x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhậm Gia Luân và dàn hồng y mỹ nhân cứ có tuyết là y rằng có "biến"

Scent 10:00 - 05/05/2022

Là một mọt phim Trung chính hiệu thì thời gian gần đây sao nam mà Scent ấn tượng nhất chính là Nhậm Gia Luân. Anh chàng là một trong số những diễn viên chăm chỉ quay phim nhất của thời điểm hiện tại và cũng nhờ thế mà nam diễn viên có cơ hội hợp tác với những mỹ nhân khác nhau của giới giải trí.

Nhưng có một điều trùng hợp trong những tác phẩm gần đây nhất của Nhậm Gia Luân là những người tình màn ảnh của anh hễ cứ mặc hồng y và xuất hiện dưới cảnh tuyết rơi là y rằng cảnh phim tiếp theo sẽ không mấy vui vẻ. Hôm nay hãy cùng Scent điểm qua những đoạn phim đem lại nhiều cảm xúc này nhé!

Châu Sinh Như Cố

Châu Sinh Như Cố là tác phẩm mà Scent cứ muốn nói hoài nói mãi về chuyện tình vừa đẹp vừa bi thương của Châu Sinh Thần và Thôi Thời Nghi. Bộ phim để lại dấu ấn sâu đậm đối với mình ở khung cảnh Thời Nghi diện giá y đỏ rực lựa chọn nhảy thành để mong được trùng phùng với người mình yêu.

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc bằng diễn xuất cảm xúc của mình đã đưa Châu Sinh Như Cố trở thành một trong những bộ phim thành công bậc nhất năm 2021. Đây cũng chính là tác phẩm đầu tiên đánh dấu cho cơ duyên cứ đóng chung với hồng y mỹ nhân mà gặp tuyết là sẽ có tình tiết ngược tâm của Nhậm Gia Luân.

Ngự Giao Ký

Ngự Giao Ký là một trong những tác phẩm được thảo luận sôi nổi nhất hiện nay nhờ vào kịch bản chứa đựng nhiều tình tiết hấp dẫn cũng như độ hoàn chỉnh trong từng khung cảnh chế tác và diễn xuất đầy tiến bộ của cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân.

Trong một tập phim cuối phần 1 của Ngự Giao Ký, Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) đã không tiếc thân mình để bảo vệ cho hàng ngàn ngự linh sư của Vạn Hoa Cốc và cũng như bảo vệ cho sự thái bình của Bắc Uyên. 

Cảnh phim sau đó trở thành một trong những khung cảnh mà Scent ghi nhớ nhất của Ngự Giao Ký khi Trường Ý ôm Kỷ Vân Hòa trong lòng, nhìn nàng một thân hồng ý với linh lực dần dần tiêu tán khỏi vòng tay hắn. Đây quả là một cảnh phim vừa đẹp vừa bi và gây nhiều xúc động nhất của tác phẩm này.

Thỉnh Quân

Mặc dù Thỉnh Quân mới chỉ là tác phẩm mới đóng máy và chưa định ngày lên sóng, nhưng với sự góp mặt của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm mà bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm ngay từ khi mới chỉ bắt đầu quay những cảnh đầu tiên.

Trong một hình ảnh hậu trường được leak ra, Scent có thể thấy được Vu Đăng Đăng (Lý Thấm thủ vai) đang khoác trên mình giá y đỏ rực, xinh đẹp diễm lệ dưới trời tuyết trắng. Khung cảnh đẹp đến vậy nhưng biểu cảm và ánh mắt lo lắng, hoảng hốt của cô lại hoàn toàn trái ngược, liệu có “biến” sẽ tiếp tục tái diễn trong tác phẩm này của Nhậm Gia Luân hay không đây?

Trong một cuộc phỏng vấn, Nhậm Gia Luân từng chia sẻ về việc có phải anh thích “ăn hành” trong phim hay không mà gần đây tác phẩm nào cũng ngược lên ngược xuống như vậy thì nam diễn viên từng nhận định việc chọn những kịch bản như vậy sẽ giúp anh học hỏi cũng như bộc lộ được nhiều hơn khả năng diễn xuất của mình. 

Có rất nhiều những tác phẩm Scent từng xem qua nhưng chưa từng thấy nam diễn viên nào có chấp niệm với hồng y mỹ nhân, cảnh tuyết rơi và tình tiết buồn như Nhậm Gia Luân cả. Dự là sắp tới Thỉnh Quân cũng sẽ ngược lắm đây nhưng mà đây chắc chắn là một tác phẩm đáng để mong đợi đó.

>>>Xem thêm: "Dung ma ma" Lý Minh Khải và dàn sao diễn phản diện thành công nhất

*Bài viết của Scent gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!
 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.