chú ý nhiều nhất hiện nay sau sự thành công của hàng loạt tác phẩm do anh đóng chính như Châu Sinh Như Cố hay Ngự Giao Ký. Mỗi một vai diễn, nam tài tử đều dễ dàng chiếm trọn trái tim khán giả ngay từ những ngày đầu phim lên sóng. 

Đã bao giờ bạn tự hỏi, tại sao một người muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn thực lực có thực lực như Nhậm Gia Luân, ngoại hình và diễn xuất của anh chẳng thua kém gì Tiêu Chiến nhưng tại sao lại không hot bằng không? Tất cả đều có nguyên nhân của nó!

Theo Nam Phong tìm hiểu thì ban đầu, Nhậm Gia Luân không phải diễn viên mà là nhà nghệ thuật, đồng thời anh từng có 7 năm luyện tập bóng bàn. Về sau, Nhậm Gia Luân bắt đầu tham gia chương trình tuyển chọn tài năng, chính thức bước chân vào giới giải trí với thân phận idol ca hát, sau lại dần chuyển qua làm diễn viên.

Rất nhiều người biết đến Nhậm Gia Luân là nhờ vào tác phẩm Đại Đường Vinh Diệu kết đôi cùng Cảnh Điềm lên sóng năm 2017. Phản ứng hóa học, cảm giác couple mà cả hai mang lại rất tốt, giúp bộ phim đạt được thành tích cao. Sau Đại Đường Vinh Diệu, Nhậm Gia Luân tiếp tục hợp tác cùng Dương Tử trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, một lần nữa được sự công nhận của khán giả về khả năng diễn xuất.

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Nhậm Gia Luân bất ngờ tuyên bố kết hôn, lên chức bố gây choáng váng trong vòng fan hâm mộ, hàng loạt fan girl tuyên bố rời fandom. Danh tiếng, độ hot của nam diễn viên tụt giảm nghiêm trọng buộc anh chàng phải vắng bóng trên màn ảnh nhỏ suốt thời gian dài. 

Dù đã trở lại mạnh mẽ bằng tác phẩm Cẩm Y Chi Hạ hợp tác cùng Đàm Tùng Vận năm 2020, thậm chí từng có thời gian, Nhậm Gia Luân còn đoạt được một vài tài nguyên tốt trên tay Tiêu Chiến sau sự kiện 227 diễn ra nhưng sau tất cả “đâu cũng lại vào đấy”. Dù đã trở nên nổi tiếng, được nhiều người yêu mến, nhưng theo như mình tìm hiểu thì Nhậm Gia Luân vẫn chưa thể bước lên hàng ngũ đỉnh lưu như Vương Nhất Bác, Chu Nhất Long hay là Tiêu Chiến.

Về việc tại sao Nhậm Gia Luân không nổi bằng Tiêu Chiến, điểm này có lẽ Lộc Hàm sẽ cho bạn câu trả lời rõ nhất. Thời điểm Lộc Hàm công khai hẹn hò với Quan Hiểu Đồng đã mất đi 3 triệu fan trong tích tắc, rất khó để quay lại thời kỳ hoàng kim ban đầu. Tương tự với Nhậm Gia Luân, họ cũng chẳng mặn mà gì với nghệ sỹ đã có vợ. Vốn còn đang mơ mộng có thể trở thành nửa kia của anh, nhưng hiện tại đã hết hy vọng, chưa kể “anh trai có vợ” không chịu khó sao tác couple với bạn diễn qua các bộ phim.

Ngoài ra, mình thấy Nhậm Gia Luân còn thất thế hơn Tiêu Chiến ở việc sao nam Trần Tình Lệnh còn sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ couple Bác Quân Nhất Tiêu bên cạnh fan only. Một nam minh tinh hoạt động trong giới giải trí khi phần lớn là "fan bạn gái" thì việc công khai hẹn hò, yêu đương hoặc kết hôn chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp.

Thế nên, Nam Phong nghĩ đó chính là lý do chính cản bước Nhậm Gia Luân trở thành một đỉnh lưu thật sự sở hữu dàn fan hâm mộ hùng hậu, nhiệt huyết. Mà không trở thành đỉnh lưu đi chăng nữa cũng chẳng sao cả, vì rằng diễn viên quan trọng nhất chính là có diễn xuất và được khán giả công nhận, mình tin chắc rằng đây mới là mục tiêu mà Nhậm Gia Luân muốn hướng tới trong tương lai.

>>>Xem thêm: 5 idol chuyển hướng sang phim ảnh: Mỗi Thiên Tỉ là khác biệt!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.