x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Những chuyện ngược đời chỉ có trong Đấu Trí, thách vợ ly hôn

Ngọc Quỳnh 13:50 - 21/07/2022

Đấu Trí là bộ phim với đề tài điều tra, chính luận, lấy cảm hứng từ những câu chuyện thời sự rầm rộ một thời. Thế mà trong những tập phim gần đây lại có một loạt chi tiết vô cùng ngược đời, khiến người xem không khỏi băn khoăn. Lấy bối cảnh là tình hình dịch bệnh vô cùng phức tạp thế mà nhiều người vẫn sống xa hoa, người khác “ăn chả ăn nem” bị bắt gặp không biết xấu hổ mà còn lên giọng.

 Đầu tiên phải kể đến Khải (Anh Tuấn) vung tay mua đứt hàng loạt lô đất hiếm ở quê dù dịch bệnh đang phức tạp. Việc Khải về quê không khai báo y tế tôi đã thấy làm lạ, tiếp đến anh còn lên kế hoạch mua đất đai. Dịch bệnh khiến ai cũng khó khăn về kinh tế, thế mà Khải lại sở hữu nhiều tiền đến vậy và còn chi mạnh mua đất. Biết là tiền ai nấy sử dụng nhưng tôi nghĩ trong thời điểm này mà Khải làm như vậy có hơi đáng ngờ.

 Thêm vào đó là Khải chi mạnh để mua khu đất hiếm ở quê dù anh rất ít khi về quê, điều này làm tôi suy nghĩ anh hẳn có một ý đồ gì khác. Theo tôi tìm hiểu, Khải cũng chỉ là một nhà đầu tư thuần túy, lần ra Bắc này không chỉ đơn giản là giải quyết bất động sản mà có thể còn để xoá các chứng cứ có liên quan đến mình. Với cương vị là một nhà đầu tư có lẽ Khải chỉ ở lại khi thịnh vượng còn ngoài ra khi gặp biến là té ngay. Trong tương lai có thể giữa Khải và các đối tác sẽ xảy ra rất nhiều mâu thuẫn.

 Bên cạnh đó, tôi còn phát hiện một nghịch lý khác khi Tuấn “nháy” (Doãn Quốc Đam) bị vợ phát hiện “ăn nem ăn chả” và có cả con riêng. Tôi cứ tưởng anh sẽ chạy về năn nỉ, nhận lỗi với vợ, nhưng hoàn toàn ngược lại, Tuấn không chỉ không biết hối cải mà còn thách thức vợ ly hôn. 

 Tuấn cho rằng: "Con của ai không quan trọng, phụ nữ là để duy trì nòi giống. Tôi ra ngoài giao lưu gặp gỡ bạn bè để xả stress, làm việc hiệu quả hơn, kiếm tiền nhiều hơn rồi cái tiền đó mang về cho ai?". 

Với giọng điệu như thế này tôi đã phần nào đoán được có lẽ chị vợ không đủ điều kiện cho Tuấn một đứa con nên anh mới ra ngoài lăng nhăng. Ngoài ra, có thể chị vợ chỉ ở nhà với công việc nội trợ, bếp núc và xài tiền của chồng nên bị khinh miệt như thế.

 Tôi còn cảm nhận được chị vợ gần như hết tình cảm với Tuấn rồi, bắt ghen tức giận một lúc thôi, sau đó chị còn dặn dò chồng ăn vụng phải biết chùi mép, không nên lộ liễu, ầm ĩ sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh công ty. Tôi không biết đây là lời lẽ thật lòng hay chị đang cố tình dỗ ngọt Tuấn, sau đó chị sẽ âm thầm điều tra lai lịch của “bé ba” kia chăng? Suy cho cùng, chính thất vẫn có uy quyền nhất trong gia đình này, người phụ nữ kia có đứa con là lợi thế nhưng không danh không phận. Với lại chính Tuấn cũng thừa nhận đây chỉ là giao lưu để xả stress mà thôi, nếu chị vợ thực sự cao tay thì sẽ sắp xếp và quản lí ổn thỏa các mối quan hệ ngoài luồng của chồng. Hãy cùng tôi đón chờ xem những tập phim tiếp theo để xem chị vợ trị “tiểu tam” như thế nào nha.

 Nói tóm lại dù những câu chuyện này có hơi ngược đời nhưng tôi thấy nó phản ánh hiện thực cuộc sống. Trong thời buổi dịch bệnh khó khăn vẫn có người lợi dụng để trục lợi đó thôi hay cảnh người vợ chịu đựng nhìn chồng ngoại tình vì không muốn đánh mất khối tài sản khổng lồ, thiệt thòi một chút nhưng được ăn sung mặc sướng cũng không sao. 

Tuy nhiên nhịp phim hôm nay có hơi chậm là khán giả dễ đoán cũng như là hơi buồn ngủ, mong là những tập phim tiếp theo các tình tiết được đẩy lên cao trào sẽ lôi cuốn hơn.

 Đó là ý kiến của tôi về những câu chuyện xoay quanh Đấu Trí, các bạn có nghĩ như tôi không? Hãy cho tôi biết với và đừng quên đón xem phim mỗi ngày nha.

>>>> Xem thêm: Đấu Trí: Diễn biến gay cấn, mới mở màn đã có "đòn phủ đầu" chất lượng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí và những bộ phim khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.