x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

3 sao có nhà ở cả Việt Nam và Mỹ: Mr. Đàm sở hữu biệt thự lớn

SEIZEDIX 12:40 - 12/02/2022

Mình nghĩ niềm mong muốn lớn nhất của 1 người chính là có một ngôi nhà của riêng mình. Hiển nhiên nếu thừa hưởng nhà của bố mẹ ông bà để lại thì nói làm chi, quan trọng là đi làm kiếm tiền xây nhà đó mà. Vậy nên mình thực sự ngưỡng mộ với nhiều người khi có thể tậu cho mình một ngôi nhà khang trang, mà còn đỉnh hơn là có cả nhà ở Việt Nam lẫn nước ngoài. Nhiều ca sĩ có tiếng của thị trường giải trí Việt Nam thu về hàng loạt hợp đồng khủng cùng mức cát-xê cao chót vót. Điều này giúp họ có được khối tài sản đáng mơ ước sau nhiều năm làm nghề, có biệt thự ở cả quê nhà và đất Mỹ. Cùng mình tìm hiểu về họ nhé.

Đàm Vĩnh Hưng

Sau nhiều năm hoạt động trong giới giải trí, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành một trong những nam ca sĩ có khối tài sản đáng mơ ước. Anh đã từng gây ấn tượng cực mạnh khi vung hơn 60 tỷ để mua căn biệt thư ở quận 10 và bạn biết không, anh mua nó từ cách đây hơn 10 năm. Theo mình tìm hiểu, đây là không gian được Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn để nghi ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Không chỉ ở Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn có một ngôi nhà vô cùng hoành tráng ở bang California, Mỹ. Để phù hợp với bản thân, khi xây dựng ngôi nhà này, nam ca sĩ đã quyết định tự mình tham gia vào từng công đoạn thành hình của ngôi nhà, sau cùng tạo ra một biệt thự với phong cách Tây cực kỳ đẹp mắt.

Với ba gam màu chính là trắng, vàng và bạc, mình cảm thấy căn nhà ở Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng vô cùng ấm cúng và phù hợp với đẳng cấp của nam ca sĩ. Chỉ nhìn sơ sơ những đồ trang trí và nội thất, mình đã biết căn nhà của anh có giá trị không hề nhỏ. Để có được gia tài đồ sộ đó thì mình thấy Mr. Đàm đi làm cật lực. Mình còn nhớ từng xem một đoạn clip quay cảnh anh ngồi xem một thông tin về mức cát-xê của Mỹ Tâm rơi vào khoảng 300-500 triệu đồng/show, Vũ Hà liền nói với Đàm Vĩnh Hưng: "Mày nhận 20 nghìn đô la thì cũng cỡ đó. Hai vợ chồng mày hát cả tỷ bạc một ngày ấy. Một tháng 30 ngày là 30 tỷ. Một năm có 360 tỷ. Trời ơi! Rồi ai làm lại hai vợ chồng mày hả Hưng".

 Ngoài ra hồi năm 2018, Vương Râu cũng đã úp mở về cát sê của Đàm Vĩnh Hưng: “Anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát xê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát xê mà tôi phải trả cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số mà nhà báo vừa đưa ra. Đương nhiên một nghệ sĩ như thế thì không thể bàn về cát xê vì cũng xứng đáng thôi. Nó là thỏa thuận giữa nhà sản xuất với nghệ sĩ chứ không có gì băn khoăn”. Mình nhớ thời điểm đó, thông tin một show diễn của Mr.Đàm là 160 - 180 triệu đồng đó các bạn ơi. 

Theo một bầu show lớn tại Mỹ chia sẻ năm 2017 thì cát sê đứng hàng top hiện giờ vẫn là Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà... Trong số họ, giá thấp nhất là 7.000 USD/show và cao nhất là 15.000 USD/show. Mỗi chuyến lưu diễn, ca sĩ sẽ nhận ít nhất 3 show và thu nhập trung bình khoảng từ 30.000 - 40.000 USD cho các ngôi sao.

Lệ Quyên

Là một trong những giọng ca nữ đỉnh cao bậc nhất showbiz Việt, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên thường xuyên khiến mình choáng váng với độ giàu có và chịu chi của cô. Ngoài khối tài sản khổng lồ ở Việt Nam, nữ ca sĩ còn có một căn biệt tự trị giá hơn 2 triệu USD ở Mỹ, cũng nằm ở bang California giống với Đàm Vĩnh Hưng.

Dù xây nhà ở Mỹ, thế nhưng không gian sống của Lệ Quyên vẫn ngập tràn phong cách Á Đông, với gam màu kem vô cùng dịu dàng và hợp với sự sang chảnh của nữ ca sĩ. Cũng trong thời gian vừa qua, mình biết rằng Lệ Quyên đã hoàn thành một căn nhà mới tại Sài Gòn, cũng lung linh và lộng lẫy không kém gì căn nhà bên Mỹ của cô.

  Tương tự với Mr. Đàm thì Lệ Quyên cũng là một nữ ca sĩ thuộc hàng có cát sê cao ngất ngưỡng của showbiz Việt. Theo như Quang Lê chia sẻ, giá của Lệ Quyên ở hải ngoại lên đến 12.000 USD nhưng lâu lâu mới sang một lần chứ không biểu diễn thường xuyên. Với mức catse này thì mình nghĩ rằng việc xây nhà xây cửa ở Việt Nam hay Mỹ thì cũng dễ với cô ấy. 

Hồng Nhung

Trước đây, Hồng Nhung từng sống tại một khu nhà giàu ở quận 2, tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh 2 con tại căn nhà 22 tỷ đồng sau khi ly hôn chồng. Thế nhưng đến đầu năm ngoái, nữ ca sĩ đã quyết định chuyển tới sống ở một nơi khác, chuyển nhượng quyền sở hữu căn nhà cũ cho người mới.

Ngoài căn nhà ở Việt Nam, Hồng Nhung hiện tại cũng thường xuyên khoe trên MXH căn nhà ở Beverly Hills, một căn biệt thự tràn ngập không khí tự nhiên với phong cách Tây. Cô đang tận hưởng những ngày tháng êm đềm bên hai người con gái lai vô cùng xinh đẹp của mình. Chị “Bống” Hồng Nhung thì mình không tìm thấy thông tin cát sê, nhưng với danh hiệu diva thì mình tin rằng nó cũng phải ở tầm chục nghìn USD cho một show diễn nước ngoài và vài trăm triệu đồng khi diễn ở Việt Nam đó. Làm sao mà cát sê thấp hơn Đàm Vĩnh Hưng được chứ, đúng không nào?

Có nhà ở cả Việt Nam và Mỹ, những ngôi sao Việt trên đang tận hưởng những ngày tháng vô cùng êm đẹp sau nhiều năm cố gắng làm nghề. Mình mong rằng họ sẽ tiếp tục cống hiến cho làng giải trí Việt và mang lại những giá trị tuyệt vời cho thế hệ sau này.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.