x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Quyên bị tung clip ăn chơi, ông Cửu không bênh con gái

Ngọc Quỳnh 10:12 - 20/08/2022

Trong tập 24 của Đấu Trí vừa được lên sóng, Trung ve (Anh Dũng) lại tiếp tục đi gây chuyện nhưng lần này đối tượng mà hắn nhắm đến là Quyên (Thuỳ Dương), con gái ông Cửu (NSƯT Đức Khuê). 

Chắc các bạn cũng biết thành viên trong hội rich-kid của Quyên toàn là những gương mặt cậu ấm, cô chiêu có tiếng nhất cái xứ Đông Bình. Vì vậy Quyên và Trung chơi chung một hội cũng là lẽ đương nhiên. Nhưng đúng thật là giao du với đám này chỉ hư người mà thôi, hôm đó Quyên sơ sẩy bị các bạn quay clip nhảy nhót, hôm nay clip lại tràn lan trên mạng khiến cô gặp nhiều phiền phức, tất cả đều do Trung ve mà ra!

 Chuyện Quyên bị bạn tung clip khiến cô mất ăn mất ngủ, hơn hết tôi thấy Quyên còn phải chịu sự đay nghiến của người bố. Chỉ sau vài giờ phát tán đoạn clip thì gia đình ông Cửu đã được cả ngành hải quan chú ý. Bây giờ ai cũng biết hoá ra ông Cửu liêm chính lại có đứa con ăn chơi, mọi hình tượng ông Cửu coi như sụp đổ hết tất cả rồi và tôi đoán những ngày tháng sau này của Quyên không còn được tự do nữa, sẽ bị quản lý chặt chẽ hơn, đúng là sai một ly đi một dặm.

 Nhưng người ngoài chưa kịp trách mắng thì ông Cửu đã mắng xối xả vào con gái, tôi nghĩ ít nhất cũng phải tìm hiểu câu chuyện rồi hãy xử lý chứ. Đáng lẽ ra ngay lúc này, ông Cửu phải là người bênh vực, an ủi con gái vì Quyên chính là nạn nhân trong câu chuyện, cô cũng bị ảnh hưởng nhiều đến tâm lý. 

Tôi chẳng đồng ý với cách dạy con của ông Cửu tí nào, con gái khờ dại lầm đường lỡ bước ta nên dang rộng vòng tay, lắng nghe những chia sẻ và động viên con vượt qua chứ không nên thờ ơ như vậy.

 Là một khán giả công tâm, tôi thấy chuyện này tất cả là do Trung ve gây ra chứ đâu. Tại sao những mũi nhọn dư luận cứ chĩa vào Quyên? Từ khi nào mà con gái đi quẩy thì bị lên án, đánh mắng còn con trai là lẽ đương nhiên, không ai để ý? Tôi thấy thời đại này cũng khác rồi, trai gái đều bình đẳng với nhau, vì thế chuyện này nếu trách mắng thì nên tìm Trung ve đầu tiên.

 Trung ve nhìn như vậy thôi chứ trong suy nghĩ vẫn còn trẻ trâu lắm, hành động lần này của Trung là đủ hiểu, hắn vô tình “đá chén cơm” của ông Cửu vì công an đã trực tiếp tìm đến cục hải quan để làm rõ sự tình. Nhưng trong cái rủi lại có cái xui, việc kinh doanh của bố Trung cũng bị ảnh hưởng rất nặng. 

Ông Cửu bị réo tên thì còn ai “nâng đỡ” những chuyến hàng bất chính của Thịnh Gia nữa, hàng không vận chuyển đi được thì làm sao có tiền tiêu xài đây? Bởi vậy tôi nói rồi Trung là đứa nghịch tử, kẻ phá hoại chứ chẳng làm được tích sự gì rồi sau này đế chế Thịnh Gia cũng bị sập đổ trong tay tên này cho mà xem.

 Trước tình hình bất lợi của gia đình, Trung ve tiếp tục chặng đường Quyên để uy hiếp, xem đến cảnh này thấy thương gì đâu! Quyên bất lực né tránh những câu nói kém duyên của Trung nhưng cũng chẳng ăn thua. Suy cho cùng dù có nhiều chuyện xảy ra nhưng tôi thấy tội nghiệp nhất vẫn là Quyên, ra đường bị người ta bắt nạt còn về nhà bị bố la mắng. Khổ nỗi cô không thể chia sẻ những điều này cho ai hết, cứ ôm khư khư trong lòng khiến tôi sợ Quyên sẽ làm chuyện dại.

 Nói tóm lại Quyên nên có một người bạn để tâm sự và ông Cửu nên thay đổi, biết nghĩ cho con gái hơn thì gia đình mới có thể hạnh phúc. Tập hôm nay vỡ ra biết bao nhiêu là chuyện, sinh ra bao nhiêu rắc rối, không biết những điều này có được giải quyết ở tập tiếp theo không? Hãy cùng tôi đón xem phim nhá!

>>>> Xem thêm: Lương Thu Trang (Đấu Trí) đời thực cân mọi phong cách thời trang

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.