x

Đăng nhập

Comming soon...

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba: Mỹ nhân Tân Cương vừa đẹp, vừa giỏi!

Tiểu Thang Viên 09:35 - 28/10/2022

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến với danh xưng “Mỹ nhân Tân Cương”, năm 2013 cô ra mắt khán giả với vai chính trong bộ phim A Na Nhĩ Hãn, nhưng phải đến khi đảm nhận vai phụ trong Người Tình Kim Cương thì danh tiếng của người đẹp mới được nhiều người biết đến. Ngoài ra, nàng tiểu hoa còn là gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng và là sao nữ hót hòn họt nhất nhì hiện nay. Mình thấy nói về độ nổi tiếng và lượng fan hâm mộ thì khó có nữ minh tinh nào vượt qua được Nhiệt Ba ở thời điểm này đâu.

Năm 2017, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong bộ phim ngôn tình cổ trang Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa với vai phụ Bạch Phượng Cửu và được đề cử giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất phim truyền hình” của Giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 23, và từ đó sự nghiệp của người đẹp bắt đầu phất lên nhanh như diều gặp gió.

Sau khi nổi tiếng, Nhiệt Ba đã bỏ túi cho mình không ít những bộ phim hay, như Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và mới đây nhất là Ngự Giao Ký. Trong Ngự Giao Ký, nàng tiểu hoa vào vai nữ chính Kỷ Vân Hòa là một Ngự yêu sư. Trong phần một, mỹ nữ Tân Cương đã mang đến cho khán giả một nàng Kỷ Vân Hòa mạnh mẽ, thông minh. Khi đối mặt với những người xung quanh hoặc là kẻ thù, Kỷ Vân Hòa vẫn luôn dùng cách lấy lui làm tiến để bảo vệ những người thân thiết của mình. 

Mình thấy trong vai diễn này, diễn xuất của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế rất tiến bộ, mỗi một cử chỉ, ánh mắt của cô cũng có thể khiến mình phải rưng rưng nước mắt vì thương cho nhân vật.

Trong phần 2 của Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy, tiến bộ của Nhiệt Ba đã vượt xa hơn hẳn so với phần một. Cô đã thể hiện được rất nhiều cảm cúc của mình ẩn sau nụ cười nhẹ, mỗi một nụ cười của Kỷ Vân Hòa không chỉ thể hiện sự vui vẻ, mà lẫn trong đó còn có nỗi buồn, miễn cưỡng, không nỡ, bất cần và day dứt tuyệt vọng, đúng kiểu: “Cố tỏ ta là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng". Chỉ cần nhìn vào mắt thôi là biết đây không phải là nụ cười vui vẻ, hạnh phúc!

Sau sự thành công của Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn một tác phẩm chờ được lên sóng là An Lạc Truyện đóng cùng Cung Tuấn. Trong phim, Nhiệt Ba vào vai Nhậm An Lạc, một cô gái đa mưu túc trí. Mình nghĩ vai diễn này là một lợi thế khá lớn đối với Nhiệt Ba, vì tính cách nhân vật được xây dựng khá giống với vai diễn Lý Trường Ca trong Trường Ca Hành, thêm vào đó là còn sự kết hợp với Cung Tuấn – nam diễn viên đang được săn đón nhất hiện nay. Tin rằng trong bộ phim mới này, nàng thơ nhà Gia Hành chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng đâu.

Với lợi thế nhan sắc xinh đẹp và diễn xuất ổn định, mình tin rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ còn thành công hơn rất nhiều trong chặng đường diễn xuất sắp tới, hy vọng thời gian tiếp theo cô vẫn sẽ giữ vững phong độ hiện tại, và quan trọng là tìm được cơ hội chuyển hình sang phái thực lực.

DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua. Tiền thân là giải Dan Movie Awards do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005, đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô chỉn chu hơn với tên gọi Giải DAN Movie & TV Picks. Hãy bình chọn ngay cho diễn viên hoặc bộ phim mà mình yêu thích tại www.dienanh.net/dmtp từ ngày 1/11 - 6/12/2022 nhe mọi người ơi. 

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

DMTP 2022: 11 Tháng 5 Ngày trở thành kịch bản được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Hạng mục kịch bản được yêu thích nhất gọi tên bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày, đạo diễn Bùi Tiến Huy và phim Thương Ngày Nắng Về cũng được xướng tên.

DMTP 2022: Cặp đôi, khách mời của 11 Tháng 5 Ngày được yêu thích nhất

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bước ra từ 11 Tháng 5 Ngày, Thanh Sơn - Khả Ngân là cặp đôi được yêu thích nhất. Á hậu Phương Nga khiến khán giả ấn tượng qua phân cảnh “vuốt má” Bình An.

Vai phụ được yêu thích nhất DMTP 2022 gọi tên Doãn Quốc Đam, Thu Quỳnh

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Khả năng biến hóa qua từng vai diễn của Doãn Quốc Đam và Thu Quỳnh, dù chỉ là những vai phụ nhưng cũng để lại ấn tượng chẳng kém vai chính.

NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh là diễn viên chính được yêu thích nhất

Chloe Nguyen

Chloe Nguyen

Vượt qua những cái tên cộm cán, NSND Hồng Vân và Nhan Phúc Vinh đã ghi tên mình vào hạng mục Nam/ Nữ chính được yêu thích nhất DAN Movie & TV Picks 2022.

DAN Movie & TV Picks: Ngọc Huyền, Hà Trung là tân binh được yêu thích

Ngọc Quỳnh

Ngọc Quỳnh

Bộ đôi diễn viên Nguyễn Ngọc Huyền, Trung “ruồi” xuất sắc nhận giải tân binh yêu thích nhất. Thương Ngày Nắng Về chiếm trọn tình yêu thương từ khán giả.

DMTP 2022 hạng mục Hoa Ngữ: Dàn sao Tinh Hán chiến thắng thuyết phục!

Nam Phong

Nam Phong

Sau gần 1 tháng bỏ phiếu bình chọn, cuối cùng những cái tên chiến thắng trong hạng mục Phim và Diễn viên Hoa Ngữ được fan Việt yêu thích nhất đã lộ diện.