x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn mỹ nhân được đàn chị dìu dắt: Nhiệt Ba, Châu Dã ăn đứt Tiểu Nhiễm

An Lee 16:00 - 29/05/2022

Sau khi đã đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp, An thấy có rất nhiều sao nữ đã bắt đầu chuyển hướng sang bồi dưỡng người kế nghiệp. Có người thành công thế nhưng cũng có người dìu dắt mãi mà đàn em chẳng chịu nổi. Hãy cùng An điểm danh những mỹ nhân từng được các đàn chị nổi tiếng dìu dắt trong sự nghiệp nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Mịch

Nhắc đến những sao nữ thành công nhất khi được đàn chị dìu dắt, An nhớ ngay đến Địch Lệ Nhiệt Ba. Không thể phủ nhận được rằng từ sau khi gia nhập vào Gia Hành Thiên Hạ và theo Dương Mịch đóng phim, danh tiếng của nàng mỹ nữ Tân Cương đã tăng lên rất nhiều.

Liên tục trở thành nữ phụ quan trọng trong loạt phim do Dương Mịch đóng chính như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Phanh Nhiên Tinh Động và đặc biệt là Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa giúp Địch Lệ Nhiệt Ba dần quen mặt với khán giả. Với lợi thế nhan sắc đẹp ấn tượng nên dù diễn xuất bao năm vẫn “y như cũ” thế nhưng người đẹp Tân Cương này vẫn có thể trở thành một trong những đỉnh lưu lượng của Cbiz.

>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Cảnh Đẹp Ngày Vui kết thảm; Triệu Lệ Dĩnh như nữ vương

Châu Dã - Lý Băng Băng

Châu Dã được biết đến là tiểu Hoa mới nổi đầy triển vọng của Cbiz. Cô nàng được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai nữ phụ Cố Tương trong Sơn Hà Lệnh năm 2021. Hiện tại, sao nữ 9x này đang là cái tên được Lý Băng băng nâng đỡ hết lòng.

Sau khi được khán giả nhớ tên, An thấy Châu Dã được Lý Băng Băng đưa cho rất nhiều tài nguyên xịn cả truyền hình lẫn điện ảnh. Trong đó, dự án phim được quan tâm nhất của cô nàng là Hộ Tâm đóng cùng hầu Minh Hạo. Thậm chí, gần đây An còn xuất hiện thông tin cho biết bà chủ của Hòa Tụng đang đàm phán cùng Dương Mịch để nàng tiểu Hoa đưa theo Châu Dã đi đóng phim. Có thể thấy, Băng Lý đang rất ưu ái đào tạo Châu Dã trở thành trụ cột của công ty.

Bành Tiểu Nhiễm – Phạm Băng Băng

Năm 2017, Bành Tiểu Nhiễm được Phạm Băng Băng chú ý đến và bắt đầu dìu dắt trong sự nghiệp. Cô nàng được đàn chị giao cho loạt vai diễn quan trọng trong các dự án phim như Thắng Thiên Hạ, Thợ Săn Bầu Trời. Thế nhưng phải đến khi đảm nhận vai nữ chính của Đông Cung năm 2019 tên tuổi Bành Tiểu Nhiễm mới được đông đảo khán giả biết đến. Không chỉ được khen ngợi về nhan sắc, nàng tiểu Hoa còn được chú ý bởi diễn xuất tốt.

Tuy nhiên, sau đó ít lâu Phạm Băng Băng bất ngờ “ngã ngựa” vì dính phải lùm xùm không hay. Địa vị, danh tiếng của bà chủ không còn khiến Bành Tiểu Nhiễm cũng lao đao theo. Suốt 3 năm, nàng tiểu hoa chật vật tìm lại ánh hào quang nhưng đều thất bại. Đến năm 2022, cô nàng quyết định dứt áo ra đi kết thúc hợp đồng với Phạm Băng Băng và đầu quân cho Thái Dương Xuyên Hòa.

Trần Ngọc Kỳ - Đường Yên

Lần đầu An biết đến Trần Ngọc Kỳ là khi cô nàng vào vai công chúa Thác Bạt Địch trong bộ phim Cẩm Tú Vị Ương do Đường yên đóng chính. Thời điểm đó, cô nàng được chú ý bởi vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu cùng diễn xuất linh động. Sau này, Trần ngọc Kỳ cũng được Đường Yên o bế hết lòng và liên tục tham gia vào nhiều dự án phim khác.

Những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nàng “gà cưng” Đường Yên bao gồm Hương Mật Tựa Khói Sương, Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký và mới đây nhất là Kính Song Thành. Đáng tiếc, cùng giống như bà chủ của mình, Trần Ngọc Kỳ bị nhận xét là nhạt nhẽo từ ngoại hình cho đến diễn xuất. Đến tận bây giờ, dù liên tục được đóng vai chính, nhưng Trần Ngọc Kỳ vẫn mãi chẳng bật lên được.

>>Xem thêm: Thang Duy, Vương Tâm Lăng lần lượt gây bão trong loạt ảnh ngày 25/5

Đều là những sao nữ sở hữu ngoại hình bắt mắt và được đàn chị có tiếng dẫn dắt, thế nhưng An thấy không phải ai cũng may mắn có được cơ hội nổi tiếng. Điển hình như Địch Lệ Nhiệt Ba dù không có phim bạo vẫn bước được lên hàng đỉnh lưu. Trong khi đó, Bành Tiểu Nhiễm có tác phẩm để đời nhưng lại chật vật mãi chưa thể chuyển mình thành sao hạng A.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Sao Hoa ngữ cùng những thị phi drama Cbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.