x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tiểu thư Đấu Trí và dàn mỹ nhân có vỏ bọc gái ngoan của màn ảnh Việt

Roses 07:12 - 31/08/2022

Mình phải công nhận rằng, phim Việt thời gian gần đây rất sáng tạo trong việc xây dựng hình tượng nhân vật. Tấu hài cực mạnh có, mà mưu mô hiểm ác cũng có luôn. Tất cả đều được thể hiện tròn trịa qua diễn xuất ấn tượng của dàn cast chất lượng.

Không biết bạn có giống mình khi cực kỳ chú ý đến dàn mỹ nhân ban ngày ngoan hiền nhưng tối đến lại lên bar “quẩy” tưng bừng như cơm bữa hay không? Nếu bạn còn đang tò mò thì hãy cùng mình điểm danh dàn người đẹp được gắn mác “con nhà lành” trong phim Việt ngay nhé. 

Quyên (Đấu Trí)

Bộ phim Đấu Trí hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Với nội dung hấp dẫn, nhiều tình tiết gay cấn và dàn diễn viên thực lực, đây thực sự là tác phẩm đã đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả truyền hình. 

Một trong những diễn viên “tân binh” gây ấn tượng với mình là Thùy Dương. Cô nàng vào vai Quyên - con gái của ông chi cục trường Cửu (NSƯT Đức Khuê). Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Quyên không phải “giả nghèo giả khổ” hàng ngày. 

Bạn biết không, dù được sống trong một gia đình khá giả nhưng Quyên vẫn phải sống như “con nhà nghèo” đấy ạ. Cứ thể, buổi sáng Quyên là một cô gái ngoan ngoãn, hiền lành, nhưng ban đêm  thì khác hẳn. Quyên trở về với đúng bản chất của mình, lên đồ quyến rũ hết nấc và “quẩy tung nóc” cùng bạn bè ở bar. 

>>Xem thêm: 3 mỹ nhân tên Hương Giang và những sóng gió trong chuyện tình cảm

Đó là một hình ảnh hoàn toàn khác so với trí tưởng tượng của ông Cửu về cô con gái của mình. Cô còn lấy tiền của bố để mua xế hộp đua đòi cho bằng bạn bằng bè nữa đấy. Chắc bạn cũng giống mình, không thể tin nổi màn biến hóa 180 độ của cô tiểu thư này đâu nhỉ? 

Thảo (Lối Nhỏ Vào Đời)

Nhân vật Thảo do nữ diễn viên Kim Oanh thủ vai trong Lối Nhỏ Vào Đời đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng suốt thời gian phim lên sóng. Dù chỉ là nhân vật phụ, nhưng nét tính cách của nhân vật này nhiều phen giúp cô chiếm spotlight luôn ấy chứ. 

Bạn còn nhớ chứ, Thảo là người tình của Hoàng (Phan Anh). Đây một người phụ nữ bên ngoài phúc hậu, hiền lương nhưng bên trong nội tâm lại thâm hiểm, xảo quyệt. Vẻ ngoài xinh xắn, ngoan hiền của cô đã lừa được Hoàng, nhưng sao qua mắt được khán giả. 

Cô ả luôn thể hiện mình rất đảm đang, hết mình chăm sóc cho gia đình nhưng mấy ai biết cô lại có niềm đam mê với những bữa tiệc thâu đêm cùng bạn bè? Thậm chí, Thảo còn cặp kè với người đàn ông khác sau lưng Hoàng nhưng luôn ra vẻ ngây thơ, chính chuyên. Đến cuối cùng, Hoàng đã phát hiện ra tất cả và Thảo phải trả giá cho sự dối trá của mình. 

 Thiên Nga (Hương Vị Tình Thân)

Fan cứng của Hương Vị Tình Thân chắc hẳn cũng như mình, vẫn còn nhớ nhân vật Thiên Nga (Việt Hoa) - cô vợ hụt của shark Long (Mạnh Trường). Nhân vật này xuất hiện trong phần 2 của bộ phim và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi tính cách giả tạo vô cùng với muôn màn trò hãm hại nữ chính Nam (Phương Oanh).

Mình còn nhớ, Thiên Nga rất được lòng gia đình chồng sắp cưới vì mang cái mác con nhà gia giáo, hiền lành. Thế nhưng, đó không phải là bản chất thật của Thiên Nga. Cô ả chỉ lấy hình ảnh một nữ sinh hiền lành, chăm chỉ học hành để làm vỏ bọc cho mình mà thôi. 

Và tất nhiên, cứ đến lúc “phố lên đèn là bé lên đồ”, Thiên Nga về đêm đích thị là một dân chơi chính hiệu với những buổi tụ tập thâu đêm suốt sáng với hội bạn. Thậm chí, cô ả còn sẵn sàng cho bà nội của vị hôn phu uống thuốc ngủ để đi đàn đúm cùng bạn bè nữa đấy. Đến khi bị vạch trần bộ mặt thật, Thiên Nga vẫn cứ kiêu ngạo và bước đi chẳng chút hối lỗi. 

>>Xem thêm: Những mỹ nhân Việt giữ ngôi Hoa hậu hàng chục năm chưa có người kế vị

Nếu bạn theo dõi ba bộ phim này thì chắc hẳn không thể không chú ý tới ba mỹ nhân ấy đâu. Tính cách của họ được xây dựng rất chân thật và cũng không thiếu gì những cô nàng như thế ở ngoài đời. Bạn có cùng suy nghĩ với mình không? Hãy chia sẻ quan điểm của bản thân nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn diễn viên trẻ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.