x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Quyên bị hiểu lầm làm bạn gái Đại úy, đến lượt Trung lên thớt

Ngọc Quỳnh 13:30 - 30/08/2022

Preview tập 31 của Đấu Trí hé lộ nhiều thứ khiến tôi bất ngờ, Quyên (Thùy Dương) trong một lần mạo muội tìm đến nhà Đại úy Phong (Xuân Phúc) đã bị hiểu lầm là “bạn gái hờ” của anh cảnh sát. Tình huống dở khóc dở cười này khiến Quyên không nói nên lời, nếu bạn rơi vào trường hợp của cô gái này bạn sẽ làm thế nào?

 Đã có lúc tôi từng nghĩ rằng vẻ bề ngoài của Đại úy Phong vô cùng giống trai đểu, người ăn chơi và mẹ của Phong (NSND Minh Hằng) cũng cảm thấy như vậy, đây có phải là lý do khiến anh trinh sát ế lâu năm không? Vậy mà hôm nay có một cô gái tìm đến tận nhà khiến bố mẹ Phong không khỏi ngỡ ngàng. Về phía Quyên tôi thấy cũng hoang mang không kém, cô vừa đến đã bị hỏi một tràng từ họ tên, quê quán, nhà cửa, quen Phong trong trường hợp nào, quen lâu chưa,...

 Tôi thừa biết rằng Quyên tìm đến đây là muốn nhờ Phong giúp đỡ chuyện gia đình vì ngoài anh ra cô chẳng còn ai là bạn hết, vậy mà bị hỏi một tràng dài khiến Quyên ấp úng chưa biết xử lý sao cho thỏa đáng. Thấy Quyên không trả lời được mẹ Phong lập tức “quay xe” cho rằng đây là cô gái mà con trai thuê về giả làm bạn gái, ôi những bậc phụ huynh hay vẽ chuyện, đến cả lý do này cũng nghĩ ra khiến tôi bái phục.

 Nhưng mà các bạn thấy đôi Quyên - Phong này cũng xứng đôi vừa lứa lắm đúng không? Nếu như sau vụ này cả hai thân thiết hơn thì tôi chính thức lên thuyền của cặp đôi này luôn. Xét về tính cách cả hai khá hợp nhau, một cô gái nhí nhảnh với một chàng trai phóng khoáng nhưng rất trưởng thành trong suy nghĩ, đến với nhau thì Quyên sẽ được bảo vệ ít bị lừa lọc nữa. Con gái Chi cục trưởng cục Hải quan sánh bước cùng chàng cảnh sát kinh tế quá là đẹp đôi rồi còn gì.

Trong khi cả nhà đang rối bời vì một cô gái lạ, Đại úy Phong vẫn mải mê đi làm nhiệm vụ và phát hiện lô hàng lậu mà Thịnh Gia cất giấu trong kho. Chuyện này cũng đồng nghĩa với việc sự “bay màu” của Duy tổ (Lâm Tùng) có liên quan đến tập đoàn Thịnh Gia. Bên cạnh đó, bằng chứng này càng khiến ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) rơi vào thế bất lợi, nhưng tôi hy vọng sự hợp tác nhiệt tình của ông Cửu sẽ được giảm nhẹ hình phạt để còn về với con gái.

 Cuối cùng tên Trung ve (Anh Dũng), người mà tôi không ưa nhất phim cũng bị khởi tố, lần này chẳng còn ai dám cứu tên này nữa đâu. Nhưng tôi thấy vào đến trại rồi mà Trung vẫn chứng nào tật đó, nói chuyện khiêu khích với cảnh sát, gương mặt kênh kiệu, hỏi gì cũng khai không biết khiến tôi nóng hết cả ruột. Bên cạnh đó, Trung còn đẩy tội cho bố: “Việc giao nhận hàng ký gửi là ông già tôi quản lý. Tôi không biết gì hết”, cậu ấm này “hiếu thảo” nhất phim đó nha. 

 Bằng biện pháp nghiệp vụ của Vũ (Thanh Sơn), không biết Trung có chịu khai hết toàn bộ sự thật hay không? Liệu ông Thịnh có quay xe về nước để giải cứu con trai không? Hãy cùng tôi đón xem tập phim tiếp theo nhé!

>>>> Xem thêm: Thượng tá Bàng (Đấu Trí) tổn thương vì bà xã mua váy ngủ đóng phim

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.