x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Lý Thấm và những tân nương xinh đẹp trong bộ giá y đỏ!

Tiểu Thang Viên 11:35 - 13/10/2022

Gần đây, bộ phim Thỉnh Quân do Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đang đến hồi kết, tạo hình tân nương trong bộ giá y đỏ của Lý Thấm đang được mọi người bàn tán rất sôi nổi. Sau khi xem xong tạo hình đấy, mình chợt nhớ ra rằng vài năm trở lại đây tạo hình hôn phục trong phim cổ trang khá đa dạng, có màu trắng, màu xanh,… nhưng với mình, ấn tượng nhất vẫn là màu đỏ. Bây giờ hãy cùng mình điểm qua một số diễn viên có tạo hình giá y đỏ trên màn ảnh nhé!

1. Lý Thấm – Thỉnh Quân

Dù ngắm đi ngắm lại không biết bao nhiêu lần, nhưng mình vẫn thấy giá y màu đỏ trong Thỉnh Quân của Lý Thấm vẫn đỉnh nhất, đặc biệt là phân đoạn trời tuyết. Khi đó, nữ diễn viên khoác bộ váy cưới màu đỏ, kết hợp cùng khí chất thanh tao, lạnh lùng đã khiến mình mê chữ ê kéo dài, thật sự rất đẹp.

2. Triệu Lộ Tư – Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn

Trong hai bộ phim mới đây nhất của nàng tiểu hoa sinh năm 98 đều có tạo hình áo cưới đỏ. Trong Tinh Hán Xán Lạn, nhân vật Trình Thiếu Thương mà Triệu Lộ Tư đóng đã có phân cảnh mặc giá y đỏ cưỡi ngựa phi như bay đến bên cạnh nam chính Lăng Bất Nghi. Với mình đó là một trong những phân cảnh đẹp nhất trong phim.

So sánh với giá y trong Tinh Hán Xán Lạn thì giá y trong Thả Thí Thiên Hạ lại hơn ở phần cao quý, xa hoa. Vì để thể hiện ra được thân phận nữ đế tôn quý, bộ áo cưới trên người Triệu Lộ Tư hầu như đều được thêu bằng chỉ vàng, mũ miện trên đầu cũng vừa ngầu vừa xa hoa. Hôn lễ này so ra còn hoành tráng hơn Tinh Hán Xán Lạn nhiều.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngự Giao Ký, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Với vẻ đẹp diễm lệ của Nhiệt Ba, mình thấy màu sắc hợp với nữ diễn viên nhất chính là màu đỏ, đặc biệt là áo cưới màu đỏ. Ban đầu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, mình đã bị ngất ngây trước vẻ đẹp của Nhiệt Ba trong bộ váy cưới đỏ, sau đó trong Ngự Giao Ký, người đẹp lại tiếp tục lấy mất trái tim của mình trong bộ áo cưới khác.

4. Bạch Lộc – Châu Sinh Như Cố

Bạch Lộc có hai tạo hình áo cưới đỏ trong Châu Sinh Như Cố, cái đầu tiên là trong hôn lễ của nhân vật Thôi Thời Nghi và Lưu Tử Hành. Riêng cá nhân mình thấy tạo hình lúc này của cô không có gì đặc biệt và ấn tượng, vốn dĩ nhan sắc Bạch Lộc đã không được nổi trội cho lắm, nên khi mặc váy đỏ mà không trang điểm đậm nên khá nhạt nhòa và cũng chẳng tôn lên được vẻ đẹp của bộ váy cưới. 

Tạo hình giá y đỏ thứ hai là cảnh cô tuẫn táng theo Châu Sinh Thần, lúc này cô khoác lên mình bộ hôn phục đỏ tươi, môi tô đỏ đi dưới trời tuyết trắng nên nhan sắc gần như tăng gấp đôi, cộng thêm cả nét mặt đau thương nữa thì không còn gì để bàn cãi. 

5. Cúc Tịnh Y – Vân Tịch Truyện, Hoa Nhung

Trong Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y cũng từng có tạo hình giá y màu đỏ, bộ váy này rất đẹp, trang sức là tua rua màu đỏ rất hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn của nữ idol, sự phối hợp giữa hai màu đỏ và vàng càng tăng thêm khí chất cao quý cho nữ diễn viên. Mặc dù Hoa Nhung còn chưa được chiếu, nhưng trong trailer và ảnh leak, mình thấy được tạo hình của Cúc Tịnh Y trong bộ giá y. Bộ này, nàng tiểu hoa vẫn đeo trang sức tua rua quen thuộc, bông hoa màu vàng càng tăng thêm khí chất, còn trang điểm thì mình thấy cũng không có gì mới lạ.

Mình thích tạo hình váy cưới đỏ của Lý Thấm và Địch Lệ Nhiệt Ba nhất, vì không chỉ nhan sắc mà khí chất của họ rất hợp với màu đỏ, khiến mình kinh diễm ngay cái nhìn đầu tiên. Còn những diễn viên khác tuy đẹp, nhưng lại khá đại trà và không có điểm nhấn, khiến mình ngắm xong cũng chẳng đọng lại tí gì về nhan sắc của họ.

>>>Xem thêm: Tình trạng của những đỉnh lưu: Tứ đại nay đã bay màu đi 2 người!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Triệu Lộ Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.