x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đấu Trí: Vũ bắt đầu "để mắt" đến lô đất liên quan đến bố vợ tương lai

Ngọc Quỳnh 13:20 - 04/10/2022

Những diễn biến mới nhất của tập 55 phim Đấu Trí đã bắt đầu chuyển hướng sang những vụ có liên quan đến dượng Hùng (NSƯT Hồ Phong), cụ thể là các dự án đất đai Hoà Đông 2 từ lâu dượng Hùng đã không để mắt đến. Cho đến hôm nay tên Đông (Lý Chí Huy) lại tìm cách thúc đẩy dự án này, chuyện này đã khiến cơ quan chức năng để ý nên Vũ (Thanh Sơn) đau đầu vì một lần nữa lại chạm mặt người thân trên thương trường.

 Thật ra, chuyện này không làm tôi bất ngờ lắm vì trước đây tôi từng nghe Lam (Lương Thu Trang) mách cho Vũ nghe chi tiết về những biểu hiện bất thường của tên Đông rồi. Nhưng Vũ chỉ nửa tin nửa ngờ chứ cũng không hỏi sâu thêm, có lẽ anh nghĩ rằng Lam đã suy nghĩ quá nhiều chăng? 

Bên cạnh đó, Hùng Đơn được biết đến là công ty dược phẩm làm sao lại liên quan đến các vấn đề bất động sản được chứ, tôi thấy mọi biểu hiện của Vũ đều hợp lý chứ không phải do anh làm biếng, không muốn bắt tay vào điều tra đâu.

 Mãi cho đến hôm nay đồng nghiệp của anh vô tình điều tra được khiến Vũ bất ngờ vì nó giống với những lời Lam nói tận 90%, nhưng Vũ có lẽ không háo hức mấy. Theo tôi suy đoán anh đã rút kinh nghiệm từ chuyện anh Thiện hôm nọ nên bây giờ sợ nhất là cái cảnh gặp người nhà trong công việc rất khó xử. 

Chính biểu hiện của Vũ cũng thể hiện rõ điều đó, nếu lúc thường anh sốt sắn bao nhiêu thì hôm nay lại thờ ơ bấy nhiêu, chỉ phân việc cho cấp dưới tìm hiểu chứ không tự mình lăn xả nữa. Với những biểu hiện kì lạ này tôi nghĩ Vũ chỉ đứng ngoài cuộc chơi không nhúng tay vào nữa đâu.

 Hẹn hò với anh Đại uý bao lâu nay Lam cũng bị bạn trai lây “bệnh nghề nghiệp”, tôi để ý thấy Lam bắt đầu gan dạ hơn xưa rồi. Vì muốn tìm ra bằng chứng tên Đông có ý đồ xấu, Lam không ngần ngại đặt máy ghi âm dù việc đó thật tình rất nguy hiểm. Với những tên như Đông nếu phát hiện Lam làm như vậy rất có thể hắn sẽ xoay chuyển tình thế, “méc” Lam với dượng Hùng là coi như tình bố con sứt mẻ từ đây. 

Bên cạnh đó, những chứng cứ Lam thu về từ quá trình ghi âm, nghe trộm Vũ chỉ lấy làm tham khảo chứ cũng không sử dụng được, theo Vũ làm việc phải có trình tự và anh không ủng hộ cho hành động tự phát dù hành động đó có mang lại kết quả cao.

 Chuyện của Hùng Đơn còn chưa giải quyết xong xuôi nói gì đến chuyện cưới hỏi, tôi nghĩ có lẽ đây là hành trình lấy vợ đầy gian truân vô cùng đáng nhớ của Vũ. Đến nước này rồi tôi mong ông Hùng thực sự trong sạch, chỉ là con cờ dưới tay Đông thôi để Vũ không bị khó xử nếu như có một ngày Hùng Đơn bị gọi lên làm việc. 

 Chỉ còn hơn một tuần nữa thôi bộ phim sẽ ngưng phát sóng, hiện tại vụ Hùng Đơn cũng chỉ mới “chớm nở” không biết thời gian ít ỏi còn lại đủ để bộ phim khai thác rõ ràng, hợp lí thoả mãn khán giả không? Nếu bạn cũng thắc mắc về cái kết của Hùng Đơn, hãy nhớ đón xem Đấu Trí vào mỗi tối hằng ngày nha!

>>>> Xem thêm: Chủ tịch quyền lực của Đấu Trí tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.