x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với điệu múa dân tộc năm lên 10 tuổi!

Hóng hớt Cbiz 19:51 - 25/08/2021

Sau hàng loạt scandal của MC đài Hồ Nam – Tiền Phong và nam ca sĩ trẻ Hoàng Húc Hi náo động giới giải trí Hoa Ngữ những ngày vừa qua thì không biết Cbiz hôm nay có gì hot? Vậy thì, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba gây sốt với điệu múa dân tộc

Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục là cái tên gây bão những ngày gần đây khi đoạn video biểu diễn điệu múa dân tộc lúc 10 tuổi vào năm 2002 của cô nàng vừa được tiết lộ. Hóng Hớt Cbiz đã nhìn thấy một “Tiểu Nhiệt Ba” vừa đơn thuần, xinh đẹp lại đáng yêu, quả không hổ danh là người đẹp Tân Cương xinh từ nhỏ tới lớn.

Cũng giống với Hóng Hớt Cbiz, không ít fan hâm mộ đã bị cô nàng làm đổ đứ đừ: “Nhiệt Ba lúc 10 đã có thể nhảy sống động đến vậy sao?”, “Thật sự quá đáng yêu rồi. Quả nhiên Nhiệt Ba là cô gái đẹp từ nhỏ tới lớn”, “Nhiệt Ba 10 tuổi đã có thể nhảy tốt như vậy! Từ nhỏ đã là mỹ nữ có thể ca hát, nhảy múa rồi, ai mà không yêu cho được”.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên cũng đã chiếm trọn trái tim khán giả bằng hình tượng nhân vật Kiều Tinh Tinh trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn – Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nên duyên cùng nam thần Dương Dương, được đánh giá không khác gì nhân vật bước ra từ trong tiểu thuyết.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn “tình tứ” trong hậu trường phim An Lạc Truyện

Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, An Lạc Truyện là bộ phim truyền hình cổ trang xoay quanh câu chuyện tình yêu ngược tâm nhưng cũng không kém phần lay động lòng người của hai nhân vật chính Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) – đại đương gia của An Lạc trại Tấn Nam và thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn diễn).

Dù chỉ mới khai máy cách đây không lâu nhưng những hình ảnh hậu trường, tạo hình của hai nhân vật chính trong phim liên tiếp được tiết lộ. Và mới đây nhất là hình ảnh Cung Tuấn dắt tay Địch Lệ Nhiệt Ba, lôi lôi kéo kéo trên phim trường. Nhìn mặt ai cũng căng thẳng, không biết có phải xảy ra chuyện gì nghiêm trọng trong tình tiết phim hay không?

Ngoài ra, Hóng Hớt Cbiz đánh giá rất cao visual của cặp đôi Cung Tuấn và Địch Lệ Nhiệt Ba trong An Lạc Truyện lần này, tạo hình đẹp, bao chất, hứa hẹn sẽ lại bùng nổ nhan sắc khi phim lên sóng.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong phim mới

Tinh Hán Xán Lạn – phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư diễn chính từng thu hút nhiều sự tranh luận của khán giả ngay từ những ngày đầu khai máy. 

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, fan hâm mộ Ngô Lỗi cũng từng lên tiếng phản đối gay gắt việc thần tượng tái hợp với nữ diễn viên họ Triệu sau Trường Ca Hành. Vì bàn về danh tiếng hay khả năng diễn xuất, nàng tiểu hoa chẳng thể sánh ngang với Ngô Lỗi. Chưa kể phim này Ngô Lỗi phải “làm nền”, đảm nhận vị trí phiên hai sau Triệu Lộ Tư.

Thế nhưng mới đây, Hóng Hớt Cbiz đã thấy được những hình ảnh hậu trường đầu tiên của Tinh Hán Xán Lạn vừa được tiết lộ. Trong hình, Ngô Lỗi mặc áo trắng quần đen, nằm dài trên chiếc bàn, còn Triệu Lộ Tư ngồi bên cạnh, không khí lãng mạn, nam điển trai, nữ xinh đẹp tràn đầy cảm giác couple.

Nói gì thì nói Tinh Hán Xán Lạn cũng rất đáng được mong đợi phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ vẻ khí phách khi cưỡi ngựa

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.