x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Ông Cửu dù minh bạch cũng sắp trả giá cho bước đi sai lầm

Augenstern May 09:12 - 20/08/2022

Tập 23 Đấu Trí đã lên sóng, mọi bí mật đằng sau vỏ bọc của ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) dần được hé lộ. Tôi đoán rằng mọi thứ sẽ sớm được ngã ngũ ngay thôi vì ông Cửu đã bắt đầu hấp tấp với những bước đi của mình rồi!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Vũ vạch trần cuộc sống giả nghèo của ông Cửu chi cục trưởng

Sau khi đoạn clip của Quyên (Thuỳ Dương) bị lộ ra, các diễn biến của bộ phim dần được đẩy tới cao trào. Nhờ vào các bằng chứng được thu thập từ chính ông Cửu như đoạn video ăn chơi và nguồn gốc chiếc xe, Vũ (Thanh Sơn) bắt đầu điều tra kĩ hơn về ông Cửu và cho rằng tài khoản của gia đình này không thể nào dưới mười tỉ. Đối với một công chức làm việc minh bạch thì tất nhiên đây là con số quá lớn, không thể nào dễ dàng mà có được. 

 Với chừng ấy nghi vấn, tôi nghĩ việc các đồng chí bắt đầu đẩy nhanh quá trình là vô cùng hợp lí, chứ mà còn chần chừ là lọt cá khỏi lưới ngay. Sở bắt đầu phối hợp với Cục để điều tra diện rộng, quét lại toàn bộ hòng tìm ra kẻ đứng sau nhưng tôi thấy vấn đề ở đây chính là việc người ở Cục vẫn rất tin tưởng ông Cửu. 

Điều này cũng dễ hiểu thôi vì ông đã xây dựng cho mình một vỏ bọc quá ư là hoàn hảo nhưng liệu lòng tin này có làm chệch hướng điều tra hay không? Tôi thấy đến đoạn clip chân thật từ Quyên như vậy mà các ông bên Cục vẫn cho rằng đây chỉ là mưu đồ hòng hạ bệ ông Cửu thì việc điều tra rõ ràng chắc hẳn sẽ là một vấn đề khó.

 Thế nhưng việc nắm được thông tin phối hợp điều tra này đã làm ông Cửu một phen hú hồn. Ông cứ nơm nớp trong lòng sợ vỏ bọc của mình sẽ bị phát hiện. Tôi nghĩ rằng, việc tạo dựng hình ảnh một người liêm khiết để che giấu việc làm đen tối ông Cửu còn làm quá thành công thì việc lắt léo quá trình điều tra sao mà gây khó được con người đầy mưu mô này?

Nhưng tôi cũng không ngờ, chỉ với một tí sự nài nỉ từ Thịnh Gia mà ông cũng đã hấp tấp đồng ý hỗ trợ tiếp trong thời điểm căng thẳng. Tôi cho rằng đây chắc chắn là bước đi sai của ông Cửu. Mọi thứ đang được điều tra gắt gao mà ông quyết định như thế chẳng khác nào lạy ông tôi ở bụi này?

 Không dừng ở đó, trong tập phim này tôi còn phát hiện thêm ông Cửu là người đàn ông ích kỉ bậc nhất khi chỉ vì mong muốn thực hiện tâm nguyện của mình mà lại bất chấp đánh đổi cả gia đình. Ông khó khăn với cả người thân chỉ để khôi phục mảnh đất của gia tiên, rồi cũng sẽ đến lúc ông Cửu sẽ nhận ra xung quanh chỉ còn mình ông mà thôi. 

 Bước đi sai nối tiếp bước đi sai, tôi đoán rằng việc ông Cửu bị bóc trần chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Bạn có cảm thấy giống tôi không? Hãy cho tôi biết nhé!

>>>> Xem thêm:Đấu Trí tập 23: Cả đội phá án nhưng chỉ gia đình Vũ bị trả thù

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.