x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang "đu trend" đội vòng hoa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:20 - 29/05/2022

Trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ, không ít mỹ nhân đình đám đã lựa chọn vòng hoa như thứ phụ kiện để điểm tô nhan sắc, khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy mê quá trời luôn! Hãy cùng mình điểm lại và so kè xem ai là người gây ấn tượng nhất nhé!

Chung Hân Đồng

Đầu tiên, mình xin được gọi tên Chung Hân Đồng – nàng Tiên Nhạc của Truyền Thuyết Nữ Oa: Linh Châu. Đội trên đầu vòng hoa lan tím cực xinh, người đẹp này càng thêm phần trong trẻo, thanh thuần, khiến bao trái tim phải rung rinh đó! Ngắm thử visual đỉnh cao này mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

Triệu Lệ Dĩnh

Là “nữ hoàng rating” trứ danh Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh có không ít bộ phim cổ trang đáng nhớ trên màn ảnh. Góp mặt trong loạt phim như Tân Hoàn Châu Cách Cách, Thục Sơn Chiến Kỷ, nữ diễn viên họ Triệu khiến dân tình phải xuýt xoa với vẻ dễ thương vô đối khi thử “đu trend” đội vòng hoa trên đầu nè!

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi chắc chắn là đối thủ nặng ký trong danh sách này. Hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi đã hớp hồn khán giả với nhan sắc đỉnh cao, đặc biệt là trong phân cảnh tái ngộ Dương Quá (Huỳnh Hiểu Minh) sau 16 năm xa cách. 

Nhìn hình ảnh “Cô Long” đội vòng hoa nhí cực xinh, thanh tao, thoát tục tựa tiên nữ đi lạc chốn nhân gian mà mình thấy xao xuyến quá trời! Đúng là người đẹp hơn hoa cả nhà nhỉ?

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tam Sinh Tam Thế.

Nhìn vào hình ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba khi “đu trend”, hẳn các bạn sẽ hiểu ngay vì sao cô nàng lại được khán giả tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ. Với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, nàng “mỹ nữ Tân Cương” này dễ dàng cân hết đủ mọi tạo hình đó nha!

Lâm Tâm Như

Vào vai nàng Âm Lệ Hoa trong phim Tú Lệ Giang Sơn Trường Ca Hành, Lâm Tâm Như cũng từng dùng thử món phụ kiện đặc biệt này. Nói sao nhỉ, mình rất yêu thích Lâm Tâm Như nhưng cũng phải nói thật là tạo hình này của chị nhìn lạ lắm, trông có phần kém sắc với vòng hoa màu vàng lộn xộn trên mái tóc. Không biết stylist có thù oán gì với bà xã Hoắc Kiến Hoa không vậy?

Đường Yên

Cũng thử đội vòng hoa nhí màu vàng lên mái tóc nhưng Đường Yên lại ghi điểm hơn Lâm Tâm Như rất nhiều. Ngắm thử hình ảnh của bà xã La Tấn trong phim Yến Vân Đài mà xem, các bạn có thấy “okela” không nào?

Lương Khiết

Nhờ series Song Thế Sủng Phi, Lương Khiết vụt sáng thành sao, trở thành cái tên được nhiều người biết đến và yêu thích. Trong bộ phim này, hình ảnh nàng Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) ngây thơ, trong trẻo đứng giữa biển hoa đã gây được ấn tượng tốt với mình đó nha!

Trương Hinh Dư

Là mỹ nhân cổ trang có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Trương Hinh Dư chưa bao giờ ngán bất cứ cuộc đọ sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Vào vai Mạc Sầu Nữ trong Tư Mỹ Nhân, người đẹp này khiến bao người mê mẩn khi diện bộ bạch y thướt tha, đội vòng hoa trên đầu, nhìn thật thoát tục, tựa như tinh linh chốn rừng sâu. Xin được thả tim cho “quân tẩu đẹp nhất” Cbiz nhé!

Ngô Thiến

Với vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi, tràn đầy linh khí, Ngô Thiến chẳng hề thua chị kém em trong danh sách này. Khi “đu trend” trên màn ảnh cổ trang, nữ diễn viên đã khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi đó nha!

Tống Dật

Trong bộ phim Ở Rể từng gây bão trên mạng xã hội, Tống Dật nhận được nhiều sự chú ý, quan tâm khi hóa thân thành nàng Tô Đàn Nhi xinh đẹp, yêu kiều trên màn ảnh. Dù chiếc vòng hoa này có phần hơi lộn xộn một tẹo nhưng vẫn góp phần làm tăng thêm phần duyên dáng cho người đẹp họ Tống nè!

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz ghi điểm với khí chất hào môn

Tôn Lệ

Trong bộ phim Mị Nguyệt Truyện, Tôn Lệ từng thử sức với tạo hình đặc biệt, được stylist cho đội vòng hoa trên đầu. Cá nhân mình thấy món phụ kiện này cũng khá là ổn áp, giúp bà xã Đặng Siêu thêm phần đằm thắm, yêu kiều trên màn ảnh cổ trang.

Viên Băng Nghiên

Vốn sở hữu vẻ đẹp thanh tú, ưa nhìn nhưng Viên Băng Nghiên lại có phần bị dìm hàng với tạo hình đặc biệt này, thậm chí là bị đánh giá là có nét phong trần nữa. Mình nghĩ có lẽ nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát không hợp với tông hồng cánh sen và chiếc vòng hoa quá mức rực rỡ trên đầu đó!

Cam Đình Đình

Vào vai nàng Thẩm Bích Quân trong Tân Tiêu Thập Nhất Lang, Cam Đình Đình không chỉ khiến Tiêu Thập Nhất Lang (Nghiêm Khoan) phải mê mẩn mà còn làm khán giả xao xuyến quá trời! Mình thấy chiếc vòng hoa màu hồng nhạt cài khẽ trên mái tóc đã giúp cô càng thêm phần duyên dáng, yêu kiều đấy các bạn ạ!

Ân Đào

Vào vai nàng Võ Mỵ Nương thuở thiếu nữ trong bộ phim Võ Tắc Thiên Bí Sử, Ân Đào đã có màn “cưa sừng” không thành công cho lắm. Dù rằng nữ diễn viên này vẫn rất xinh đẹp, đoan trang nhưng gam màu hồng nhạt chưa đủ để biến cô thành thiếu nữ trên màn ảnh đâu nha!

Tôn Trân Ny

Mỹ nhân 10X Tôn Trân Ny đã khiến mình phải kinh diễm khi đội vòng hoa trên màn ảnh cổ trang. Món phụ kiện đặc biệt này đã giúp thành viên nhóm SNH48 càng thêm thanh thuần, xinh đẹp, linh khí ngút ngàn, nhìn thôi đã thấy mê rồi!

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần Cbiz đọ sắc với style đầu đinh

Trong số những cái tên nói trên, Lưu Diệc Phi và Chung Hân Đồng là hai mỹ nhân cổ trang khiến mình mê mẩn nhất khi “đu trend” đội vòng hoa. Còn bạn thì sao? Ai mới là người “đỉnh chóp” nhất trong lòng bạn? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Điêu Đại Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.