x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lương Thu Trang (Đấu Trí) đời thực cân mọi phong cách thời trang

Ngọc Quỳnh 14:12 - 20/08/2022

Đấu Trí là một bộ phim về đề tài chính luận, lấy cảm hứng từ những đại án rúng động xã hội. Bên cạnh đó, bộ phim còn đan xen những phân cảnh tình cảm của Vũ (Thanh Sơn) và Lam (Lương Thu Trang). Theo tôi tìm hiểu, Lương Thu Trang vốn dĩ chỉ hơn Thanh Sơn một tuổi, có lẽ vì vậy mà hai người đóng cặp với nhau tôi lại thấy xứng đôi. Thậm chí khả năng phối đồ điêu luyện của Lương Thu Trang đã làm cô trẻ hơn so với tuổi thật. Ngoài đời, nữ diễn viên còn có thể cân hết tất cả phong cách thời trang, từ bánh bèo đến quyến rũ.

Trong phim tôi thấy Lam trung thành với phong cách bánh bèo, những bộ váy dài, váy hoa luôn là lựa chọn của cô. Nhìn Lam dịu dàng, nữ tính đi chung với Vũ nghiêm nghị lại càng xứng đôi hơn nữa. Cô nàng quả thật rất biết cách “hack” tuổi đó nha!

 Nhờ có những phân cảnh tình cảm mà tôi bắt đầu yêu thích Trang, thế nhưng sau khi tìm hiểu cuộc sống đời thường của cô tôi mới hú hồn vì phong cách thời trang trái ngược hoàn toàn. Khác với hình ảnh trên phim, mới đây nữ diễn viên sinh năm 1990 phá cách trong một bộ ảnh cực “cháy”, cô theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Có thể đây là tạo hình mới của Lương Thu Trang trong dự án tiếp theo chăng?

 Nhưng cũng có đôi lúc tôi bắt gặp một Lương Thu Trang nhẹ nhàng mỗi khi xuống phố. Cô diện những bộ váy đơn giản, quý phái mà vẫn chuẩn lady, trang điểm nhẹ nhàng như vẫn nổi bần bật luôn. Bên cạnh đó việc kết hợp thêm các phụ kiện đắt tiền cũng làm cho cô trở nên sang chảnh, thời thượng hơn.

 Vào những dịp quan trọng hoặc khi tham dự sự kiện Lương Thu Trang lại rất chỉn chu trong khâu chọn trang phục, cô luôn đầu tư trang phục cầu kỳ và trang điểm cẩn thận khi xuất hiện trước công chúng. Nhờ sự kỹ tính của mình, Lương Thu Trang không hề lép vế khi đứng trước những diễn viên GenZ, đúng là trang phục có thể giúp người ta “hack tuổi”.

Đa số những bộ trang phục của Lương Thu Trang không quá cầu kì, cô thường lựa chọn kiểu dáng trang phục đơn giản và thoải mái nhất phù hợp với nơi chốn mà nữ diễn viên lui tới. Dù đã là bà mẹ 1 con nhưng vóc dáng của Lương Thu Trang không thể chê vào đâu được, tôi cứ bị u mê chiếc eo nhỏ xíu của cô. Nữ diễn viên cũng hiểu rõ thế mạnh của mình nên thường xuyên diện trang phục ôm sát khoe trọn vòng eo khiến dân tình ghen tị vô cùng.

 Bạn nghĩ sao về phong cách thời trang của Lương Thu Trang, hãy chia sẻ cho tôi biết với nha và đừng quên ủng hộ nữ diễn viên trong  Đấu Trí nhé! Hiện tại bộ phim vẫn đang được phát sóng hằng ngày trên kênh VTV1 đó!

>>>> Xem thêm: “Cô chiêu” hiếm có của màn ảnh: Quyên ăn chơi tẹt ga vẫn luôn nghĩ đến cảm giác của bố

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.