x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Chủ tịch quyền lực của Đấu Trí tiết lộ bí quyết giữ lửa hôn nhân

Ngọc Quỳnh 13:12 - 03/10/2022

Dù đã đi đến chặng cuối nhưng Đấu Trí vẫn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Có thể ban đầu tình tiết phim hơi nhàm chán nhưng những tập phim gần đây thực sự kịch tính, cao trào lôi cuốn khán giả hơn bao giờ hết. Trong đó, tôi ấn tượng nhất với chủ tịch tỉnh Đông Bình do NSƯT Trịnh Mai Nguyên thủ vai, tuy ít xuất hiện trong phim nhưng ông là một trong những vị chủ tịch quyền lực nhất, rất có thể đây sẽ là “trùm cuối”.

 Có lẽ các bạn cũng đã biết NSƯT Trịnh Mai Nguyên được mệnh danh là “cây đa, cây đề” của làng phim Việt lẫn sân khấu kịch. Anh hóa thân vào vai diễn vô cùng nhập tâm, có thể làm khán giả ghét ra mặt mỗi khi vào vai phản diện nhưng cũng có thể làm người xem mê như điếu đổ mỗi khi đóng vai chính diện. Nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao cộng với kinh nghiệm làm nghề lâu năm nên tôi cảm thấy NSƯT Trịnh Mai Nguyên dù vào vai diễn nào cũng được khán giả đánh giá rất cao.

 Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ cũng góp mặt trong Đấu Trí, vào vai chủ tịch tỉnh Đông Bình và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả bởi những màn diễn xuất chắc tay, toát lên khí chất của một chủ tịch quyền lực. Nhưng ẩn sau đó mấy ai biết được đây là một vị chủ tịch hãnh tiến, ham quyền và có những tính toán khó lường,từng nhiều lần lợi dụng chức vụ gây ra vô số khó khăn cho các chiến sĩ PC03 khi phá án.

 Tôi nghĩ NSƯT Trịnh Mai Nguyên là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghiệp diễn, vì thế mà những lần hóa thân không hề gây khó khăn gì cho anh. Thế nhưng, nam nghệ sĩ chia sẻ cảm thấy khó khi vào vai chủ tịch: “Vai chủ tịch Khanh trong Hương Vị Tình Thân đã khó, vai chủ tịch tỉnh này còn khó hơn. Tôi có ít phân đoạn được va đập mà chủ yếu ngồi trong phòng. Phần lớn các cảnh quay là ở các cuộc họp, cuộc gặp mặt. Khó khăn lắm mới có được một cảnh đạp xe ngoài công viên”

Tôi nghĩ nếu như các phân cảnh đa dạng thì nam nghệ sĩ cũng dễ dàng có tinh thần để diễn, đằng này vào vai chủ tịch cứ ở trong phòng suốt ngày mà đòi hỏi biểu cảm đa dạng cũng thật khó.

Trước Đấu Trí, nam diễn viên còn được các đạo diễn chọn mặt gửi vào khi vào vai chủ tịch Khang trong Hương Vị Tình Thân, vai diễn khiến khán giả vừa rơi nước mắt vừa đồng cảm yêu thương. Mọi người còn ưu ái gọi anh là “bố chồng quốc dân” của màn ảnh nhỏ Việt. Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ còn là một diễn viên kịch với nhiều thành công, anh từng tham gia vào các vở như Nghêu Sò Ốc Hến, Lâu Đài Cát, Lão Hà Tiện,...

 Khi đi làm NSƯT Trịnh Mai Nguyên “bung xõa” hết mình vì công việc nhưng anh lại cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư. Mấy ai biết rằng nam nghệ sĩ là con trai của nhà báo, nhà thơ nổi tiếng Trịnh Thanh Sơn vừa đẹp trai lại còn tài hoa. Chính vì thế nghệ sĩ Trịnh Mai Nguyên lại luôn dặn bản thân phải giữ gìn hạnh phúc gia đình, trở thành người đàn ông đáng tin cậy.

Tôi tìm hiểu được vợ của nghệ sĩ Mai Nguyên là một người ngoài ngành, chị làm kế toán nhưng rất thông cảm và thấu hiểu cho công việc của chồng. Không phải tự dưng mà vợ anh lại thoải mái như vậy đâu, đều có bí quyết hết đấy, nam nghệ sĩ tiết lộ: “Tôi đưa cô ấy tham gia các buổi quay phim và biểu diễn của mình để bà xã vừa hiểu biết sâu sắc về nghệ thuật, vừa thêm đồng cảm, thấu hiểu công việc của các nghệ sĩ, lại ‘quen mặt’ anh em đồng nghiệp của chồng”. 

Thay vì giải thích rườm rà, chúng ta nên áp dụng cách của nam nghệ sĩ để bạn đời chứng kiến, tự cảm nhận và thấu hiểu hơn.

 Biết là nghề diễn có nhiều cám dỗ, nam nghệ sĩ cũng đủ tỉnh táo vượt qua hết tất cả để bảo vệ, giữ gìn mái ấm nhỏ, nhất là không làm phụ đi lòng tin của vợ dành cho mình. Ngoài ra, tôi nghĩ nam nghệ sĩ còn phải giữ hình ảnh một người bố, người chồng chuẩn mực trong mắt các con, để con noi theo và trở thành một người tử tế trong xã hội. Dù kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng thông qua những chia sẻ của anh, tôi đoán anh phải có gia đình thực sự hạnh phúc nên mới ra sức bảo vệ, giữ gìn như vậy.

 Hiện tại NSƯT Trịnh Mai Nguyên góp mặt vào những phân cảnh cuối cùng của Đấu Trí, tôi dự đoán anh có thể là “trùm cuối” đầy quyền lực, khó mà lộ diện dễ dàng. Nếu các bạn là fan cứng của phim, hãy đón xem các tập phim mới mỗi ngày nha!

>>> Xem thêm:

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Đấu Trí , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.