x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Bất ngờ khi chủ tịch tỉnh thao túng tất cả kể cả vụ hàng lậu

Ngọc Quỳnh 14:12 - 02/09/2022

Những diễn biến mới nhất của Đấu Trí khiến tôi vô cùng bất ngờ vì hoá ra bấy lâu nay, tất cả mọi chuyện xảy ra đều do một tay người này sắp xếp, bảo kê. Đó chính là chủ tịch tỉnh Đông Bình, ông Đoàn Phát (NSƯT Mai Nguyên) đã và đang thao túng tất cả từ vụ hải quan đến các vụ buôn hàng gần đây, thì ra đây chính là gốc rễ của mọi vấn đề.

 Lúc trước tôi nghĩ Ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) có chức có quyền thật đấy, nhưng để mà chiếu cố cho xe hàng của Thịnh Gia và Thái Lan suốt năm này tháng nọ là điều không thể nào. Đã có lúc tôi từng nghĩ rằng liệu có người này đứng sau nhắm mắt ngó lơ cho ông Cửu làm mấy chuyện này hay không? Hoá ra câu trả lời là có, người đó không ai khác chính là chủ tịch tỉnh Đông Bình, phải công nhận ông Phát kín tiếng đến nỗi không một ai mảy may nghi ngờ đến lúc từng người bị tóm tôi thấy ông Phát vẫn chẳng dấu hiệu sợ sệt.

 Bên cạnh đó, việc “núp lùm” sau lưng ông Cửu cũng có nhiều cái lợi lắm, bản thân ông Phát có thể điều khiển sự tình bên ngoài và nếu có chuyện không may xảy ra ông Phát có nhiều cơ hội để bỏ trốn. Đúng là chỉ cần có quyền là có tất cả mà, thảo nào tôi thấy Hoàng Đức (Vĩnh Xương) cứ tới lui với chủ tịch tỉnh, hóa ra vì muốn lấy lòng đây mà.

 Đó chỉ mới là một vụ thôi nhưng dạo gần đây ông Cửu bị tóm cũng đồng nghĩa với việc ông Phát không thể “kiếm cơm” từ việc này được nữa. Tôi đoán rằng ông Phát đã chuyển hướng sang vụ TN Mobile, đây cũng là chuyên án mà Vũ (Thanh Sơn) theo dõi thời gian dạo gần đây. Tôi để ý mấy nay quản lý thị trường siết chặt nên những mặt hàng “xách tay” bị kiểm tra vô cùng gắt gao, ấy thế mà TN Mobile vẫn buôn bán bình thường còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để hút khách, giống như chưa từng ngán một ai vậy đó.

 Liệu ông Hiếu (Anh Tuấn) chủ tịch của TN Mobile đã chuẩn bị cho mình phương án dự phòng gì chưa, chứ tôi thấy dựa dẫm mãi vào ông Phát cũng không ổn. Hiện nay Vũ đã bắt đầu tìm ra điểm bất thường ở kho hàng rồi, tôi suy đoán vài hôm nữa TN Mobile sẽ bị sờ gáy chắc luôn, đến lúc đó thì ông Phát đã rút quân chạy mất dép rồi. Vì vậy ông Hiếu làm việc cần có một cái đầu lạnh, thương trường như chiến trường chưa biết ai là bạn ai là thù đâu.

 Theo suy đoán của tôi ông Phát không chỉ có quyền lực, địa vị mà có lẽ còn nắm trong tay rất nhiều dự án. Bới tôi để ý thấy Hoàng Đức luôn ra sức nịnh hót, một điều mà trước giờ chưa từng có. Tôi nghĩ có lẽ Đức muốn mình trở thành cánh tay đắc lực của sếp tổng, bản thân Đức cũng có gia thế không hề tầm thường đâu. Hai người này đến với nhau giống như hổ mọc thêm cánh, càng ngày phát triển mạnh.

 Trước tình hình này, Vũ và đồng đội cũng đã để mắt đến nhưng vì ông Phát vô cùng kín tiếng không thể nào thu thập bất kỳ thông tin gì. Không biết trong cuộc chiến này, hai đại diện mạnh nhất đó là chủ tịch tỉnh và phòng cảnh sát kinh tế phần thắng sẽ thuộc về ai đây? Để có câu trả lời chính xác và thuyết phục nhất các bạn hãy cùng tôi đón xem tập phim tiếp theo nha!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Nét tương đồng giữa bé Thư và Lam khiến Vũ cưng chiều hết mực

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.