x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz chu môi

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:00 - 25/08/2021

Các sao nữ khi xuất hiện trước mặt công chúng luôn cố gắng giữ hình tượng hoàn mỹ, chỉn chu nhất. Tuy nhiên, đôi khi họ lại khiến trái tim chúng ta tan chảy vì những hành động chu môi cực kỳ đáng yêu, xinh xắn. Giữa lúc Cbiz lại ngập tràn drama như thế này, mọi người hãy cùng Khứ Linh ngắm những khoảnh khắc chu môi của dàn mỹ nhân để thanh lọc tâm hồn nhé.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với tạo hình mũ lưới: Triệu Vy xuất sắc nhưng vẫn kém 1 người

Có ai thấy khoảnh khắc này của Dương Mịch cưng quá là cưng không? Bởi vậy, người ta khen cô nàng giống thiếu nữ dù đã hơn 30 tuổi là thật lòng đấy. Trông Dương Mịch lúc này như mới 20 tuổi mà thôi, vẫn còn xinh xắn, trong trẻo lắm.

Chu môi có thể coi là “đặc sản” làm nên tên tuổi cho Triệu Lệ Dĩnh. Bất cứ khán giả nào từng xem Sam Sam Đến Rồi cũng phải thừa nhận, mỗi lần bắt gặp cô nàng làm động tác đáng yêu này, chẳng ai có thể ghét nổi. Bản thân mình cũng thích Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân thành Sam Sam nhất. Vì được ăn uống thả cửa nên nữ diễn viên trông bầu bĩnh, ngọt ngào hơn bình thường rất nhiều.

Chẳng còn dáng vẻ thần tiên quen thuộc, Cúc Tịnh Y hóa thành "Cúc 3 tuổi" với động tác chu môi trông cực kỳ đáng yêu. Nhìn những biểu cảm đời thường xinh xắn như thế này, mình đã hiểu tại sao fan của Cúc Tịnh Y lại yêu thương và che chở nữ diễn viên kỹ càng như vậy.

Còn AngelaBaby thì xứng danh "nữ thần gợi cảm". Ngay cả khi phải làm động tác đáng yêu, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến trái tim khán giả đập lỗi nhịp vì dáng vẻ quyến rũ của mình. Nếu bỏ qua vấn đề diễn xuất thì AngelaBaby đúng là sao nữ hoàn hảo.

Có ai đang hối hả lượm nhịp tim bị đánh rơi không? Địch Lệ Nhiệt Ba mỗi lần ăn diện một chút là hóa thành nữ thần đài các, kiêu ngạo. Tuy nhiên, chỉ cần bĩu môi một cái thôi là cô nàng lại khiến người ta tan chảy vì trông quá đáng yêu. Lại thêm đôi mắt to tròn lung linh nữa thì ai có thể chống cự lại sức hút của mỹ nhân Tân Cương?

Còn đây là Trương Dư Hi nè, cưng xỉu luôn. Đừng nhìn cô Hi xinh xắn, trong trẻo mà nhầm lẫn cô mới 18 nhé, thật ra người đẹp này đã bước qua tuổi 28 tuổi đó. Khả năng "ăn gian tuổi" của Trương Dư Hi không phải là dạng vừa đâu.

Khoảnh khắc Phạm Băng Băng đang cố chu môi chụp ảnh tự sướng này từng gây bão một thời. Đúng là người đẹp thì làm cái gì cũng dễ nhìn. Chỉ tiếc là sau lùm xùm thuế, mình và người hâm mộ của nữ hoàng họ Phạm chẳng còn nhiều cơ hội được ngắm nhan sắc xinh đẹp của cô nữa.

Dù bị đồng nghiệp "hại" với kiểu trang điểm theo phong cách trừu tượng, nhưng xem ra Đường Nghệ Hân lại rất hài lòng. Chỉ tiếc, nhan sắc ngọt ngào cùng cách chu môi đáng yêu của bà xã Trương Nhược Quân cũng chẳng thể vớt vát được gì cả. Tuy nhiên, nó lại mang tính giải trí rất cao.

Không phải tự nhiên mà người ta gọi Trần Kiều Ân là "mỹ nhân không tuổi" của Hoa ngữ đâu. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng người đẹp này vẫn có thể thoải mái làm những động tác chu môi, phồng má mà không hề bị sượng một chút nào. Hỏi sao anh chàng Alan mê Trần Kiều Ân như "điếu đổ", ở lại Đài Loan với bạn gái luôn.

Còn đây là "mẹ bỉm sữa" Đường Yên. Để mặt mộc trẻ trung lại còn chu môi ngọt ngào như thế này, hỏi sao La Tấn từ sau khi kết hôn thì trong mắt chỉ có bà xã. Mình có thể tự tin khẳng định, Đường Yên cũng xứng đáng được ca tụng là "nữ thần không tuổi" của Cbiz.

Chúng ta từng "ném đá" Trịnh Sảng vì cảm thấy mệt mỏi với biểu cảm chu môi hay phồng má của cô trên màn ảnh. Giờ thì chẳng ai còn cơ hội được ngắm nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên làm những hành động đáng yêu đó nữa. Phim và show của Trịnh Sảng đã bị gỡ hết, bản thân nữ diễn viên lại còn bị "cấm cửa".

Dương Tử cũng cưng hết cỡ với loạt biểu cảm đáng yêu trong Thân Ái Nhiệt Ái. Làm đại mỹ nhân thì cô nàng không hợp, nhưng hóa thân thành những cô nàng thơ ngây, đáng yêu lại là sở trường của Dương Tử.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang với tạo hình sương sa hột lựu: Dương Mịch kinh điển, Lý Thấm là vựa ngọc

Bạn ấn tượng với khoảnh khắc chu môi của ai nhất? Khứ Linh thì xin bỏ phiếu cho Triệu Lệ Dĩnh. Hồi ấy, vì xem Sam Sam Đến Rồi mà mình mê cô nàng như điếu đổ. Chẳng những diễn xuất tự nhiên mà cách Triệu Lệ Dĩnh bĩu môi hay ngơ ngác cũng cực kỳ đáng yêu, giúp nữ diễn viên lấy được thiện cảm của khán giả.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".