x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

3 sao nam của showbiz Việt quyết định triệt sản vì thương vợ

SEIZEDIX 09:32 - 12/02/2022

Từ lâu, việc các nghệ sĩ của showbiz Việt lựa chọn các phương pháp để triệt sản không còn gì quá mới lạ đối với khán giả. Thế nhưng, có những sao nam sẵn sàng công khai trên MXH việc bản thân quyết định làm điều này vì thương và không muốn vợ gặp thêm nhiều khó khăn thì mình lại rất hiếm gặp. Cùng mình tìm hiểu về ba nghệ sĩ đã thoải mái công khai vấn đề trên và nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả nhé.

Hoàng Bách

Nhìn thấy vợ mình ba lần phải đối mặt khó khăn và vất vả khi mang thai, Hoàng Bách đã quyết định triệt sản và đây cũng là một hành động nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng. Theo mình tìm hiểu, đứa con thứ 3 của nam ca sĩ và vợ là ngoài ý muốn, chính vì vậy cả hai đã cùng đồng lòng sẽ tiểu phẫu sau khi bé chào đời.

Nam ca sĩ chia sẻ rằng bản thân đã thấy được những sự vất vả của vợ khi sinh đứa con thứ ba và chính vào khoảnh khắc được vào phòng sanh, anh mới hiểu được cảm giác đó là gì. Đối với Hoàng Bách, anh không đồng ý với việc mọi người thường cho rằng đã là phụ nữ thì việc sinh con, làm mẹ là điều dĩ nhiên. Chỉ qua những chia sẻ này, mình đã thấy anh dành nhiều tình cảm cho vợ đến nhường nào.

Khi được hỏi về quyết định của chồng, vợ của Hoàng Bách chia sẻ chính anh là người đưa ra ý kiến trên. Cô chia sẻ rằng vợ chồng cô cảm thấy rằng việc sinh ra một đứa trẻ không dễ như những gì mọi người tưởng tượng, phải nuôi nấng và dạy dỗ cho con lên người. Chính vì vậy, Hoàng Bách đã quyết định ngay sau khi con gái thứ 3 ra đời, anh sẽ làm điều đó để tập trung chăm sóc cho 3 con.

 Là một người con trai, tuy chưa lập gia đình nhưng bản thân mình ngưỡng mộ quyết định của anh. Không phải người đàn ông nào cũng đủ dũng khí làm điều đó, nhất là khi nhiều nhà có quan điểm “con đàn cháu đống” ấy chớ. Hoàng Bách thương vợ và quyết tâm làm mọi thứ vì bà xã của mình, mình tin chắc các chị em phụ nữ cũng ngưỡng mộ. Dẫu sao thì gia đình của anh cũng đã viên mãn rồi, vậy nên hành động ấy càng thêm đúng đắn nha.

Tấn Bo

Dù vô cùng vui mừng mỗi khi đón một đứa con chào đời, thế nhưng sau khi vợ hạ sinh bé thứ 3, Nghệ sĩ Tấn Bo đã quyết định triệt sản để vợ không phải trải qua vất vả nữa. Bản thân anh cũng biết rằng các con đều gặp vấn đề sức khỏe mỗi khi sinh nên anh làm việc này cũng một phần nghĩ đến con mình.

Thế nhưng, dường như số trời đã định, sau khi làm điều đó, gia đình Tấn Bo lại một lần nữa đón nhận tin vui khi vợ anh mang thai đứa con thứ 4. Dù có con luôn luôn là niềm vui với bất kỳ gia đình nào, nhưng vì sợ sức khỏe của vợ sẽ giảm sút, sợ con không thể chào đời, nghệ sĩ Tấn Bo chia sẻ anh rất hay khóc mỗi đêm và ngay cả đi diễn anh cũng rơi nước mắt. Lúc nghe anh kể chuyện này ở talkshow, mình vừa thương nam diễn viên hài này, vừa cảm thấy ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng anh.

Thật may mắn, sau những khó khăn, đứa con thứ 4 của nghệ sĩ Tấn Bo đã chào đời khỏe mạnh và gia đình anh tiếp tục có những tháng ngày hạnh phúc. Với việc đã can thiệp mạnh hơn vào việc triệt sản, mình mong rằng giờ đây, vợ chồng nam nghệ sĩ sẽ dành hết tâm huyết để nuôi dạy các con nên người.

Ngọc Trai

Gần đây nhất, nam diễn viên Ngọc Trai cũng xác nhận đã thực hiện một số thủ thuật sau khi vợ hạ sinh bé thứ 2. Anh cũng cho biết rằng bản thân cảm thấy đây là một quyết định vô cùng sáng suốt vì anh biết vợ đã trải qua rất nhiều vất vả để sinh và nuôi nấng con cái. Ngọc Trai cũng tiết lộ lý do anh chia sẻ câu chuyện này trên MXH, qua đó anh muốn người triệt sản sẽ là người đàn ông thay vì phụ nữ.

Cũng trong bài đăng trên Facebook, Ngọc Trai cho biết bản thân tự nguyện thực hiện chứ không có sự yêu cầu từ bất kỳ ai và anh muốn để vợ được nghỉ ngơi suốt phần đời còn lại. Tất nhiên với tư tưởng luôn nghĩ tới vợ, nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cư dân mạng và bản thân mình cũng cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ anh. Hồi trước mình xem anh Ngọc Trai trong phim Kính Vạn Hoa, hết sức yêu thích anh ấy. Bây giờ nhìn thấy hành động vì vợ như vậy thì càng thêm quý mến.

>>>Xem thêm: Dàn sao Kính Vạn Hoa sau 17 năm: Long-Quý-Hạnh "chìm nghỉm", dàn phụ lại hóa sao lớn

Mình biết dù triệt sản luôn là một quyết định vô cùng khó khăn, thế nhưng ba sao nam ở trên đã sẵn sàng làm vì thương yêu vợ. Mong rằng gia đình họ sẽ luôn luôn hạnh phúc và nuôi nấng những đứa con thành người có ích cho xã hội. Ngoài ra, các anh cũng hãy tiếp tục yêu thương bà xã nghen.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.