x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Minh Khuê Thương Ngày Nắng Về: Không bao giờ đóng cảnh “lăn giường”

Chloe Nguyen 09:15 - 19/08/2022

Minh Khuê đã quay trở lại với diện mạo hoàn toàn mới trong phim Thương Ngày Nắng Về. Dù đã nhiều năm rời xa màn ảnh nhỏ nhưng tôi vẫn thấy được ngọn lửa với nghề trong Minh Khuê. Theo như tôi được biết cô luôn từ chối những kịch bản có cảnh “lăn giường”. Mặt khác, cô còn chấp nhận làm mẹ đơn thân nhưng hiện tại Minh Khuê đang tìm hiểu một chàng trai kém 10 tuổi.

>> Xem thêm: Dương Minh Đăng và Thùy Vi tự tin khi làm VJ bên dàn khách mời cực hot

Tôi biết đến tên tuổi của Minh Khuê qua vai diễn trong phim Cô Gái Xấu Xí, thế nhưng cú sốc năm đó về việc mẹ của cô  qua đời đã khiến cho Minh Khuê biến mất khỏi showbiz. Trong suốt những năm đó, tôi thấy cô chia sẻ những hình ảnh lên mạng xã hội về công việc từ kinh doanh, đào tạo, cho đến bán bảo hiểm. Tôi cảm thấy khâm phục tinh thần nỗ lực của Minh Khuê, dù tạm xa nghề diễn nhưng vẫn thử sức bản thân với nhiều ngành nghề mà không bó buộc bản thân. 

Tôi từng hỏi, showbiz nhiều người ra kẻ vào như vậy thì việc một nghệ sĩ vắng bóng quá lâu như vậy có ảnh hưởng nhiều không. Và sự thật rằng đối với Minh Khuê, ngay lúc đầu nghe tin cô tham gia Thương Ngày Nắng Về, tôi cũng hồi hộp, mong chờ không biết cô có hóa thân thành công hay không. Kết quả dù chưa quen với máy quay như những ngày trước, nhưng tôi đánh giá là cô diễn khá mượt mà dù đã lâu không đứng trước máy quay.

Trong phim, cô vào vai “vợ hai” và có phần phản diện, nhân vật này có lẽ không còn xa lạ gì với Minh Khuê nhưng chính nhờ vai này, tôi mới thấy được diễn xuất của cô dù bao nhiêu năm vẫn còn nguyên vẹn. Đóng cặp cùng NSND Tiến Đạt có vẻ là khá khó với Minh Khuê, nhưng tôi thấy những thước phim được truyền tải trên màn ảnh thật sự tự nhiên, thể hiện rõ nét hình ảnh cô vợ nhiều mưu mô, song cũng đầy trắc ẩn. Không những thế, trang phục của Minh Khuê trong phim này là một dấu cộng cực kì lớn. Dù đơn giản nhưng sang chảnh, toát lên phong thái của một phu nhân có tiền và quyền.

Là một diễn viên thì tôi không nghĩ rằng Minh Khuê chưa từng nhận được lời mời có cảnh “lăn giường”. Tuy nhiên, cô đã chia sẻ rằng cô từ bỏ hết tất cả thậm chí “ăn gian” để thể hiện được những điều mà cô gái này gặp phải chứ không quá chi tiết. Tôi tôn trọng ý kiến này của cô ấy, không những thế Minh Khuê còn tuyên bố luôn rằng sẽ không bao giờ đóng những cảnh như thế nữa.

Chia sẻ về vai diễn “bé ba”, Minh Khuê bộc lộ quan điểm: “Bản thân tôi thấy kẻ thứ 3 là những người đáng thương bởi họ không bao giờ có được hạnh phúc trọn vẹn mà lúc nào cũng chỉ là vay mượn. Có thể họ không cố tình phá vỡ hạnh phúc của người khác nhưng cũng không đủ sức mạnh để kiểm soát tình cảm của bản thân.” 

Mỗi người có một quan điểm khác nhau và tôi nghĩ quan điểm này của Minh Khuê cũng khá đúng, nhưng việc đặt niềm tin quá nhiều vào một người không có kết quả thì cũng không đâu vào đâu.

Thời gian qua, Minh Khuê cũng dần mở lòng mình hơn, cô có tìm hiểu một người nhỏ hơn 10 tuổi nhưng chín chắn trong suy nghĩ. Theo tôi, độ tuổi chỉ là một con số, quan trọng rằng người đó có yêu thương bạn thật lòng hay không. Thời gian sắp tới tôi hy vọng Minh Khuê sẽ tìm được bến đỗ thay vì cuộc sống làm mẹ đơn thân. Bên cạnh đó cô cũng chia sẻ rằng đã chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng cho con cô về sau dù có đi thêm bước nữa hay không.

Tóm lại, chỉ mong cô luôn giữ lửa với nghề và có cuộc sống hạnh phúc là một người khán giả như tôi cũng mãn nguyện rồi. Còn bạn thì sao, hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Mỹ nhân VTV xuống tóc trên màn ảnh, Quỳnh Kool tóc ngắn siêu hợp 

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Minh Khuê và các mỹ nhân VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.