x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

10 phim Hoa ngữ thống trị hot search nửa đầu 2021: Nhiệt Ba dẫn đầu

Nguỵ Anh Lạc Đà 07:10 - 26/08/2021

Nguỵ Anh Lạc Đà thấy cuộc chiến phim dài tập Hoa ngữ trong nửa đầu năm 2021 chứng kiến sự chuyển mình khi các thể loại ngôn tình, cổ trang thần tượng hay tâm lý xã hội đều phát triển không ngừng, cho ra nhiều tác phẩm ăn khách. Mỗi bộ phim mang một đề tài khác nhau nhưng tất cả đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như mình. Bên cạnh đó, các đề tài kỳ ảo hay hài hước đang dần chiếm ưu thế, cho thấy khán giả đang bắt đầu tìm đến sự độc đáo hơn là những cái tên hot.

Mới đây, Nguỵ Anh Lạc Đà lướt Weibo phát hiện trang mạng này đã công bố BXH Top 10 bộ phim có số lần lên hotsearch nhiều nhất trong nửa đầu năm 2021. Số lần lên hot-search (top tìm kiếm) Weibo của top 10 phim thống trị hot search Weibo nửa đầu 2021 được tổng hợp dựa trên số lượt đề tên, lượt tương tác, hashtag, bình luận,... trên MXH Weibo. Thông qua BXH lần này, dân mạng dễ dàng biết được trong 6 tháng đầu năm 2021, những tác phẩm nào nhận được sự  quan tâm  nhiều  nhất từ người dùng MXH Weibo. 

Có thể thấy, nửa đầu  năm 2021 vừa qua là mùa "bội thu" của những bộ phim cổ trang bởi lẽ những tác phẩm này giữ vị trí đầu bảng với số lần lên hot-search Weibo (top tìm kiếm) đều trên 10 lần.

Theo đó, trong số 10 bộ phim được điểm tên, chỉ có 3 dự án vượt mốc 100 hot search kể từ lúc lên sóng đến khi kết thúc. Lần lượt là những bom tấn Trường Ca Hành - 134 lần, Đấu La Đại Lục - 131 lần và Tư Đằng - 108 lần. Trong top 3 lần  này, có sự xuất của web dram hiện đại Tư Đằng khiến nhiều người bất ngờ trước kết quả này.

>> Xem thêm: Knet tin “Nevertheless” Song Kang và Han So Hee đang hẹn hò

1. Trường Ca Hành

Ngôi quán quân trong bảng xếp hạng này thuộ về bom tấn cổ trang Trường Ca Hành của Nhiệt Ba và Ngô Lỗi với số lần lên hotsearch là 134 lần tổng cộng. 

Không quá ngạc nhiên khi mà Trường Ca Hành nắm giữ vị trí này không phải điều quá khó hiểu. Bởi lẽ, Trường Ca Hành luôn giữ vững vị trí top 1 của bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến hàng tuần trong thời gian phát sóng. 

 

>>Xem thêm : La Vân Hi nắm chặt tay Ngô Thiến: “Tiểu” Hà Dĩ Thâm - Mặc Sênh tái hợp

Nguỵ Anh Lạc Đà còn nhớ, thống kê vào ngày 21/04 của Guduodata, Trường Ca Hành đã xếp ở vị trí thứ nhất với nhiệt độ toàn mạng là 81,50. Có thể nói, từ lúc lên sóng đến khi kết thúc bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đã thành công chinh phục các khán giả xem phim, tạo nên nhiều điều ấn tượng gây chú ý với độc giả.

Một điều đặc biệt khiến Nguỵ Anh Lạc Đà nhớ mãi về bộ phim Trường Ca Hành khi những tập cuối của Trường Ca Hành đã khiến người xem bật khóc khi chứng kiến các nhân vật vào sinh ra tử, họ đã hi sinh bản thân vì tình huynh đệ, vì người yêu. 

Dẫu vậy, một cái kết mở cho cặp đôi Lý Trường Ca (Nhiệt Ba) và A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi) lại khiến cho khán giả vô cùng tuyệt vọng và hoang man. Đa số, người xem họ mong đợi một cái kết có hậu hơn chứ không phải là chứng kiến cảnh Lý Trường Ca (Nhiệt Ba) và A Thi Lặc Chuẩn (Ngô Lỗi) chỉ ngẩng đầu nhìn theo chim ưng trên bầu trời.

2. Đấu La Đại Lục

Theo sau ngôi vị quán quân của Địch Lệ Nhiệt Ba là Đấu La Đại Lục đánh dấu sự trở lại đầy sức hút của Tiêu Chiến.

Sau khi ra mắt, bộ phim truyền hình Đấu La Đại Lục do Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi liên tục xuất hiện các chủ đề liên quan đến bộ phim như Đường Tam, Tiêu Chiến, Đấu la đại lục đã xuất hiện trên top thịnh hành của Twitter của nhiều nước ở Việt Nam, Thái Lan, Singapore,... 

Đồng thời, ngoài hashtag "Đấu la đại lục", từ khóa "Ngô Tuyên Nghi đóng vai Tiểu Vũ" cũng có mặt trên hot search và từ khóa này hiện nhận hơn 110 triệu lượt xem và có gần 6 nghìn lượt thảo luận.

3. Tư Đằng

Tư Đằng gây sốt cộng đồng mạng trong hai tháng liên tiếp và vinh dự "chốt sổ" top 3

Chốt sổ ở vị trí thứ 3 chính là Tư Đằng của Cảnh Điềm - Trương Bân Bân.

4. Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu. 

Đây được coi là tin vui cho các mọt phim của xứ sở Kim chi, đặc biệt là fan hâm mộ của Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu. Do đó, tác phẩm đình đám đang gây tiếng vang tại thị trường phim ảnh Hàn quốc, Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu bất ngờ góp mặt tại hạng 4. 

5. Lưu kim tuế nguyệt 

6. Xin chào, lý hoán anh 

Ngoài ra, điều đặc biệt thứ 2 mà Nguỵ Anh Lạc Đà muốn đề cập đến cũng khá bất ngờ. Trong một rừng tác phẩm phim truyền hình đang đua nhau "khoe sắc" thì có một tác phẩm chiếu rạp "hiên ngang" leo lên top 6 với 91 lần lên hot search.

 

Đó chính là tác phẩm Xin Chào, Lý Hoán Anh của đạo diễn Giả Linh. Đây cũng chính là bộ phim có doanh thu toàn cầu cao nhất tính đến thời điểm hiện tạ của năm 2021, mang về hơn 822 triệu đô (tương đương hơn 18,7 nghìn tỷ đồng). 

7. Cẩm tâm tựa ngọc 

Bộ cổ trang thuộc thể loại ngôn tình lãng mạng “ngọt sâu răng” của cặp đôi chú cháu Chung Hán Lương - Đàm Tùng Vận hạ màn ở top 7 sau nhiều cú gây bão trên mạng xã hội bới những phân cảnh hôn như “nuốt môi” của nam diễn viên u50.

8. Thượng dương phú  

9. Ở rể - 70 lần

10. You are My City and Fortress 

Trên đây là Top 10 phim lên hot search Weibo nhiều nhất nửa đầu năm 2021. Có phim hay, phim kém hay hoặc nói thẳng là dở, nhưng Nguỵ Anh Lạc Đà nghĩ mỗi người mỗi cảm nhận khác nhau. Ví dụ Đấu La Đại Lục tiêu biểu cho câu chuyện “9 người 10 ý” và nhận về vô số những lời chỉ trích khoản diễn xuất còn non kém của nữ chính Ngô Tuyên Nghi. Lướt trên Weibo và Facebook thì mình thấy khá nhiều bạn đang là fan của cô nàng nhỏ nhắn đáng yêu này đấy, nên ai chê thì chê chứ phim vẫn hot như thường. 

Bạn đã xem được bao nhiêu bộ phim trong số này? Hãy chia sẻ cảm nhận với mình nhé!

>>Xem thêm: Reply 1988 có kết bi thảm nhưng được biên kịch "quay xe" vào phút cuối

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.