x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Dị nhân tiếp theo sẽ debut trong MCU qua loạt phim She-Hulk

SEIZEDIX 07:00 - 20/08/2022

Với việc không có bất kỳ kế hoạch dự án nào liên quan đến X-Men được giới thiệu tại SDCC 2022, tôi từng nghĩ có thể sẽ mất nhiều năm nữa thì Marvel mới thật sự đưa những dị nhân vào vũ trụ của họ. Tuy nhiên, có vẻ như tôi đã sai vì không lâu nữa, người đột biến tiếp theo sẽ xuất hiện trong MCU. 

Hãng phim này đã khiến mình vô cùng bất ngờ khi xác nhận Kamala Khan là X-Men đầu tiên của MCU trong tập cuối của Ms. Marvel

Rõ ràng, cô bé chỉ là cái tên đầu tiên trong số rất nhiều dị nhân sắp hạ cánh trong vũ trụ này. Tuy nhiên, đừng hỏi tôi về thời điểm cụ thể họ sẽ xuất hiện, vì Marvel chưa bao giờ đưa ra thông tin chính thức về điều này. 

Marvel sắp giới thiệu dị nhân tiếp theo trong MCU

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án duy nhất liên quan đến dị nhân được xác nhận là Deadpool 3 và vẫn chưa có thông tin về thời điểm bộ phim này phát hành. Do đó, việc dự đoán Marvel đang có kế hoạch gì với X-Men là một điều không thể và nhiều khả năng chúng ta sẽ phải chờ đợi nhiều năm trước khi hãng hé lộ kế hoạch chính thức. May mắn thay, đoạn trailer mới của She-Hulk đã cho thấy một dấu hiệu rằng Marvel đã sẵn sàng giới thiệu người đột biến tiếp theo. 

Ở giữa đoạn trailer của She-Hulk, tôi để ý có một nhân vật có nét giống với El Aguila - một dị nhân trong Marvel Comics. Bộ trang phục của anh có tông màu đỏ và xanh, biểu tượng đại bàng màu vàng ở giữa ngực. Và với việc đoạn giới thiệu mang tới rất nhiều nhân vật có siêu năng lực, tôi tin đây là cơ hội rất tốt để Marvel giữ nguồn gốc của El Aguila khi anh ra mắt trong She-Hulk.

El Aguila có thể là dị nhân trong MCU

Những gì mà El Aguila từng thể hiện trong trong truyện tranh có thể ngầm tiết lộ vai trò của anh trong loạt phim She-Hulk. Vào cuối những năm 1970, Alejandro Montoya là một nhân vật thường xuyên xuất hiện bên cạnh Luke Cage và Iron Fist. Tự xem mình là một chiến binh đại diện cho người nghèo và những người bị áp bức, anh đã chiến đấu chống lại tội phạm với tư cách là El Aguila. Nhân vật này được Marvel phỏng theo người hùng Zorro. 

Ngoài kỹ năng đấu kiếm, El Aguila còn tự hào về sức mạnh bí ẩn của bản thân. Anh có thể phóng điện tới 100 nghìn vôn qua kim loại dẫn điện. Việc đưa một siêu anh hùng phỏng theo không chỉ tăng thêm sự thú vị cho giai đoạn 4 của MCU mà còn mở ra tương lai tươi sáng cho vũ trụ điện ảnh này. El Aguila là một nhân vật khá khác thường, có rất nhiều điều phù hợp với một bộ phim hài MCU như She-Hulk

Nếu loạt phim sắp tới của vũ trụ điện ảnh Marvel giữ nguyên sức mạnh và khả năng đặc biệt của El Aguila, Marvel Studios sẽ có thêm nhiều cơ hội để đưa dị nhân trở nên phổ biến hơn với cộng đồng người hâm mộ của họ trước khi chính thức cho X-Men debut. Cá nhân tôi rất mong chờ vào những kế hoạch tiếp theo mà một trong những hãng phim siêu anh hùng nổi tiếng nhất hành tinh dành cho người đột biến. Hãy cùng tôi chờ bước đi tiếp theo của Marvel nhé.

>>> Xem thêm: Khám phá She-Hulk: Siêu anh hùng mới của Marvel vừa xinh vừa mạnh

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.