x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, Khải rút lui nhưng sắp bị tóm

Ngọc Quỳnh 14:13 - 21/07/2022

Hồi trước tôi có xem Bão Ngầm cũng với đề tài trinh sát hình sự, điều tra phá án, nhưng cá nhân tôi thấy phim kéo dài tình tiết phải rất lâu thì phía lực lượng mới tìm ra chân tướng sự thật. Dạo gần đây theo dõi Đấu Trí tôi nhận ra các tình tiết được đẩy nhanh, cao trào, mới đó thôi mà phía lực lượng đã nắm giữ hết chứng cứ về cặp đôi Khải - Tuấn (Anh Tuấn - Doãn Quốc Đam)

 Những tập phim trước tôi thấy Khải đã có dấu hiệu rục rịch muốn rút lui khỏi chuyện làm ăn với Tuấn, có lẽ ngày hai người trở mặt sẽ không còn xa nữa đâu. Nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn, dường như Tuấn đã “đánh hơi” được ý đồ của Khải nên trong một cuộc trò chuyện. Tuấn liên tục đưa ra những ràng buộc về mặt pháp lý để Khải khó lòng mà rời đi.

 Khải nói: “Tôi muốn giải quyết tất cả những gì liên quan đến tôi và cậu. Sau khi cậu bước ra khỏi đây, tôi không còn là người của Khải Tuấn nữa”. Với thái độ cứng rắn như vầy của Khải, tôi đoán anh đã lường trước được hậu quả sẽ tệ cỡ nào. Nhưng Khải chỉ là một nhà đầu tư mà thôi làm sao có thể biết được nội tình bên trong phức tạp ra sao? Có khi nào anh có tay trong mách lẻo hết mọi chuyện, vì vậy Khải muốn rút lui trước để không mang họa về sau?

Nhưng Tuấn không phải là người đầu tiên “đánh hơi” được ý đồ của Khải đâu, còn có người cao tay hơn nữa. Đó chính là đội của Đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh), theo dõi các đối tượng đã lâu và chuẩn bị giăng lưới tóm hết tất cả. 

 Tuấn đúng là “móng tay nhọn” nhưng chưa phải là nhất, để xem lần này ai sẽ là người bị bắt đây? Tôi đoán Khải sẽ là người bị tóm đầu tiên, bởi vì tên Tuấn rất tính toán, mưu mô sẽ không thể nào để lộ sơ hở. Còn về Khải mới nhìn thoáng qua có vẻ rất cẩn thận nhưng từng hành động của anh để lộ rất nhiều khuyết điểm, giống như chuyện mua bất động sản trong lúc dịch bệnh cũng là một sơ hở của anh, có lẽ anh đã quá vội vàng chăng?

 Ngoài ra, tôi nghĩ cuộc vây bắt này nếu thành công còn là một hồi chuông cảnh tỉnh cho những kẻ dám kiếm lợi trên mồ hôi nước mắt của người dân. Đó cũng là mục tiêu của Vũ (Thanh Sơn) khi tham gia vụ án lần này, liệu rằng kết quả có thành công như mong đợi hay không? Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập phim tiếp theo để biết rõ hơn nhé!

 >>>> Xem thêm:  Đấu Trí tập 2: Giám đốc CDC bị vạch trần hành vi sai trái

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí và những bộ phim khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.