x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Tử được công nhận có thể gánh phim Bạch Lộc bị chê kém

An Lee 12:00 - 25/10/2022

Giới Cbiz giờ lạ lắm, phim chiếu ngoài xét diễn xuất ra còn phải thêm cả khả năng gánh phim. Mình cũng không biết từ bao giờ khái niệm này được đem ra làm thước đo, và mới đây fan các nhà lại được phen tranh cãi chỉ vì bài nhận xét về khả năng gánh phim của “người trong giới”.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và loạt mỹ nhân sơ hở là "trợn mắt" khiến fan ngán ngẩm 

Theo blogger chia sẻ thì mới đây, “người trong giới” đã có màn nhận xét về khả năng gánh phim của các tiểu hoa. Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử được công nhận là hai mỹ nhân có khả năng gánh phim cao nhất. Đàm Tùng Vận cũng có khả năng gánh phim nhờ duyên qua đường tốt, còn Bạch Lộc là mỹ nhân bị chê yếu kém trong khoản này do đang trên đà phát triển. Blogger còn bổ sung thêm, cho biết khả năng gánh phim là về nhiệt độ chứ không phải diễn xuất.

Xét cho cùng mình thấy nhận xét này cũng không sai. Nếu tính về nhiệt độ thì ai mà qua được 2 mỹ nhân đứng đầu lứa 90 Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử? Phải công nhận rằng Trầm Vụn Hương Phai bị chê rác như thế mà Dương Tử vẫn kéo được bộ này lên hàng top, quả là xuất sắc. Địch Lệ Nhiệt Ba tuy bị chê sấp mặt về diễn xuất, nhưng hễ phim nào có cô đóng là y như rằng thành đề tài hot trên mạng xã hội. Mà phim của cô cũng liên tiếp phá nhiệt cao dù diễn đơ và có sạn nhiều cỡ nào.

So với hai người cùng trang lứa, Đàm Tùng Vận tuy lưu lượng kém hơn, nhưng lại có diễn xuất và duyên qua đường tốt. Phim của cô đóng cũng gây chú ý, nhưng phải hay mới kéo được nhiệt từ khán giả. Còn dở cỡ Hãy Gọi Tôi Là Tổng Tài thì Đàm Tùng Vận gánh không nổi. Nói chung là tùy vào chất lượng phim.

Gây ra tranh cãi nhiều nhất là Bạch Lộc. Bị nhận xét là không có khả năng gánh phim, fan của Bạch Lộc khá tức giận vì trước đó cô có nhiều bộ phim hot như Châu Sinh Như Cố, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Chiêu Dao... Thế nhưng mình thấy một phần hot là nhờ phim hay, nam chính tốt. Thêm nữa là nhờ fan couple đẩy thuyền. Chứ với loạt bộ phim như Cửu Lưu Bá Chủ, Ngọc Lâu Xuân, Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình thì đến tiếng gió còn chẳng thấy chứ đừng nói hot. Bởi thế nói Bạch Lộc chưa có khả năng gánh phim cũng không sai.

>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz bị gọi là "mỹ nhân cổ trang pha kè"

Thật ra gánh phim hay không là một chuyện, quan trọng hơn là chất lượng của tác phẩm phải tốt mới thu hút được người xem. Còn nếu hot nhưng toàn lời chê thì cũng không ổn. Vì vậy cái danh gánh phim này các mỹ nữ chẳng cần tranh làm gì, mắc công lại thành đề tài cho người ta kháy khịa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.