x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Quyên bị dụ mang tiền chuộc bố, tiền ông Cửu dè sẻn sắp “bay”

Ngọc Quỳnh 13:45 - 30/08/2022

Những diễn biến mới nhất của Đấu Trí vẫn tiếp tục xoay quanh câu chuyện buôn lậu, nhưng điều tôi quan tâm nhất trong tập hôm nay chính là tình hình của Quyên (Thuỳ Dương) khi bố vắng nhà. Từ nhỏ Quyên đã biết cách sống tự lập nên những chuyện cơm nước tôi không cần phải lo lắng. Cái tôi lo nhất chính là Quyên nhẹ dạ cả tin hay bị người khác lừa lọc. Mới đây thôi vì quá nôn nóng gặp bố, Quyên xém bị kẻ lạ lừa số tiền lớn.

 Từ ngày ông Cửu (NSƯT Đức Khuê) bị tóm, Quyên vẫn chưa hết bàng hoàng và nói thẳng ra cô vẫn chưa quen cảnh cô đơn trong ngôi nhà của mình. Ngày thường bố hay giận hay la khiến cô chán nản nhưng bây giờ tôi đoán Quyên rất thèm nghe giọng của bố, đúng là có những thứ khi vụt mất khỏi tay rồi người ta mới trân trọng. Chính vì lẽ đó mà ngày nào Quyên cũng tìm cách để được gặp mặt, hỏi thăm bố, tôi đoán ở trong trại giam ông Cửu cũng nhớ con lắm, nhìn hai bố con xa cách mà tội nghiệp thật sự.

 Thế mà Quyên lân la hỏi thăm được một người có cách dẫn cô vào thăm bố. Tôi không biết người này là ai, cũng không biết Quyên làm cách nào quen được họ. Nhưng nếu người này có thể giúp hai bố con gặp nhau chắc chắn là người trong ngành cảnh sát rồi, chẳng lẽ là Đại uý Phong (Xuân Phúc) sao? 

Nếu đúng thật vậy thì anh hơi ẩu rồi đó, vụ án còn chưa kết thúc tại sao lại công khai thân phận sớm đến như thế? Tôi rất tò mò về thân thế người này, nếu thực sự là Phong có lẽ anh đã “say nắng” con gái nghi phạm nên mới ra sức hỗ trợ như vậy.

 Thoạt đầu tôi nghĩ như vậy nhưng sau khi nghe đến đoạn người lạ mặt bày cho Quyên cách dùng tiền mua chuộc cán bộ là tôi bắt đầu thấy nghi nghi, hình như có gì đó sai sai. Vậy là tôi “quay xe” liền, không thể nào là Đại úy Phong nữa rồi, kiểu này giống như Quyên đang bị lừa thì đúng hơn. Chắc chắn có kẻ lạ mặt nào đó biết rõ tình hình gia đình Quyên, lợi dụng tâm lý nhớ bố của cô con gái mà đục khoét tiền, lấy hết mớ tài sản còn sót lại. 

 Tính ra ông Cửu tính toán, ranh ma bao nhiêu thì Quyên lại ngây thơ bấy nhiêu. lần trước Quyên bị đám Trung ve (Anh Dũng) dụ dỗ ăn chơi, tiêu tiền. Lần này, Quyên sắp sửa bị lừa hết tiền mà bố đã cất công dè xẻn. Nhìn ánh mắt Quyên sáng rực lên khi nghe nói có cách vào thăm bố, tôi lo lắng cô sẽ bị mắc bẫy của người lạ, chưa kể chuyện mua chuộc cán bộ mà có xảy ra thì rất có thể Quyên sẽ “đoàn tụ” với bố luôn.

 Nhưng suy đi nghĩ lại tôi không trách Quyên bởi vì cô quá nhớ bố mà, từ đó đến giờ chưa khi nào mà hai bố con xa nhau đến như vậy, đằng này cô còn không xác định ngày bố quay về. Bên cạnh đó, Quyên còn phải chịu đựng những lời bàn tán của bà cô hàng xóm, mà các bạn biết rồi những câu chuyện được cô hàng xóm kể lại lúc nào cũng được “nâng tầm” khiến Quyên vô cùng khó chịu. 

Nên bây giờ ai mách gì Quyên cũng nghe theo, làm đủ mọi cách để gặp bố dù chỉ một lần. Có lẽ giữa Quyên và ông Cửu tương thông với nhau, ông Cửu quyết định khai hết mọi sự thật, phải chăng ông cũng mong mau chóng được thả ra về nhà với con gái? 

 Tập phim khép lại khiến tôi vô cùng hoang mang, người lạ mặt đó là ai? Liệu Quyên có bị lừa hết tài sản hay không? Hy vọng rằng trong tập tiếp theo tất cả sẽ được giải đáp, các bạn hãy cùng tôi đón xem phim nha!

>>>> Xem thêm: Thượng tá Bàng (Đấu Trí) tổn thương vì bà xã mua váy ngủ đóng phim

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.