x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Quyên và Phong ngày càng giống một cặp đôi gà bông đó nha!

Augenstern May 15:12 - 31/08/2022

Bộ phim Đấu Trí đã được lên sóng với thêm nhiều tình tiết thú vị. Trong đó, tôi cực kì thích thú với những phân cảnh của Phong (Xuân Phúc) và Quyên (Thuỳ Dương). Cả hai đều mang lại cảm giác rất tươi mới cho một bộ phim trinh thám chính luận có vẻ khô cứng.

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Quyên bị hiểu lầm làm bạn gái Đại úy, đến lượt Trung lên thớt

Trong tập 31, Quyên đã vô tình gặp được đồng chí Phong tại quán cà phê và rồi lập tức gọi cho anh. Nhìn mặt Quyên lúc này rõ vui luôn, chắc hẳn cô cũng mong muốn gặp Phong lắm rồi. Thế nhưng, đáp lại sự hồ hởi của Quyên lại là cái cúp máy lạnh lùng của Phong. Chả hiểu thế nào mà Quyên lại đứng dậy quyết tâm dí theo ngay lập tức. Lúc này tôi mới thấy nể cô nàng thật sự đó nha, thích là nhích, chẳng cần phải suy nghĩ gì nhiều luôn.

Vượt qua bao phong ba bão táp, sau khi bị mất dấu anh chàng, dòng đời lại xô đẩy Quyên vào đúng ngay nhà của Phong mới hay. Gặp được ba mẹ của Phong, Quyên lại bị hiểu nhầm là “bạn gái hờ” của đồng chí. Mà tôi nghĩ thế cũng hay cho Quyên, nhờ thế mà cô bé mới có thể biết được tình trạng FA trường tồn của anh chàng để mà tấn công chứ nhỉ.

Tôi thấy đây không chỉ là sự tấn công một phía từ Quyên không đâu mà còn ở Phong nữa cơ. Anh chủ động rủ cô bé nào là đi ăn uống các kiểu, rồi còn dẫn ra bờ sông ngồi tâm sự, u là trời, quả là những khung cảnh phim tuyệt vời xen kẽ giữa những phân cảnh đầy căng thẳng của phim hình sự mà. Với khung cảnh bờ sông quen thuộc, tôi thấy đây cứ như là địa điểm ước hẹn của Quyên với Phong vậy, cứ hễ có chuyện là cả hai lại ra chỗ này ngồi tâm sự. 

 Quyên có vẻ như ngày càng mở lòng với Phong khi trút hết nỗi lòng nói cho anh nghe chuyện nhà. Thậm chí, đến cả chuyện mình có bệnh chẳng ai biết và cả những suy nghĩ oán trách bản thân, cô cũng không hề ngần ngại mà thổ lộ với anh chàng này. Tôi tự hỏi mối quan hệ của cả hai đã tiến triển đến bước này rồi sao, tôi thật sự thích như vậy đó nhá! 

Quan trọng hơn cả, ngay từ đầu bộ phim, Phong đồng chí đã cho tôi ấn tượng là một người khá là lạnh lùng với tình cảm nam nữ vì bố mẹ cứ giục mãi mà anh có chịu ai đâu, thậm chí là tôi đã nghĩ có khi nào anh thích Vũ (Thanh Sơn) không vì hầu như anh chỉ dính lấy mỗi Vũ thôi. Nhưng sau khi gặp được Quyên, Phong đã khiến tôi phải quay xe mà thay đổi cách nhìn về anh: một người đàn ông cũng ấm áp không hề thua kém đồng chí Vũ tẹo nào!

 Thật lòng mà nói, những lúc căng thẳng coi phim, tôi chỉ muốn được thấy những khung cảnh dễ thương của cặp đôi này thôi. Mối quan hệ giữa Quyên và Phong ngày càng tiến triển qua những tập phim, liệu cả hai có đến đích được hay không? Hãy cùng theo dõi phim để tìm câu trả lời nhé!

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Quyên bị dụ mang tiền chuộc bố, tiền ông Cửu dè sẻn sắp “bay”

* Bài viết của Augenstern May chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.