x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz ngây ngô nhưng đáng yêu muốn xỉu

Beaver 08:05 - 12/03/2021

Các mỹ nhân đình đám Hoa ngữ thường khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi với hình ảnh hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. Thế nhưng, thực tế, họ cũng có những khoảnh khắc cực kỳ ngây ngô, thậm chí, có chút “ngố” nhưng vẫn vô cùng đáng yêu khiến cộng đồng mạng thích thú không thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba hớp hồn khán giả với ngoại hình nổi trội, dáng người chữ S gợi cảm, không một milimet mỡ thừa và thần thái sang chảnh. 

Mới đây, ống kính người qua đường đã ghi lại khoảnh khắc nàng “mỹ nữ Tân Cương” bị rớt giày lúc đang đang sải bước ra khỏi cửa sau khi hoàn thành công việc. Giật mình vì pha “bay” giày, Địch Lệ Nhiệt Ba chững lại một chút rồi mới tẽn tò quay lại mang lên và nhanh chóng rời đi trong sự ngại ngùng. Chắc hẳn, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chẳng thể ngờ được khoảnh khắc hậu đậu của cô lại lọt thẳng top tìm kiếm trên mạng xã hội, khiến khán giả cười không khép được miệng.

Trương Bá Chi

Thêm một mỹ nhân Cbiz bị người qua đường phát hiện khoảnh khắc ngu ngơ, đó là “Tinh nữ lang” Trương Bá Chi. Là ngọc nữ đình đám xứ Cảng thơm, Trương Bá Chi vẫn có cuộc sống khá giản dị, thường xuyên tự mình đi chợ, mua sắm đồ ăn cho gia đình.

Mới đây, khi dạo chợ, mỹ nhân Vua Hài Kịch vô tình làm rơi tiền lúc nào không hay. Thấy vậy, những người xung quanh đã gọi cô lại: “Trương Bá Chi, rơi tiền kìa” nhưng nữ diễn viên mãi vẫn chưa nhận ra. 

Đến khi bị gọi tên nhiều lần, Trương Bá Chi mới phát hiện ra mình đánh rơi vài trăm tệ (vài triệu đồng) trên mặt đất. Biểu cảm ngơ ngác của nàng ngọc nữ lúc bấy giờ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Trương Vũ Kỳ

Ngoài Trương Bá Chi, còn một “Tinh nữ lang” khác cũng “ngơ ngơ” chẳng kém. Đó là Trương Vũ Kỳ - mỹ nhân quyến rũ với khí chất “chị đại” nhưng lại có khoảnh khắc đáng yêu đến tan chảy.

Tại Đêm hội Weibo, Trương Vũ Kỳ phải tham gia thử thách tạo dáng bên chiếc khăn lụa “hoa hòe hoa sói”, hoàn toàn chẳng hề phù hợp với chiếc váy xẻ sâu, quyến rũ cô đang mặc. Chắc hẳn chẳng ai ngờ được, nữ diễn viên Mỹ Nhân Ngữ lại cầm khăn, lắc lư theo điệu nhạc vui nhộn mà các bác gái Trung Quốc hay dùng để nhảy múa ở quảng trường. Hành động này của cô khiến cộng đồng mạng phải cười bò.

Chưa hết, khi được MC yêu cầu làm động tác “like”, Trương Vũ Kỳ tỏ vẻ vô cùng tự tin nhưng thực tế, động tác của cô chẳng đúng chút nào, hoàn toàn lạc quẻ so với hai người đẹp khác trong cùng một khung hình là Dương Mịch và Dương Tử.

>>> Xem thêm: 8 mỹ nhân Cbiz có khả năng diễn xuất bằng ánh mắt đỉnh cao: Châu Tấn là huyền thoại

Châu Tấn

Là một trong “tứ đại hoa đán” Cbiz, Châu Tấn được khán giả hết mực yêu thích với nhan sắc thanh tú, trong veo và diễn xuất “đỉnh của chóp”. Thậm chí, nam diễn viên Huỳnh Lỗi còn chẳng tiếc lời khen ngợi người đẹp Họa Bì: “Châu Tấn cứ như một tinh linh chốn nhân gian vậy”.

Thế nhưng, ít ai biết, đằng sau vẻ đẹp yêu kiều kia lại là một tâm hồn mãi chẳng chịu lớn. Năm 1998, nhờ thành công của bộ phim Sông Tô Châu, Châu Tấn nhận giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại liên hoan phim Paris. Ai ngờ, đằng sau hành trình nhận giải của cô lại là cả một loạt sự kiện dở khóc dở cười.

Dù giành được giải thưởng danh giá nhưng khi đó, Châu Tấn lại chẳng mấy mặn mà. Thậm chí, vì mải ngủ nướng, Châu Tấn bị lỡ mất chuyến bay tới Paris. Đến khi bị ekip “ép” lên máy bay, nữ diễn viên mới chịu xuất phát, hơn nửa chỉ mặc quần jeans bình thường, chẳng hề mang lễ phục xa hoa. Khi đến nơi, với sự giúp đỡ của các nhân viên, cô mới mua tạm một chiếc váy để đi dự sự kiện.

Có lẽ, trong làng giải trí Cbiz chẳng có ai như Châu Tấn. Mặc lễ phục sang chảnh, người đẹp này lại sải bước ngay tới quầy đồ ăn, mỗi tay cầm một chiếc kem, vừa đi vừa ăn. Thậm chí, vì không hiểu tiếng Pháp, khi được MC gọi tên, mỹ nhân Như Ý Truyện cũng chẳng phát hiện ra mà còn mải ngồi ngẩn người.

Hay trên thảm đỏ Met Gala 2015, khi trả lời phỏng vấn, các mỹ nhân Hoa ngữ khác như Chương Tử Di, Củng Lợi, Triệu Vy... đều khéo léo giới thiệu về trang phục mình đang mặc với thần thái sang chảnh. Chỉ có mình Châu Tấn là mải mê ngó trước ngó sau và còn trầm trồ rằng: “Ở đây nhiều người quá”. Hành động của Châu Tấn có vẻ ngu ngơ, trẻ con nhưng lại khiến khán giả vô cùng thích thú.

>>> Xem thêm: Viên Vịnh Nghi và dàn sao Cbiz khiến đạo diễn đau đầu vì diễn tốt nhưng lắm thói xấu

Bạn nghĩ sao về những khoảnh khắc “ngố” hết mức này của dàn mỹ nhân Cbiz? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất về làng giải trí Hoa ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.