x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Loạt phim nữ chủ sắp chiếu: Băng Nghiên, Bạch Lộc đáng xem hơn Ba - Tử

An Lee 14:00 - 21/05/2022

Nửa đầu năm 2022 An thấy thị trường phim ảnh Trung Quốc có vẻ khá ảm đạm. Loạt phim của các lưu lượng đình đám Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Dương Dương, Nhậm Gia Luân… cũng không được lòng khán giả. Tuy nhiên, An thấy loạt phim nữ chủ sắp lên sóng vào nửa sau năm 2022 rất đáng để kỳ vọng. Hãy cùng An điểm lại những bộ phim nữ chủ hứa hẹn sẽ “phát hỏa” vào nửa cuối năm nay nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba – An Lạc Truyện

Sau Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba còn 1 dự án phim cổ trang nữa chờ lên sóng đó là An Lạc Truyện đóng cùng Cung Tuấn. Trong phim, cô nàng vào vai nữ chính Nhậm An Lạc thông minh, xinh đẹp. Ngay từ những tạo hình đầu tiên được tung ra, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến dân tình phải mê mẩn với visual cực phẩm của mình. Với diễn xuất ngày càng tiến bộ qua các bộ phim gần đây, An Lạc Truyện của nàng mỹ nữ Tân Cương được kỳ vọng sẽ bùng nổ khi lên sóng.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Thả Thí Thiên Hạ sân si; An Lạc Truyện bị chê nhạt nhẽo

Dương Tử - Trầm Vụn Hương Phai

Đối đầu trực diện với Nhậm An Lạc của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là Nhan Đàm do Dương Tử đóng trong Trầm Vụn Hương Phai. Là dự án phim tiên hiệp tiếp theo của nàng tiểu Hoa sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương vậy nên Trầm Vụn Hương Phai được khán giả cực kỳ mong đợi. Tạo hình tiên nữ xinh đẹp, đáng yêu và ngập tràn tiên khí của Dương Tử trong phim nhận được vô số lời khen ngợi của khán giả. So với tạo hình hiện đại, rõ ràng người đẹp 9x này hợp với tạo hình cổ trang hơn hẳn.

Bạch Lộc – Trường Nguyệt Tẫn Minh

Sau thành công của Châu Sinh Như Cố, tên tuổi Bạch Lộc vươn lên mạnh mẽ trong giới giải trí Hoa ngữ. Dự án phim cổ trang tiếp theo cô nàng đảm nhận vai nữ chính là Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng cùng La Vân Hi. Vào vai nữ chính Lê Tô Tô, Bạch Lộc gây ấn tượng với loạt tạo hình chiến tổn vừa bi thương lại vừa đẹp xuất sắc. Diễn cảnh bi thương cực đỉnh, lại hợp tác cùng trai đẹp La Vân Hi, Bạch Lộc được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong dự án phim mới này.

Viên Băng Nghiên – Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Sắp tới, Viên Băng Nghiên sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng tái hợp cùng Lưu Học Nghĩa. Trailer phim được tung ra mới đây khiến khán giả cực kỳ mong đợi vào vai nữ chủ này của nàng tiểu Hoa. Tạo hình cổ trang xinh đẹp, bắt mắt, nhan sắc nổi bật và diễn xuất ổn định giúp phim mới của Viên Băng Nghiên rất được lòng khán giả. Sau thành công nhỏ của Chúc Khanh HảoMùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của Viên Băng Nghiên càng được kỳ vọng nhiều hơn nữa.

Châu Dã – Hộ Tâm

Trong loạt sao nữ An nhắc đến ở đây, có lẽ Châu Dã là cái tên ít tiếng tăm nhất. Mới nổi lên từ vai phụ trong Sơn Hà Lệnh, Châu dã đã nhanh chóng nhận được vai nữ chính trong bộ phim cổ trang Hộ Tâm đóng cùng Hầu Minh Hạo. Là cái tên nổi bật trong nứa tiểu Hoa sau 95, Châu Dã được kỳ vọng rất lớn trong vai cổ trang nữ chủ đầu tay này. Tuy nhiên, diễn xuất của cô nàng trong trailer Hộ Tâm được tung ra mới đây khiến nhiều người lo ngại.

>>Xem thêm: Dương Dương đè bẹp dàn mỹ nam trên livestream, An Lạc tung poster mới

Đều là những cái tên nổi bật trong Cbiz hiện nay, An thấy loạt mỹ nhân trên có có hội thành công rất lớn với vai nữ chủ. Trong đó, màn đối đầu được khán giả mong đợi nhất là của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử, song những bộ phim còn lại đều rất đáng xem.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.