x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc trong trang phục Lolita

Beaver 09:35 - 20/03/2021

Lolita là phong cách thời trang đặc biệt, lấy cảm hứng từ trang phục thời Victoria. Với chiếc váy dáng phồng, kết hợp phụ kiện dễ thương, trong những năm gần đây, phong cách Lolita đang phát triển ngày càng rầm rộ. Các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám cũng chẳng thoát khỏi sức hút của “hot trend” này. Hãy cùng điểm lại những sao nữ khoác lên mình bộ trang phục Lolita và xem ai mới là “đỉnh của chóp” nhé!

Triệu Lộ Tư

Với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, Triệu Lộ Tư cực kỳ phù hợp với phong cách thời trang này. Diện bộ váy theo style hầu gái, mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn “đốn tim” khán giả với nhan sắc xinh đẹp và nụ cười ngọt ngào đến tan chảy.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Góp mặt trong chương trình truyền hình ăn khách Hurry Up, Brothers, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc lộng lẫy tựa công chúa trong bộ váy Lolita màu đỏ. Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, nàng “mỹ nữ Tân Cương” chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về ngoại hình. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận rằng bộ trang phục này đã nâng tầm nhan sắc đáng kể cho nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế.

Từ Nghệ Dương

Được biết đến nhờ show “sống còn” Sáng Tạo Doanh 2020, dù không có ghế debut nhưng Từ Nghệ Dương lại nhận sự yêu thích của đông đảo khán giả. Với nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê, Từ Nghệ Dương khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi khoác lên người bộ váy Lolita màu hồng duyên dáng.

>> Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Đàm Tùng Vận

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, “ăn gian” tuổi, Đàm Tùng Vận luôn mang lại cảm giác trẻ trung, thanh xuân phơi phới cho khán giả. Dù đã ở tuổi 30, nữ diễn viên Cẩm Tâm Tựa Ngọc vẫn vô cùng xinh đẹp, chẳng khác nào thiếu nữ mới mười tám, đôi mươi khi thử tạo hình váy áo dễ thương và mái tóc dài xoăn nhẹ, buông xõa.

Dương Siêu Việt

Tương tự như Đàm Tùng Vận, Dương Siêu Việt là mỹ nhân mặt tròn được yêu thích nhất nhì Cbiz hiện nay. Với vẻ ngoài dễ thương, nữ diễn viên Thả Thính Phượng Minh cứ như được sinh ra để mặc trang phục Lolita vậy. Có thể thấy được, phong cách “bánh bèo”, ngọt ngào này vô cùng phù hợp với “mỹ nhân khóc nhè” Dương Siêu Việt, khiến dân tình chẳng thể rời mắt được.

Lý Nghệ Đồng

Là một trong 3 mỹ nhân đẹp nhất nhóm nhạc SNH48, thành viên cùng nhóm với “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y, nhan sắc của Lý Nghệ Đồng khiến biết bao người ngây ngất. Nữ diễn viên Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ cũng là đối thủ đáng gờm trong cuộc đọ sắc với tạo hình Lolita. Lý Nghệ Đồng từng “chơi lớn” khi mặc bộ váy độc lạ này sải bước trên thảm đỏ, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông.

Từ Kiều

Là một wibu (từ lóng chỉ những người “lậm” văn hóa Nhật Bản qua manga, anime) chính hiệu, “Tinh nữ lang” Từ Kiều không ít lần khiến người hâm mộ “xỉu ngang xỉu dọc” với niềm đam mê cosplay. Dĩ nhiên, nữ diễn viên Siêu Khuyển Thần Thông cũng chẳng thể bỏ lỡ “trend” Lolita được. Vẻ ngọt ngào, duyên dáng của Từ Kiều nhận được vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng. Chẳng thể nhận ra được đây là cô bé giả trai cực ngọt trong phim của Châu Tinh Trì năm nào.

AngelaBaby

Khoác lên mình bộ váy với gam màu nhẹ nhàng, mang phong cách phục cổ, AngelaBaby được ví von như mỹ nhân bước ra từ tranh sơn dầu. Không mang vẻ dễ thương, ngọt ngào như những mỹ nhân khác nhưng nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng lại thu hút theo một cách rất riêng, vừa nhã nhặn lại vừa sang chảnh.

Cúc Tịnh Y

Được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm”, Cúc Tịnh Y khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi về nhan sắc. Với nét đẹp trong veo, thanh thoát, người đẹp Như Ý Phương Phi khiến biết bao trái tim tan chảy khi khoác lên người bộ váy màu hồng duyên dáng, yêu kiều. Đây không phải lần đầu tiên Cúc Tịnh Y thử sức với kiểu tạo hình đặc biệt đến từ xứ sở hoa anh đào này và cô chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng với ngoại hình quá đỗi hoàn hảo.

>>Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân gây thất vọng nhất màn ảnh Cbiz: Điêu Thuyền 100kg, Tây Thi lộ cả nọng

Nhìn vào những sao nữ nói trên, thật khó mà tìm ra ai là người đẹp nhất trong cả rừng mỹ nhân mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười này. Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.